Sùi mào gà ở hậu môn nam giới

Điểm trung bình 4/5 ( 366 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sùi mào gà ở hậu môn nam giới như thế nào? Cách chữa hiệu quả ra sao? Là những vấn đề được đông đảo mọi người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin có liên quan đến căn bệnh này để cánh mày râu nắm được.

 

Nguyên nhân bị sùi mào gà ở hậu môn nam giới

Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh xã hội ngày càng gia tăng. Bệnh sùi mào gà lây lan do sự xâm nhập và phát triển của virus HPV. Căn bệnh này có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trong đó có vùng hậu môn.

Bệnh xâm nhập vào cơ thể qua rất nhiều con đường. Trong đó, sinh hoạt tình dục không an toàn là nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới.

  • Quan hệ tình dục không an toàn, không vệ sinh sạch sau quan hệ: Nam giới quan hệ tình dục không an toàn qua hậu môn, quan hệ đồng tính, quan hệ với nhiều người, sau quan hệ không vệ sinh sạch sẽ thì có nguy cơ cao mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam.
  • Lây truyền qua vết thương hở: Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới cũng có thể lây truyền qua vết thương hở. Nếu bạn vô tình tiếp xúc với vết thương hở có chứa dịch mủ, virus gây bệnh rồi chạm vào vùng hậu môn thì dễ mắc bệnh.
  • Dùng chung đồ dùng cá nhân: Thói quen dùng chung đồ cá nhân với người khác như quần lót, khăn tắm,….thì cũng có khả năng bị nhiễm bệnh. Bởi những đồ vật trên có thể có dịch mủ virus HPV.
  • Do bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục: Nam giới bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, bìu tinh hoàn nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả thì mụn sẽ vỡ ra, virus HPV lây lan sang vùng hậu môn.

 

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở hậu môn nam giới

Sùi mào gà ở vùng hậu môn nam giới có những biểu hiện rất đặc trưng. Thông qua các dấu hiệu này, bạn có thể nhận biết bản thân đã mắc bệnh.

  • Xuất hiện lớp màng nhầy ở vị trí sùi mào gà.
  • Màu sắc của nốt sùi mào gà biểu hiện theo nhiều cấp độ khác nhau. Nếu bệnh nhân bị sùi mào gà nhẹ thì vùng da tổn thương có màu hồng nhẹ. Thời gian tiếp theo, nốt sùi mào gà chuyển sang màu nâu đen hoặc màu xám.
  • Kích thước nốt sùi mào gà mở rộng dần theo thời gian. Ban đầu, những nốt sùi rất nhỏ mọc rải rác ở vùng hậu môn. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, nốt sùi liên kết lại với nhau và có hình như chiếc mào gà.
  • Sùi mào gà bên trong hậu môn gây khó khăn khi đi đại tiện. Phân người bệnh có dính máu và kèm theo cảm giác đau rát. Từ đó gây tâm lý sợ hãi, ám ảnh mỗi lần đi vệ sinh.
  • Hậu môn bốc ra mùi hôi tanh khiến người bệnh mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Tôi có những triệu chứng trên cần tư vấn

Các triệu chứng của sùi mào gà ở hậu môn nam giới nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, virus sẽ nhân lên, lây lan rộng và phát triển mạnh. Khi đó, người bệnh dễ gặp các biến chứng nguy hiểm như:

  • Nhiễm khuẩn nặng: Bệnh nhân có thể cảm thấy đau đớn, chảy máu sau mỗi lần đi vệ sinh.
  • Tăng nguy cơ gây bệnh ác tính ở hậu môn: Đây là một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh lý, nếu không được phát hiện sớm có thể dẫn tới hệ lụy nghiêm trọng đến tính mạng.
  • Nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản: Đối với những người mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn, sẽ tăng khả năng nhiễm bệnh âm đạo, dương vật gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

 

Phương pháp điều trị sùi mào gà ở hậu môn nam giới

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới khá nguy hiểm. Vì thế, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra, xét nghiệm. Sau khi phát hiện ra bệnh bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp.

Hiện nay, Phương pháp quang động lực ALA – PDT đang là cách điều trị sùi mào gà ở hậu môn nam giới hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá cao. Áp dụng phương pháp này trong điều trị bệnh, bệnh nhân đều nhận được kết quả tích cực, các nốt mụn sùi được loại bỏ, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phương pháp quang động học (ALA-PDT) là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành. Cơ chế hoạt động của phương pháp quang động học đó là sử dụng ánh sáng nhằm kích hỏa những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.

Bên cạnh đó, phương pháp quang động lực ALA – PDT còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp vết thương sớm lành và hạn chế bệnh tái phát.

Ưu điểm nổi bật: So với những phương pháp truyền thống, phương pháp đốt, Quang động lực ALA – PDT có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Chẩn đoán bệnh chính xác, chặn sự phát triển và tăng sinh của virus gây bệnh. 
  • Tốn ít thời gian điều trị bệnh, loại bỏ được hết virus gây bệnh, tránh để bệnh quay lại.
  • Quá trình chữa bệnh ít gây đau, hạn chế chảy máu, độ an toàn cao.
  • Chữa sùi mào gà chọn lọc nên tránh ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, hạn chế biến chứng.
  • Sớm hồi phục bệnh, làm lành tổn thương, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tìm hiểu quy trình và chi phí chữa sùi mào gà hậu môn ở nam TẠI ĐÂY

 

Gợi ý địa chỉ chữa sùi mào gà ở hậu môn nam giới uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa sùi mào gà ở hậu môn nam giới hiệu quả thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Nơi đây chuyên điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới.

Từ khi hoạt động phòng khám đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động. Bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ lẫn hiệu quả khám chữa.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị tiên tiến

Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích. Phòng chức năng được thiết kế với quy mô rộng lớn, bố trí khoa học, hợp lý. 

Hệ thống máy móc kỹ thuật phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định chất lượng. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của ngành. Đủ điều kiện để quá trình khám chữa sùi mào gà hậu môn diễn ra suôn sẻ, tránh sai sót, hiệu quả, an toàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Các bác sĩ có sự am hiểu sâu về chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và chữa sùi mào gà hậu môn. Nắm vững quy trình vận hành phương pháp vào chữa trị. Sự tỉ mỉ, khéo léo giúp hạn chế được tối đa những rủi ro, đáng tiếc có thể xảy ra.

Đặt lịch khám sùi mào gà hậu môn ở nam với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Chi phí hợp lý, công khai

Mọi chi phí cho một quá trình chữa sùi mào gà hậu môn ở nam giới được bác sĩ trao đổi, thống nhất trực tiếp với bệnh nhân. Để có thể chuẩn bị tốt về tài chính và an tâm chữa trị. Đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Bộ y tế ban hành. Các hạng mục đều được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ xét nghiệm chi phí.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Các dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Thủ tục hành chính được thực hiện đơn giản, gọn lẹ, được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, không phải chờ đợi lâu. 

Người bệnh sẽ không cần phải chịu cảnh xếp hàng chen lấn đợi lượt khám như ở các bệnh viện công lập.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận, chưa có sự cho phép của bệnh nhân không tiết lộ ra bên ngoài.

Đặc biệt, thông qua tổng đài tư vấn sức khỏe của người bệnh hoạt động liên tục, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước. Sẽ tiết kiệm được thời gian cho khâu thăm khám.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin có liên quan đến bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ