Dương vật đau buốt chảy mủ cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Điểm trung bình 5/5 ( 349 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dương vật đau buốt chảy mủ là tình trạng bất thường có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm như bệnh lậu, viêm bao quy đầu,…Để tìm hiểu rõ hơn về hiện tượng này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dương vật đau buốt chảy mủ

Bộ phận sinh dục nam là một bộ phận quan trọng, đảm nhận nhiều chức năng tuy nhiên rất nhạy cảm và dễ mắc bệnh. Khi dương vật đau buốt chảy mủ là một dấu hiệu bất thường, liên quan đến bệnh nhiều bệnh lý nguy hiểm, trong số đó phải kể đến đó là: bệnh lậu, viêm niệu đạo và viêm bao quy đầu.

1.Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, do lậu cầu khuẩn gây ra. Bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn và có tốc lây lan rất nhanh chóng. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh gây ra nhiều tác động xấu tới sức khỏe người bệnh.

Khi mắc căn bệnh này, sau khoảng 3-5 ngày nhiễm bệnh ở nam giới sẽ xuất hiện một số triệu chứng điển hình như sau:

-Dương vật đau buốt, chảy mủ, đặc biệt đau buốt khi đi tiểu.

-Đầu dương vật sưng đỏ, ngứa và đau rát. Chảy dịch mủ đặc biệt vào buổi sáng sớm khi ngủ dậy. Mủ có thể màu trắng, vàng hoặc xanh.

-Đi tiểu đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt. Có cảm giác ngứa, nóng rát, buốt dọc thân dương vật, một số người bệnh mô tả như có cảm giác kiến bò bên trong.

-Dương vật bị đau khi cương cứng hoặc khi giao hợp.

-Người mệt mỏi, sốt, nổi hạch lên nhiều.

Tôi nghi dương vật đau buốt chảy mủ do lậu – cần tư vấn

2.Viêm niệu đạo

Nam giới bị dương vật đau buốt chảy mủ có thể đang bị bệnh viêm niệu đạo. Niệu đạo là nơi dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài đồng thời còn có nhiệm vụ dẫn tinh dịch từ túi tinh để phóng ra ngoài. Khi mắc viêm niệu đạo, nam giới có thể có một số biểu hiện như:

-Đi tiểu nhiều lần, mỗi lần đi cảm thấy đau buốt, tiểu rắt thậm chí có lẫn máu và mủ trong nước tiểu

-Lỗ niệu đạo sẽ bị chảy mủ nhiều trong những ngày đầu mắc bệnh sau đó có thể giảm dần.

-Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo.

-Đau rát khi quan hệ, xuất tinh cũng thấy đau.

3.Viêm bao quy đầu

Căn bệnh này thường hay xảy ra ở nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bệnh xuất hiện với một số triệu chứng thường gặp như:

-Vùng quy đầu và bao quy đầu thường tấy đỏ, ngứa ngáy.

-Khi bệnh tiến triển nặng, có thể xuất hiện mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật và có mùi hôi.

-Đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần.

-Một số trường hợp viêm, có thể nổi mụn đỏ nhỏ li ti, mụn nước và sau đó vỡ ra gây viêm loét.

5.Viêm tiền liệt tuyến

Tuyến tiền liệt có kích thước nhỏ nằm dưới bàng quang và bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Chúng đảm nhận vai trò sản xuất tinh dịch. Tuy nhiên tuyến tiền liệt có thể bị nhiễm trùng hoặc chấn thương.

Triệu chứng của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt đó là:

-Dương vật chảy mủ và đau buốt.

-Tiểu tiện khó, tiểu nhiều, tiểu đêm.

-Nước tiểu đục, có lẫn máu và mùi khó chịu.

-Đau và khó xuất tinh.

Dương vật đau buốt chảy mủ nguy hiểm như thế nào?

 

Điều trị dương vật đau buốt chảy mủ bằng cách nào?

Nếu cánh mày râu phát hiện bản thân mắc phải tình trạng dương vật đau buốt chảy mủ thì cần đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh do đâu, bạn mắc bệnh gì và phác đồ điều trị ra sao. Vì thế, nam giới không nên tự ý điều trị tại nhà để tránh tác dụng phụ.

Trường hợp dương vật đau buốt, chảy mủ do bệnh lậu, viêm niệu đạo hay viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,…sẽ được điều trị hiệu quả bằng những phương pháp ngoại khoa sau:

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Kỹ thuật này dựa trên cơ sở kinh nghiệm điều trị lâm sàng biện chứng nhiều năm và nghiên cứu loại virut mới, kết hợp phương pháp điều trị công nghệ di truyền hiện đại điều trị phù hợp với đặc điểm sinh lý của từng chủng vi khuẩn.

Các thiết bị kiểm nghiệm khoa học công nghệ cao sẽ phân tích và kiểm tra hoạt động, mức độ gây hại, từ đó đưa ra những phương án điều trị phù hợp, tiêu diệt lậu cầu khuẩn.

Thực hiện ức chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, loại bỏ hết khuẩn lậu. Tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế bệnh tái phát, sức khỏe sớm hồi phục.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Công nghệ tiêu viêm NE-9100D chữa viêm niệu đạo

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông.

Phương pháp phân loại Alpha chữa viêm tuyến tiền liệt

Sử dụng các thiết bị y tế công nghệ cao giúp xác định chính xác tác nhân gây viêm tuyến tiền liệt. Sử dụng thuốc đặc hiệu để xâm nhập thẩm thấu sâu. Thuốc sẽ vượt qua lớp phủ lipid và ngấm trực tiếp vào các tuyến mạch. Tiếp đó sẽ vượt qua các tuyến mạch, lưu thông các vị trí tắc nghẽn. Giúp làm giảm bớt áp lực lên dây thần kinh. Giúp khai thông đường tiểu và ngăn chặn việc tắc đường niệu đạo.

Phương pháp phân loại Alpha giúp diệt khuẩn cả bên trong lẫn bên ngoài. Giải quyết tình trạng bỏ sót vi khuẩn khiến bệnh tái phát nhiều lần.

Giảm ngay 30% phí điều trị khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Đến Đa khoa Nghệ An điều trị dương vật đau buốt chảy mủ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi khám và điều trị dương vật đau buốt chảy mủ ở đâu an toàn, hiệu quả thì bạn hãy đến Phòng khám đa khoa Nghệ An. Phòng khám có đầy đủ điều kiện để giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, mang đến kết quả như mong muốn.

Bác sĩ có chuyên môn giỏi

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp điều trị dương vật đau buốt chảy mủ. Bác sĩ có trình độ cao, kiến thức sâu rộng, thành thạo các kỹ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Tư vấn, đặt lịch khám dương vật đau buốt chảy mủ với BS TẠI ĐÂY

Thiết bị y tế khám chữa bệnh tiên tiến

Phòng khám có đầy đủ cơ sở vật chất cùng thiết bị y tế hiện đại. Nhờ vậy giúp chuẩn đoán và thực hiện điều trị đảm bảo an toàn, chính xác . Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích, phòng chức năng. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, được vô trùng thường xuyên.

Chi phí hợp lý, niêm yết theo quy định

Mọi chi phí tại phòng khám đều được đánh giá là hợp lý và được niêm yết công khai tuân theo quy định của Sở y tế. Các hạng mục thăm khám đều được hiển thị chi tiết rõ ràng và được bác sĩ thông báo trước khi khám chữa. Khi bệnh nhân đặt lịch khám online còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Cung cấp dịch vụ y tế tốt

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bảo mật cẩn thận thông tin cá nhân của người bệnh, không tiết lộ ra bên ngoài. Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, mở cửa làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về tình trạng dương vật đau buốt chảy mủ. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ có sao không?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu buốt có mủ vàng cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Tiểu buốt có mủ là tình trạng đau buốt, khó chịu kèm chảy mủ khi đi tiểu. Nước tiểu khi đó có màu đục hoặc như có mủ kèm theo....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ