Giải đáp: Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Điểm trung bình 4/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám khi có triệu chứng bị sùi mào gà là điều cần thiết. Tuy nhiên, một trong những yếu tố khiến nhiều người quan tâm đó là chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu? Đây cũng nỗi băn khoăn của nhiều bệnh nhân trước khi đến gặp bác sĩ. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 

KHÁM LÂM SÀNG SÙI MÀO GÀ MIỄN PHÍ

Bệnh sùi mào gà là tình trạng xuất hiện những mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Chúng có thể là một nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trông giống như cây súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó có thể nhìn thấy. Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục, gây ra bởi virus human papilloma (HPV). 

Khi có những biểu hiện sau người bệnh nên đến gặp bác sĩ sớm

  • Xuất hiện các nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục
  • Nhiều mụn nhọt nhỏ nằm sát nhau có hình như bông súp lơ
  • Bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu
  • Chảy máu, đau rát khi quan hệ tình dục.

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết trên thực tế chúng ta rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí điều trị sùi mào gà. Nhất là khi người bệnh chưa thăm khám, bác sĩ chưa nắm được tình trạng bệnh cụ thể. 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sùi mào gà có thể kể đến như:

Trong quá trình điều trị sùi mào gà bước đầu tiên người bệnh sẽ được kiểm tra lâm sàng. Ở khâu này người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi tình hình cụ thể, khai thác một số thông tin như:

  • Có những biểu hiện nào bất thường
  • Thời điểm xuất hiện dấu hiệu nghi ngờ bị bệnh
  • Đời sống quan hệ tình dục
  • Đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đâu chưa
  • Có quan hệ không an toàn với bạn đời không
  • Tiến triển của các biểu hiện có khả năng bị sùi mào gà

Đồng thời, bác sĩ sẽ kiểm tra vị trí xuất hiện những dấu hiệu của bệnh. Quan sát đặc điểm của nốt mụn để đưa ra chẩn đoán lâm sàng. Căn cứ vào đó sẽ có thể chỉ định các xét nghiệm cần thiết. 

Khi lựa chọn phòng khám sùi mào gà tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An người bệnh sẽ được kiểm tra ban đầu, khám lâm sàng hoàn toàn miễn phí. Đặt hẹn ngay

 

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY GÓI KHÁM SÙI MÀO GÀ CHỈ TỪ 368K

Nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đang có gói khám bệnh xã hội giúp phát hiện bệnh sùi mào gà chỉ từ 368K. Nhận ưu đãi tại đây.  Người bệnh sẽ được thực hiện các xét nghiệm thường quy giúp phát hiện sự tồn tại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà.

Ngoài ra, một số phương pháp xét nghiệm sùi mào gà cũng có thể được chỉ định thực hiện như:

Phương pháp dùng axit axetic

Phương pháp xét nghiệm dùng axit axetic để kiểm tra được thực hiện thường xuyên. Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng dung dịch acid này với một nồng độ thích hợp, sau đó đem bôi lên vùng da có những nốt sùi, để yên từ 3-5 phút, tại vùng hậu môn sẽ để lâu hơn khoảng 15 phút. Nếu như những nốt sùi này có dấu hiệu chuyển sang màu trắng, có thể xác định đây là bệnh sùi mào gà.

Xét nghiệm với mẫu bệnh phẩm

Các bác sĩ sẽ thực hiện trực tiếp bằng cách lấy mẫu vật từ cơ thể cử bệnh nhân như những u nhú hoặc là các nốt mụn. Sau đó, thực hiện các kỹ thuật phân tích để kiểm tra xem những nốt sùi này bên trong có chứa virus hay không. Cuối cùng là đưa ra kết luận bệnh nhân có nhiễm bệnh hay không. Bên cạnh đó, hình thức xét nghiệm sùi mào gà này có thể giúp nhanh chóng xác định bệnh đang ở giai đoạn nào để có thể điều trị hiệu quả nhất. 

Phương pháp xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu được đánh giá là mang đến kết quả có độ tin cậy và chính xác cao. Theo đó, phương pháp này sẽ áp dụng với những bệnh nhân đang nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà, nhưng những biểu hiện trên cơ thể chưa thực sự rõ ràng. Nhân viên y tế sẽ tiến hành lấy mẫu máu, thực hiện các kỹ thuật kiểm tra để xem có virus HPV hay không, sau đó kết luận và đưa ra phương án điều trị nếu như mắc bệnh. 

Xét nghiệm với mẫu dịch

Trong một số trường hợp, những virus gây bệnh sùi mào gà có thể lưu trú trong chất dịch của người bệnh, cụ thể dịch niệu đạo ở nam giới và trong dịch âm đạo của nữ giới. Bác sĩ có thể sẽ yêu cầu lấy dịch của bệnh nhân để thực hiện các phương pháp xét nghiệm. 

Xác định type HPV – PCR

Thực hiện phương pháp xét nghiệm PCR mang đến tính chính xác cao, thông qua trình tự gen của virus. Từ đó, đưa ra kết quả bạn có bị nhiễm virus HPV hay không, xác định tuýp cụ thể, thuộc nhóm có nguy cơ thấp hay là cao. Thường xét nghiệm này sẽ lấy mẫu bệnh phẩm từ âm đạo – cổ tử cung hoặc là sinh thiết cổ tử cung ở nữ giới và mẫu dịch niệu đạo hoặc niệu đạo ở nam giới. 

Lời khuyên: Người bệnh không nên đặt nặng về vấn đề chi phí khi khám chữa bệnh mà chần chừ khám chữa. Hoặc nếu vì ham rẻ mà chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng, hoạt động “chui”. Khiến quá trình điều trị không mang lại kết quả tốt. Do đó bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

GIẢM 50% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG CÔNG NGHỆ ALA – PDT 

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh đó là nhờ ứng dụng thành công kỹ thuật quang động lực ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà. Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao, mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi. Đặc biệt, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An sẽ giảm ngay 50% chi phí điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT khi người bệnh đăng ký nhận mã khám ngay tại đây.ĐĂNG KÝ NGAY

Nguyên lý điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT

  • Loại bỏ mụn sùi nhanh: Cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục…Thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Phục hồi niêm mạc hiệu quả: Song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Điểm đột phá của công nghệ ALA – PDT

Sự tiến hành khám và điều trị kịp thời sẽ giúp tránh nguy cơ và giảm thiểu các tác động nguy hiểm của bệnh sùi mào gà.

Phương pháp ALA – PDT được sử dụng để điều trị sùi mào gà, một bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi virus HPV. Phương pháp này có một số ưu điểm sau:

  • Hiệu quả điều trị cao: ALA-PDT đã được chứng minh là hiệu quả trong việc điều trị sùi mào gà. Nó giúp giảm kích thước và số lượng các mụn sùi mào gà, dần dần tiến tới loại bỏ những nốt u nhú, mụn thịt do sùi mào gà gây ra. 
  • Tác động cục bộ: ALA-PDT tác động một cách cục bộ lên các mụn sùi mào gà mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh. 
  • Tính toàn diện: Phương pháp này có thể điều trị cả các dạng sùi mào gà thông thường và sùi mào gà tái phát. Nó có thể được áp dụng trên nhiều khu vực khác nhau của cơ thể, bao gồm khu vực nhạy cảm như vùng sinh dục.
  • Tránh để lại sẹo: Công nghệ quang động lực ALA – PDT không gây sẹo hoặc biến dạng vùng da điều trị. Phương pháp này không yêu cầu phẫu thuật và không có dao động sắc bén trên da. Giúp giảm nguy cơ tổn thương và sẹo sau quá trình điều trị.
  • Giảm nguy cơ tái phát: Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT sẽ không chỉ tiêu diệt được virus HPV. Mà còn loại bỏ được nốt mụn sùi mào gà. Đồng thời, kích hoạt được hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái lại nhiều lần.

 

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ TIN CẬY

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An liên tục cập nhật và đưa những phương pháp mới trong thăm khám – điều trị bệnh sùi mào gà. Vận dụng linh hoạt và phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phòng khám cũng chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị y tế hiện đại. Từ đó có thể giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nâng cao được hiệu quả điều trị. 

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIỎI CHUYÊN MÔN 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa có trình độ chuyên môn cao. Nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Liên tục được tham gia các khóa tập huấn, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ. Tiếp cận với những nền y học hiện đại từ đó ứng dụng tốt vào quá trình khám chữa bệnh.

Đặt lịch khám chữa sùi mào gà với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

MÔI TRƯỜNG Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

Phòng khám có hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc thiết bị y khoa tân tiến. Chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ chẩn đoán bệnh nhanh, cho kết quả chuẩn xác. Từ đó sẽ nâng cao được kết quả khám chữa bệnh.

MANG LẠI HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH CAO

Nhờ áp dụng các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà tân tiến giúp việc trị liệu đạt được kết quả như ý. Quy trình khám chữa bệnh khép kín, phát huy được tốt vai trò của khâu chăm sóc sau điều trị, tái khám theo đúng yêu cầu. Giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng hoặc bị tái phát bệnh.

HỖ TRỢ ĐẶT LỊCH KHÁM NHANH

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An duy trì tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh liên quan đến các bệnh nam khoa. Đồng thời, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám nhanh, giảm bớt thời gian cho khâu làm thủ tục hành chính, người bệnh không cần mất thời gian đợi chờ lâu.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp chi phí chữa sùi mào gà bao tiền? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ