Địa chỉ khám, chữa sùi mào gà uy tín

Điểm trung bình 5/5 ( 368 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Địa chỉ khám, chữa sùi mào gà ở đâu uy tín? Khám chữa sùi mào gà ở đâu chất lượng? Cùng theo dõi bài viết sau để có thể lựa chọn được cơ sở y tế tốt.

 

Như thế nào là địa chỉ khám, chữa sùi mào gà uy tín?

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường gặp ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản, do virus HPV gây ra. Căn bệnh này có thể gây vô sinh, gây ra bệnh ác tính ở cổ tử cung, dương vật nếu không được khám chữa sớm.

Khám chữa sùi mào gà ở đâu uy tín? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế đang thực hiện điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, độ an toàn thì bạn nên chọn những địa chỉ khám, chữa sùi mào gà chất lượng đáp ứng được những tiêu chí sau:

-Địa chỉ chữa sùi mào gà phải được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám điều trị bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh xã hội, đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đạt tiêu chuẩn y tế, mang đến sự hài lòng, an tâm cho người bệnh.

-Địa chỉ khám, chữa sùi mào gà phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn chuyên môn kinh nghiệm, làm việc có tâm, giúp khám chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó tư vấn hỗ trợ bệnh nhân lựa chọn phương pháp phù hợp, an toàn.

-Cơ sở y tế uy tín phải được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ, với đầy đủ phòng ban chức năng, trang bị máy móc thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người bệnh.

-Địa chỉ khám, chữa sùi mào gà áp dụng đa dạng các phương pháp khám chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, hiện đại, đảm bảo an toàn, phù hợp với từng đối tượng người bệnh cụ thể, hạn chế bệnh tái phát.

-Phòng khám sùi mào gà có chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà hợp lý, công khai minh bạch để người bệnh nắm được cũng như dự trù được kinh phí.

-Dịch vụ y tế hoàn thiện, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ tối đa cùng người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, hiệu quả tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức tiền bạc.

-Bạn nên chọn địa chỉ khám, chữa sùi mào gà có chính sách bảo mật thông tin, không tiết lộ bất cứ thông tin nào của người bệnh ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý cho phép từ người bệnh.

-Để tránh ảnh hưởng đến công việc thì bạn nên chọn những cơ sở y tế hoạt động linh hoạt ngoài giờ hành chính.

Bạn đang tìm địa chỉ khám chữa sùi mào gà nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Khi nào cần đi khám chữa sùi mào gà?

Sùi mào gà có thể xuất hiện ở cả nam và nữ giới. Nếu không khám chữa sớm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh.

Vậy khi nào cần đi khám sùi mào gà? Theo các bác sĩ chuyên khoa, bạn nên đi khám sùi mào gà khi quan hệ tình dục không biện pháp bảo vệ với người mắc bệnh. Đặc biệt nên đi khám ngay khi có những dấu hiệu sau:

-Bộ phận sinh dục, hậu môn xuất hiện những u nhú, nốt sùi có màu trắng hoặc hồng nhạt đường kính từ 1 – 2mm, không gây ngứa ngáy hay đau đớn.

-Kéo dài thời gian, chúng sẽ liên kết với nhau thành từng cụm, mảng lớn giống với hình dạng mào gà, hay hoa lơ màu trắng hồng.

-Về sau bề mặt nốt sùi mủn ra, mềm và ẩm ướt và có mủ.

-Dùng tay ấn vào sẽ thấy chảy mủ, người bệnh có cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

-Có cảm giác đau buốt khi đi tiểu, đau, chảy máu khi quan hệ tình dục.

-Ở nam giới: Trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bìu, bẹn, hậu môn…

-Ở nữ giới: Xuất hiện ở môi lớn, môi bé, trong âm đạo và cổ tử cung…

Tôi có những triệu chứng trên cần tư vấn

 

Thông tin địa chỉ khám, chữa sùi mào gà uy tín tại Nghệ An

Chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và chi phí khám chữa bệnh. Do đó, bạn nên chọn những địa chỉ khám, chữa sùi mào gà uy tín, chuyên nghiệp.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội đáng tin cậy, được nhiều người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến. Trong đó có nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà.

Bệnh nhân bị sùi mào gà đến đây khám chữa có thể yên tâm về hiệu quả lẫn chất lượng dịch vụ và chi phí. Bởi:

Phòng khám có bác sĩ giỏi, tay nghề cao

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ am hiểu kiến thức về bệnh sùi mào gà, thành thạo kỹ thuật xét nghiệm, điều trị bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, bác sĩ còn không ngừng học hỏi kiến thức, kỹ thuật mới để điều trị bệnh tối ưu hơn. Vừa có tài vừa có tâm, các bác sĩ hỗ trợ bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Hệ thống máy móc hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng. Hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh chuẩn xác, điều trị đúng bệnh, đúng cách, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, thông thoáng, sạch sẽ. Các phòng ban như phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, hồi sức,….được bố trí khoa học, phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến – hiệu quả

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn cập nhật những phương pháp chữa bệnh hiện đại. Đối với bệnh sùi mào gà, bác sĩ áp dụng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Phương pháp ALA – PDT chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới dựa trên nguyên lý nhờ vào việc ứng dụng ánh sáng, oxy và chất cảm quang để tác động trực tiếp vào các tổ chức sùi mào gà. Từ đó, virus HPV được tiêu diệt và các nốt u nhú, mụn sùi được loại bỏ dễ dàng, tốn ít thời gian.

Trong khi ức chế mầm bệnh, liệu pháp này cũng tăng cường miễn dịch thúc đẩy phát triển các tế bào mới và làm hồi phục vùng da bị tổn thương trước đó.

Ưu điểm:

-Định vị chính xác vị trí nhiễm bệnh, giúp tiêu diệt toàn bộ virus HPV mà tránh gây ảnh hưởng đến những mô lành ở khu vực xung quanh.

-Lộ trình điều trị bệnh tốn ít thời gian, không phải nằm lưu trú, tiết kiệm thời gian, chi phí.

-Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ít gây đau đớn, hạn chế gây chảy máu và hạn chế tối đa các tác dụng phụ.

-Công nghệ chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, để lại tổn thương nhỏ nên tránh để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

-Virus HPV được tiêu diệt hết, hiệu quả tích cực, nguy cơ tái phát bệnh sùi mào gà ở nam giới là rất thấp.

-Sau khi được điều trị những tổn thương, bệnh nhân có thể hồi phục sức khỏe trở lại cuộc sống bình thường.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Chi phí khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Bộ y tế. Chi phí hợp lý, không “chặt chém” bệnh nhân, không đội giá, được bác sĩ thông báo trước khi khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ bệnh nhân, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đã đặt lịch khám online.

Ưu đãi áp dụng khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Cung cấp dịch vụ y tế tốt

Dịch vụ y tế chất lượng, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học. Thủ tục giấy tờ đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết, không phải chờ đợi lâu, được thăm khám ngay.

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh nhạy cảm, người bệnh không muốn người khác biết mình mắc bệnh. Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh, không tiết lộ cho bên thứ 3.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết, người bệnh có thể thăm khám thuận tiện.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến địa chỉ khám, chữa sùi mào gà. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ