Cô bé ra dịch vàng cảnh báo bệnh gì?

Điểm trung bình 4/5 ( 341 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Cô bé ra dịch màu vàng có thể là hiện tượng sinh lý bình thường nhưng cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm. Vậy nguyên nhân cô bé ra dịch vàng là gì? Điều trị như thế nào? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.

 

Nguyên nhân cô bé ra dịch vàng

Cô bé ra dịch vàng thực chất là bị ra dịch âm đạo, khí hư màu vàng. Đây là tình trạng bất thường mà nhiều người đang mắc phải. Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa nguyên nhân cô bé ra dịch vàng có thể do mang thai, do chuẩn bị đến kỳ kinh nguyệt, xuất tinh trong âm đạo. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường, không có gì đáng lo ngại.

Tuy nhiên, nếu cô bé ra dịch vàng kéo dài kèm theo mùi hôi, cô bé đau rát, ngứa ngáy có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý như:

1.Viêm âm đạo

Cô bé ra dịch vàng đục, đặc sánh như bã đậu, khí hư ra nhiều có mùi là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo do nấm Candida hoặc trùng roi Trichomonas. Đây là căn bệnh phụ khoa phổ biến, thường gặp ở những người vệ sinh vùng kín không sạch, vệ sinh không đúng cách,…

Một số triệu chứng nhận biết bệnh khác là:

-Vùng kín bị viêm nhiễm, lở loét, sưng tấy.

-Quan hệ tình dục đau rát khó chịu.

-Khí hư ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu và gây ngứa ngứa, ẩm ướt cho vùng kín.

-Nặng hơn chị em còn có hiện tượng tiểu buốt, đi tiểu khó khăn, tiểu nóng rát.

Tôi có những triệu chứng trên – cần tư vấn

2.Viêm cổ tử cung

Khi bị mắc bệnh viêm cổ tử cung người bệnh sẽ thấy khí hư có màu vàng đục, có mùi hôi. Căn bệnh phụ khoa này cũng khá phổ biến, bệnh là tình trạng cổ tử cung bị vi khuẩn tấn công gây viêm loét, sưng đỏ.

Bệnh viêm cổ tử cung không chỉ khiến khí hư thay đổi mà còn gây ra những biểu hiện khác như:

-Xuất huyết âm đạo bất thường ngoài kỳ kinh.

-Ngứa rát âm đạo.

-Tiểu buốt, đau mỗi khi quan hệ.

3.Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng liên quan đến các nhóm cơ quan sinh sản ở nữ giới. Thường viêm vùng chậu hay xuất hiện ở những nữ giới bị mắc bệnh lậu hoặc viêm nhiễm phụ khoa mà không được điều trị từ đó vi khuẩn thâm nhập vào trong hệ thống sinh sản.

Nữ giới khi mắc bệnh sẽ có những dấu hiệu nhận biết bệnh rõ rệt như:

-Khí hư màu vàng, nâu ở dạng đặc như mủ.

-Nữ giới có tình trạng bị rối loạn kinh nguyệt.

-Viêm vùng chậu gây đau bụng âm ỉ hoặc dữ dội tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh.

-Chị em có triệu chứng toàn thân như: cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh,…

4.Bệnh lậu

Cô bé ra dịch vàng có thể là dấu hiệu của nhiều của bệnh lậu. Căn bệnh này do khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra và có thể lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn.

Khi bị bệnh lậu, người bệnh sẽ gặp phải nhiều biểu hiện như:

-Tiết dịch nhiều hơn, dịch chất lỏng màu hơi trắng hay vàng nhạt

-Tiểu nhiều, đau buốt, mủ chảy ra từ niệu đạo

-Đau bụng, lưng hoặc chảy máu dù không phải trong thời kỳ kinh nguyệt.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Cô bé ra dịch vàng điều trị như thế nào?

Khi thấy cô bé ra dịch vàng chị em đừng chủ quan. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Do đó, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Sau đó, tùy thuộc vào nguyên nhân, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp như:

1.Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu

Nếu cô bé ra dịch vàng do viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu sẽ được điều trị bằng Kỹ thuật OZONE.

Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh. Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

2.Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa bệnh lậu

Cô bé ra dịch vàng do bệnh lậu sẽ được chữa bằng Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA.

Phương pháp này sử dụng công nghệ phục hồi gen hiện đại nhằm xác định, phân loại để tiêu diệt, loại bỏ vi khuẩn lậu. Sau đó tiến hành ức chế chuỗi chuyển hóa gen của tế bào khuẩn lậu trong cơ thể và ngăn không cho chúng tái phát trở lại. Đồng thời, giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch và giúp sức khỏe bệnh nhân sớm hồi phục sau khi điều trị và hạn chế bệnh tái phát.

Chính vì vậy, liệu pháp phục hồi gen DHA đã được các chuyên gia tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng dựa vào đặc tính của song cầu khuẩn lậu để áp dụng chữa bệnh cho bệnh nhân.

Chẩn đoán bệnh khoa học, đúng nguyên nhân gây bệnh, xác định đúng vị trí khuẩn lậu, nâng cao hiệu quả.

Giảm 30% phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

 

Địa chỉ khám chữa cô bé ra dịch vàng uy tín

Chị em thấy cô bé ra dịch vàng cần thăm khám càng sớm càng tốt. Nếu bạn chưa biết nên khám chữa cô bé ra dịch vàng ở đâu uy tín thì có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát hoạt động.

Phòng khám áp dụng các phương pháp ngoại khoa hiện đại để chữa bệnh lý khiến khí hư như mủ. Bệnh nhân tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, chăm sóc sức khỏe tốt đều nhận được kết quả như mong muốn.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đảm nhiệm trọng trách tư vấn sức khỏe, thăm khám phụ khoa, bệnh xã hội và chữa trị khí hư như mủ tại phòng khám là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế, trình độ cao. Các bác sĩ còn từng công tác nhiều năm tại những bệnh viện nổi tiếng về Sản phụ khoa giúp cho quá trình khám chữa an toàn và thuận lợi.

Đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại

Phòng khám chú trọng vào việc đầu tư những trang thiết bị kỹ thuật chất lượng hiện đại đồng bộ, trực tiếp nhập khẩu nước ngoài để phục vụ tốt cho công tác xét nghiệm, chụp chiếu, siêu âm… chẩn đoán luôn nhanh gọn, chuẩn xác, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, không gian khám chữa bệnh khang trang, cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ giường bệnh, phòng chức năng. Mang đến sự thoải mái cho người bệnh.

Chi phí công khai, hợp lý

Về chi phí khám chữa cô bé ra dịch vàng, bệnh nhân có thể yên tâm. Toàn bộ chi phí thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh được công khai minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế. Các bác sĩ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân trước khi thăm khám để người bệnh chủ động về tài chính. Đặc biệt, hiện tại phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký gói khám TẠI ĐÂY

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Quy trình khám cô bé ra dịch vàng cũng như điều trị chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định về y tế. Dịch vụ y tế tốt, nhân viên y tế phục vụ bệnh nhân chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu.

Bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý nên chị em có thể an tâm thăm khám.

Thời gian thăm khám linh hoạt cả ngoài giờ hành chính mà các chi phí không phát sinh thêm. Phòng khám hoạt động từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, phù hợp với những người có công việc bận rộn.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến tình trạng cô bé ra dịch vàng. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858 để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ có sao không?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu buốt có mủ vàng cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Tiểu buốt có mủ là tình trạng đau buốt, khó chịu kèm chảy mủ khi đi tiểu. Nước tiểu khi đó có màu đục hoặc như có mủ kèm theo....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ