Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở hậu môn

Điểm trung bình 4/5 ( 342 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở hậu môn là gì? Khi mắc bệnh hậu môn xuất hiện các nốt mụn sùi, mụn thịt. Chi tiết sẽ được chia sẻ trong bài viết sau, mời bạn cùng theo dõi.

 

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở hậu môn là gì?

Sùi mào gà ở hậu môn nam giới do virus HPV gây nên mà nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do có quan hệ tình dục không an toàn bằng đường hậu môn với người bệnh. Ngoài ra, nguyên nhân khác gây bệnh còn có thể do  lây từ bộ phận sinh dục đến hậu môn hay do sử dụng chung quần lót, đồ bơi, bồn tắm, bồn cầu,… có chứa vi rút HPV của người bệnh.

Sau khi có tiếp xúc với nguồn bệnh bằng đường hậu môn khoảng từ 2-9 tháng, nam giới bắt đầu thấy xuất hiện các biểu hiện của bệnh như:

-Sùi mào gà ở hậu môn giai đoạn đầu: Ở vùng hậu môn xuất hiện những u nhú, nốt sùi, mụn sùi mềm, ẩm ướt, có chân hoặc có cuống nhú lên trên niêm mạc da ở hậu môn.

-Những nốt sùi, mụn sùi này lúc đầu có kích thước nhỏ khoảng 1-2mm và mọc đơn lẻ, sau đó phát triển với kích thước lớn, mọc thành từng đám, từng mảng như mào gà, hoa lơ.

-Các nốt sùi mào gà ở hậu môn không gây ngứa, không đau, chạm vào dễ vỡ và dễ gây chảy máu.

-Sùi mào gà ở hậu môn gây vướng víu, khó chịu và chảy máu khi đi đại tiện.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới không chỉ gây vướng víu, khó chịu cho người bệnh trong vấn đề đại tiện và sinh hoạt hàng ngày mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới. Thậm chí, nếu mắc HPV tuýp 16, 18 ở hậu môn thì nam giới còn có nguy cơ cao bị bệnh ác tính ở hậu môn – trực tràng gây ảnh hưởng đến tính mạng.

Vì vậy, khi có những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn thì nam giới nên chủ động thăm khám và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt để tránh những ảnh hưởng của bệnh.

Mô tả triệu chứng bệnh của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Sùi mào gà ở hậu môn điều trị như thế nào?

Khi phát hiện biểu hiện của sùi mào gà ở hậu môn bệnh nhân thăm khám ngay thì quá trình điều trị sẽ đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa bệnh. Sau khi thăm khám, xác định bệnh lý, mức độ bệnh bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa bệnh phù hợp.

Lưu ý: Khi chưa được bác sĩ thăm khám, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc uống, thuốc bôi về dùng để tránh tác dụng phụ, khiến tình trạng mụn trầm trọng hơn.

Hiện nay, biểu hiện của sùi mào gà ở hậu môn được loại bỏ hiệu quả bằng Phương pháp quang động lực ALA – PDT. Đây là một phương pháp chữa bệnh tiên tiến, được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả lẫn độ an toàn, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Nguyên lý hoạt động là: sử dụng chất cảm quang đặc biệt và các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy tác động đến những khu vực có xuất hiện tổn thương do mụn sùi gây ra nhằm ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô, triệt tiêu những mụn sùi đã mọc và chuẩn bị mọc đồng thời tiêu diệt virus HPV.  Tăng cường miễn dịch để làm lành tổn thương và sớm hồi phục bệnh.

Ưu điểm: Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

-Độ chính xác cao: Sử dụng máy móc hiện đại điều khiển quá trình điều trị và được bác sĩ giám sát đảm bảo các thao tác chính xác, không sai sót.

-Ít đau đớn: Cách chữa này bệnh nhân được gây tê cẩn thận, giảm thiểu đau đớn, ít chảy máu. Với các bệnh nhân có thể lực tốt sẽ không cảm thấy đau khi điều trị.

-Tránh để lại sẹo: Vết thương nhỏ, các vết mụn sùi mào gà sau điều trị thường mau lành, không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến vùng lân cận.

-Độ an toàn cao: Phương pháp ALA – PDT chỉ tác động đến tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đén sức khỏe, giúp bệnh nhân tăng cường sức đề kháng chống lại virus gây bệnh.

-Tốn ít thời gian phục hồi

-Thời gian điều trị khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào mức độ của mụn sùi, diện tích mụn mọc.

-Hiệu quả tích cực, hạn chế tái phát: Ánh sáng quang học không chỉ tác động lên các virus trên mụn sùi mà còn phát hiện những virus tấn công bên trong cơ thể. Cách chữa này kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch đối kháng lại virus. Bệnh nhân có tỷ lệ tái phát thấp sau điều trị.

Đặt lịch hẹn TẠI ĐÂY giảm 30% phí điều trị

 

Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn uy tín

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế khám chữa biểu hiện bệnh sùi mào gà. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả? Phòng khám đa khoa y học Nghệ An tự hào là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng. Trong đó có xử lý hiệu quả nhiều ca bệnh bị sùi mào gà ở hậu môn từ nhẹ đến nặng.

Phòng khám luôn cập nhật và áp dụng các phương pháp ngoại khoa hiện đại. Với bệnh sùi mào gà ở hậu môn, phòng khám sử dụng phương pháp quang động lực ALA – PDT đã giúp nhiều người loại bỏ mụn sùi, virus gây bệnh hiệu quả, tỷ lệ tái phát bệnh cực thấp.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng với những ưu thế như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Tại đây có đội ngũ bác sĩ làm việc tại đây đều là các chuyên gia trong ngành, có vốn kiến thức sâu rộng, từng công tác lâu năm ở bệnh viện lớn, khả năng xử lý linh hoạt trong mọi trường hợp bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, chu đáo, thấu hiểu tâm lý của người bệnh, vừa điều trị bệnh vừa giúp bệnh nhân giải quyết các vấn đề tâm lý.

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Hệ thống máy móc hiện đại

Phòng khám luôn đẩy mạnh đầu tư hệ thống vật tư y tế, máy móc xét nghiệm, điều trị bệnh hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển và được kiểm duyệt kỹ càng trước khi áp dụng điều trị, mang đến kết quả chẩn đoán chính xác, tiết kiệm thời gian.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang, luôn giữ gìn vệ sinh theo đúng quy định, vô trùng thường xuyên, có đủ phòng chức năng cần thiết, mang đến sự tiện lợi trong quá trình điều trị. Cung cấp đầy đủ tiện nghi cho người bệnh, có hệ thống wifi, ghế chờ, máy lạnh, nước uống,…giúp người bệnh thoải mái, thư giãn.

Chi phí công khai, ưu đãi

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hậu môn tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được nhiều người bệnh đánh giá hợp lý, được công khai rõ ràng, minh bạch, niêm yết trong bảng giá của phòng khám. Sẽ không xảy ra tình trạng thu phí không rõ ràng khi điều trị vì mọi chi phí đều sẽ được thông báo đến người bệnh trước khi đồng ý điều trị.

Phòng khám còn luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người bệnh về chi phí khám và giảm giá chi phí điều trị khi đặt lịch khám online.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Quy trình làm thủ tục gọn lẹ, đơn giản và còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đỗi ngũ nhân viên y tế.

Phòng khám còn đầu tư hệ thống tổng đài tư vấn trực tuyến giúp người bệnh vừa giải đáp thắc mắc, vừa giúp người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi thăm khám.

Thời gian làm việc của phòng khám rất linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, và cả ngày lễ, giúp người bệnh thoải mái đến thăm khám khi có thời gian rảnh mà sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc. Phòng khám cũng sẽ không thu thêm bất kỳ chi phí nào khi người bệnh thăm khám vào những ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn luôn bảo mật mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án cho người bệnh, trong mọi trường hợp nếu không được sự cho phép của bệnh nhân. Là nguyên tắc làm việc của phòng khám, đem đến sự chuyên nghiệp khi làm việc và giúp người bệnh luôn yên tâm, thoải mái khi điều trị.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến biểu hiện bệnh sùi mào gà ở hậu môn. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ