Cách chữa dương vật chảy mủ hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 343 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cách chữa dương vật chảy mủ như thế nào hiệu quả? Tùy thuộc vào nguyên nhân bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp. Cùng tìm hiểu các phương pháp chữa bệnh hiện đại trong bài viết sau.

 

Tư vấn cách chữa dương vật chảy mủ

Dương vật chảy mủ là tình trạng lỗ sáo của nam giới tiết dịch mủ màu trắng đục, vàng, xanh, có mùi hôi tanh. Đây là hiện tượng bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Để có cách chữa dương vật chảy mủ hiệu quả, bạn cần xác định nguyên nhân trước. Mỗi một bệnh sẽ được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Dương vật chảy mủ là bệnh gì?

Dương vật chảy mủ là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Nó có thể cảnh báo bạn đang mắc phải một trong những căn bệnh sau:

-Bệnh lậu: Là bệnh xã hội do song cầu khuẩn lậu có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Khoảng 3 – 5 ngày sau khi tiếp xúc với vi khuẩn, cơ thể nam giới bắt đầu có những triệu chứng như: Đầu dương vật tiết ra dịch mủ trắng đục hoặc vàng xanh, đặt biệt là vào sáng sớm khi vừa thức dậy; dương vật sưng tấy và đau nhức, đặc biệt là khi giao hợp và xuất tinh; tiểu khó, tiểu buốt…

-Viêm niệu đạo: Đầu dương vật tiết ra dịch mủ nhầy là dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm niệu đạo. Bên cạnh triệu chứng thường gặp trên, viêm niệu đạo còn có các biểu hiện như: Lỗ niệu đạo sưng và tấy đỏ, có cảm giác đau và ngứa dọc niệu đạo, tiểu gắt, tiểu buốt, nước tiểu đục và nặng mùi, đôi khi có lẫn máu và dịch mủ bên trong nước tiểu, đau rát khi tiểu tiện, quan hệ hay xuất tinh.

-Viêm bao quy đầu: Nguyên nhân do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, do dài/hẹp bao quy đầu. Triệu chứng: Bao quy đầu tấy đỏ, ngứa, xuất hiện mủ trắng, có mùi hôi, tiểu đau, tiểu nhiều lần, nổi mụn đỏ li ti, mụn nước,…

-Bệnh Chlamydia: Bệnh Chlamydia thuộc diện bệnh xã hội , con đường lây nhiễm chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn. Các triệu chứng điển hình: Dương vật chảy mủ trắng hoặc vàng đục, tiểu rắt, tiểu khó,…

Mô tả triệu chứng dương vật chảy mủ của bạn TẠI ĐÂY

Cách chữa dương vật chảy mủ hiệu quả – an toàn

Dương vật chảy mủ khiến nam giới lo lắng, hoang mang và tìm kiếm các cách để khắc phục. Trong đó, có một số trường hợp sử dụng phương pháp dân gian, phương pháp Đông y để chữa bệnh. Tuy nhiên, các cách chỉ có thể khắc phục tạm thời chứng bệnh và có nhiều tác hại như:

-Bởi sử dụng thuốc đông y không đúng cách có thể dẫn tới hại gan, hại thận, rối loạn tiêu hóa,… Thậm chí bệnh chuyển sang mãn tính, khó chữa.

-Thêm nữa, cho đến nay, cách điều trị tại nhà bằng đông y không còn phù hợp với nhịp sống hiện đại. Bởi những người bận rộn không có nhiều thời gian sắc thuốc.

-Các phương pháp dân gian trên chỉ hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh và chỉ sử dụng đối với bệnh ở mức độ nhẹ hay mới ở giai đoạn đầu không thể chữa hết điểm bệnh. Thêm nữa, cho đến nay, bài thuốc dân gian chưa được chứng minh khoa học.

Chính vì vậy, để có cách chữa dương vật chảy mủ hiệu quả, nam giới nên đến cơ sở y tế thăm khám. Sau khi kiểm tra, xét nghiệm, tùy từng nguyên nhân gây bệnh mà bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện các liệu pháp phù hợp.

1.Cách chữa dương vật chảy mủ do bệnh lậu

Bệnh lậu khiến dương vật chảy mủ được chữa bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA.

Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật gene để chẩn đoán bệnh. Sau đó sử dụng thiết bị khoa học để phân tích định lượng, định tính, xác định chính xác mầm mống bệnh. Đồng thời xác định loại cầu khuẩn, mức độ xâm hại. Cũng như độ nhạy cảm của thuốc để phát hiện biến thể của lậu cầu khuẩn.

Dựa vào kết quả kiểm tra đặc tính của khuẩn tiến hành phá vỡ các nguyên thể DNA mang bệnh. Hạn chế trao đổi chuỗi gene ở tế bào lậu cầu khuẩn. Tiêu diệt lậu cầu khuẩn, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Người bệnh sử dụng thuốc Đông- Tây y kết hợp để tiêu diệt vi khuẩn, bài trừ độc tố. Phục hồi tế bào tổn thương, điều tiết môi trường cơ thể, nuôi dưỡng. Và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Giúp người bệnh phục hồi thể trạng.

Ưu điểm:

-Xét nghiệm chuyên nghiệp, chuẩn xác, tránh sai sói, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

-Khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn cản khuẩn lậu tăng sinh, ngăn ngừa tái phát bệnh.

-Điều trị bệnh an toàn, ít gây đau đớn, tránh gây tác dụng phụ.

-Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh, tiết kiệm thời gian.

-Tiêu diệt khuẩn lậu, hiệu quả, điều trị toàn diện các tổn thương, giảm viêm nhiễm đi kèm.

-Phục hồi chức năng sinh lý của các cơ quan trong cơ thể.

2.Cách chữa dương vật chảy mủ do viêm niệu đạo

Hiện nay, công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D thế hệ mới được biết tới là một trong những phương pháp hiệu quả để điều trị viêm niệu đạo.

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm sau lần đầu điều trị, tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương. Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Hơn nữa, thiết bị này làm giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông. Sớm hồi phục chức năng của hệ tiết niệu đã bị tổn thương.

Ưu điểm: Chẩn đoán bệnh chính xác, chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả, tránh sai sót. Tốn ít thời gian điều trị và phục hồi bệnh. Tiêu viêm, diệt khuẩn tốt, hạn chế bệnh tái phát.

3.Cách chữa dương vật chảy mủ do viêm bao quy đầu

Trường hợp dương vật chảy mủ do viêm bao quy đầu sẽ được chữa bằng Công nghệ Viba. Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị hiệu quả và sớm phục hồi.

Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

-Mất ít thời gian điều trị: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.

-An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và ít gây đau đớn.

-Hiệu quả: Vừa điều trị vừa ngăn chặn tái phát hiệu quả.

4.Cách chữa dương vật chảy mủ do bệnh chlamydia

Bệnh chlamydia khiến dương vật chảy mủ sẽ được chữa theo từng nguyên nhân gây bệnh. Trường hợp do viêm niệu đạo được chữa bằng công nghệ tiêu viêm ngoài da NE-9100D. Hoặc do viêm tuyến tiền liệt sẽ được chữa bằng Phương pháp phân loại Alpha.

Phương pháp này xác định vùng bệnh, thuốc thẩm thấu sâu vào vùng bệnh để diệt diệt vi khuẩn, thông tắc đường tiểu. Điều trị an toàn, tránh tác dụng phụ, ít gây đau đớn, ngăn ngừa tái phát.

Giảm 30% phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Đến đâu chữa dương vật chảy mủ hiệu quả tại Nghệ An?

Bạn đang bị chảy mủ ở dương vật, bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín? Bạn có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động, đảm bảo tính pháp lý.

Dương vật chảy mủ là triệu chứng của nhiều bệnh lý khác nhau. Bác sĩ tại phòng khám sẽ kiểm tra, chẩn đoán chính xác bệnh, sau đó điều trị với phương pháp hiện đại phù hợp, hiệu quả.

Thế mạnh của phòng khám được bệnh nhân đáng giá cao là:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi

Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị dương vật chảy mủ. Với kiến thức sâu rộng của mình bác sĩ sẽ kiểm tra phát hiện đúng bệnh, điều trị tránh sai sót. Hơn nữa bác sĩ còn giàu y đức, có tâm với nghề, luôn lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân từ khi thăm khám đến khi ra về.

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Dụng cụ y tế cùng máy móc được vô trùng cẩn thận tránh nhiễm trùng ảnh hưởng đến kết quả khám chữa bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn có cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của bệnh nhân.

Chi phí hợp lý, công khai

Chi phí khám chữa dương vật chảy mủ được công khai minh bạch và được bác sĩ thông báo chi tiết trước khi bệnh nhân quyết định điều trị bệnh. Đặc biệt, khi đặt lịch khám online người bệnh sẽ nhận được những ưu đãi tiết kiệm chi phí.

Tôi muốn nhận ưu đãi – cần hỗ trợ

Dịch vụ y tế chất lượng

Dịch vụ y tế chất lượng, thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo. Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, gọn lẹ, được nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học.

Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh. Làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến cách chữa dương vật chảy mủ. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ có sao không?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu buốt có mủ vàng cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Tiểu buốt có mủ là tình trạng đau buốt, khó chịu kèm chảy mủ khi đi tiểu. Nước tiểu khi đó có màu đục hoặc như có mủ kèm theo....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ