Những thông tin cần biết khi bỏ thai

Điểm trung bình 4/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Bỏ thai là hoạt động không ai mong muốn nhưng do một vài lý do thai phụ đã quyết định chấm dứt thai kỳ sớm. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe sinh sản sau này thì chị em nên cẩn thận khi lựa chọn những phương pháp bỏ thai. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà bạn có thể tham khảo khi bỏ thai.

Bỏ thai là gì?

Phá thai an toàn hay bỏ thai là phương pháp đình chỉ thai nghén do bác sĩ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại địa chỉ y tế uy tín với đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại trong môi trường sạch sẽ, đã được sát khuẩn.

Phương pháp phá thai tốt phù hợp với tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Các phương pháp bỏ thai an toàn sẽ hạn chế tối đa biến chứng và đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

BẬT MÍ THỜI ĐIỂM BỎ THAI AN TOÀN, HẠN CHẾ BIẾN CHỨNG

Bác sĩ chia sẻ: Thời điểm bỏ thai an toàn được xác định tùy thuộc vào tình trạng của thai nhi và sức khỏe của thai phụ, thông thường sẽ rơi vào khoảng:

– Thai nhi từ 5 – 22 tuần (đã vào buồng tử cung).

– Một số trường hợp mang thai 4 tuần tuổi, thai đã vào tử cung nhưng kích thước còn quá nhỏ, độ bám dính của thai lên thành tử cung chưa lớn thì cần lựa chọn biện pháp phá thai tối ưu để ngăn chặn nguy cơ sót thai.

– Tuổi thai càng lớn mối liên hệ với cơ thể mẹ càng chặt chẽ thì nguy cơ rủi ro và tai biến sẽ càng cao, đặc biệt là thai từ 15 tuần tuổi trở đi. Do đó, chị em không nên để thai phát triển quá lớn mới đi bỏ thai.

BỎ THAI SAI THỜI ĐIỂM CHỊ EM CÓ THỂ ĐỐI MẶT NGUY CƠ VÔ SINH, ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÍNH MẠNG 

Bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết: “Bỏ thai sai thời điểm khi thai quá nhỏ hoặc quá lớn; phá thai tại địa chỉ kém chất lượng hoặc tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều cuộc cấp cứu thai phụ lúc nữa đêm. Nhẹ là viêm nhiễm, nặng là băng huyết không cầm được máu – thai phụ có thể bị nguy hiểm đến tính mạng.” 

Chính vì vậy, bỏ thai đúng thời điểm, lựa chọn phương pháp phù hợp, tay nghề bác sĩ giỏi và địa chỉ uy tín, đạt chuẩn vệ sinh là những yếu tố BẮT BUỘC để đảm bảo sức khỏe sinh sản và tính mạng của phái nữ.

 

Tôi muốn bỏ thai chưa có thời gian thăm khám cần tư vấn online

CÁC PHƯƠNG PHÁP BỎ THAI AN TOÀN THEO TUẦN TUỔI

Uống thuốc phá thai nội khoa, hút thai chân không, phá thai bằng ống siêu dẫn là phương pháp bỏ thai theo tuần tuổi đang được áp dụng phổ biến và hiệu quả.

Tuy nhiên mỗi cách làm vẫn có những ưu, nhược điểm chị em cần cân nhắc, tìm hiểu kỹ trước khi quyết định phá thai.

“Nếu chị em chưa chắc chắn mình đang mang thai hoặc thai được bao nhiêu tuần tuổi nhưng ngại đi khám – chat trực tiếp với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn và bảo mật thông tin .” 

Uống thuốc phá thai nội khoa 

Phương pháp phá thai bằng thuốc không có tác động ngoại khoa vào tử cung nên phương pháp phá thai này hạn chế được viêm nhiễm và đau đớn về thể xác tuy nhiên tình trạng sót thai có thể xảy ra nên chị em không được tự uống thuốc phá thai bừa bãi.

[Thai 8 tuần có uống thuốc phá được không?]

Các trường hợp có thể phá thai bằng phương pháp uống thuốc:

  • Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung [Tôi muốn tư vấn thêm về tình trạng mang thai của mình]
  • Thai phụ có sức khỏe ổn định, không bị mắc bệnh tim mạch, huyết áp, máu khó đông, gan, thận, phụ khoa,…
  • Thai phụ không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc

Có thể nói, các trường hợp tự uống thuốc phá thai là hậu quả của việc “ăn cơm trước kẻng”, không sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ,… đa phần đều xem việc phá bỏ là lối thoát cuối cùng.

Cũng chính vì vậy mà sinh ra tâm lý muốn tự phá thai gây ra những hậu quả như băng huyết, sót thai, thủng tử cung dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Tình trạng băng huyết không được cấp cứu kịp thời có thể tước đi mạng sống của chị em. 

Nhẹ là viêm nhiễm đường sinh dục, nặng là thủng tử cung – mất khả năng sinh con và thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng – chị em nên bỏ thai tại địa chỉ uy tín để bảo vệ chính bản thân mình. 

[ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHÁ THAI AN TOÀN – TẠI ĐÂY] 

Bỏ thai siêu dẫn NANO – “phương pháp vàng” 

Sử dụng sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, kích hoạt sâu bên trong các lớp cơ, thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

Ngoài ra, thiết bị này còn giúp kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, khiến cho các tổ chức cơ tử cung thêm săn chắc và có tính đàn hồi cao. Từ đó, giúp tổ chức cơ hỗ trợ hỗ trợ hồi phục nhanh.

Miễn phí công nghệ phục hồi cổ tử cung sau phá thai

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân nên trước khi thực hiện đình chỉ thai tại đây, các chị em được làm sạch âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học để ngăn chặn viêm nhiễm sau khi phá thai.

Ngoài ra, một trong những lợi ích tuyệt vời khi các chị em thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại phòng khám là sau khi phá thai, chị em sẽ được bác sĩ sử dụng sử dụng thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ hồi phục tử cung.

Đây đều là những phương pháp phá thai an toàn, giúp bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của chị em, được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao. Hiện tại, những phương pháp này đều đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân. Do đó, khi chị em có quyết định phá thai thì có thể an tâm lựa chọn phương pháp này.

[Nhận miễn phí công nghệ phục hồi cổ tử cung?]

BỎ THAI AN TOÀN Ở NGHỆ AN

Phòng khám Đa khoa y học Nghệ An được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế, được chứng nhận đảm bảo các điều kiện về y tế để thực hiện phá thai an toàn như sau: 

1 – Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm 

Việc thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa khoa y học Nghệ Anđược thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với trên 10 – 30 năm kinh nghiệm. 

2 – Phương pháp phá thai hiện đại: an toàn, nhẹ nhàng, không biến chứng 

Để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, thai phụ sẽ phải đi thăm khám tuổi thai, kiểm tra sức khỏe, tiền sử bệnh lý hay dị ứng, rồi mới tiến hành phá thai theo phương pháp nội khoa hay ngoại khoa như hút thai chân không, phá thai bằng ống siêu dẫn

Phòng khám Đa khoa y học Nghệ An được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế Nghệ An, được chứng nhận đảm bảo các điều kiện về y tế để thực hiện phá thai an toàn, ngoài ra chị em còn được miễn phí công nghệ phục hồi cổ tử cung sau khi phá thai.

Gói khám phụ khoa phát hiện bệnh viêm nhiễm trước khi phá thai, đăng ký ngay

Cơ sở vật chất hiện đại, ưu đãi 50% chi phí thủ thuật khi đặt trước 

Phòng Khám Đa khoa y học Nghệ An là cơ sở y tế chuyên khoa đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn người bệnh bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Thấu hiểu nỗi lo chi phí của chị em khi quyết định phá bỏ thai, phòng khám miễn phí 50% chi phí thủ thuật khi đặt lịch phá thai trước. 

[ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG VỚI BỆNH NHÂN ĐẶT HẸN ONLINE]

Một số đánh giá của bệnh nhân đã từng đến khám ở đây:

Chị H.Anh cho biết: “Lựa chọn Phòng khám Đa khoa y học Nghệ An để thực hiện thăm khám và đình chỉ thai là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Ở đây không chỉ có các bác sĩ giỏi, tận tâm, nhẹ nhàng mà thủ tục thăm khám cũng rất nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Mức chi phí lại rất hợp lý, phải chăng.”

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về bỏ thai. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ 1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trắc nghiệm kiểm tra tuổi thai

Kết quả của que thử thai
Chu kì kinh nguyệt cuối cùng
Lần cuối bạn quan hệ tình dục là khi nào?
Bạn có đang sử dụng biện pháp tránh thai nào không?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dấu hiệu mang thai – chậm kinh, test ra 2 vạch

Chậm kinh thử que ra 2 vạch có em bé hay không? Điều mà không ít chị em băn khoăn nhất là với những người trong lần đầu làm mẹ....

Dương vật nổi mụn mủ : Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Dương vật nổi mụn mủ khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể là dấu hiệu nhận biết nhiều bệnh...

Dương vật nổi mụn li ti là bị bệnh gì? Tìm hiểu ngay

Dương vật nổi mụn li ti khiến cánh mày râu lo lắng không biết nguyên nhân do đâu, sức khỏe gặp vấn đề gì? Có trường hợp do sinh lý...

Thai lưu thường xảy ra ở tuần thứ mấy?

Thai lưu thường xảy ra ở tuần thứ mấy? là thắc mắc của đông đảo chị em. Theo các chuyên gia thì hiện tượng thai lưu thường xảy ra từ...

Thai lưu dưới 20 tuần

Theo thống kê cứ 200 ca mang thai thì có 1 thai lưu. Rất nhiều mẹ bầu gặp phải tình trạng thai lưu dưới 20 tuần, nhưng không hiểu vì...

Nhận biết thai ngừng phát triển

Thai ngừng phát triển hay còn gọi sảy thai sớm, lưu lại trong tử cung, không phát triển thành thai trưởng thành. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ