Chữa sùi mào gà ở Nghệ An

Điểm trung bình 4/5 ( 339 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Địa chỉ điều trị, khám chữa bệnh sùi mào gà ở Nghệ An là vấn đề được quan tâm, thắc mắc khá nhiều của bệnh nhân khi muốn khám chữa sùi mào gà tại Nghệ An. Tuy nhiên trước thực trạng hiện nay có quá nhiều các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân nhiều người tỏ ra lo lắng không biết nên khám chữa sùi mào gà ở đâu uy tín và hiệu quả. Để giúp những người đang nghi vấn hoặc mắc bệnh sùi mào gà tìm được địa chỉ khám uy tín, chất lượng hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Khi nào nên đi khám sùi mào gà? 

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm mà bất cứ ai cũng đều có nguy cơ mắc phải, trong đó phổ biến thường gặp nhất là ở nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Căn bệnh này được hình thành do 1 loại virus có tên HPV (virus Human Papilloma) và có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2 – 9 tháng, tùy thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân.

Virus HPV có thể lây nhiễm từ người này sang người khác, con đường dễ lây virus HPV có thể kể đến như:

  • Hầu hết trường hợp bị sùi mào gà đều do người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ không lành mạnh với nhiều bạn tình.
  • Có tiếp xúc vết thương hở có chứa virus HPV của người bệnh.
  • Mẹ bị sùi mào gà lây truyền sang cho con khi mang thai
  • Do dùng chung đồ dùng chung đồ dùng cá nhân như quần lót, khăn tắm,cốc,chén…với người bệnh.

Khi nào nên đi khám sùi mào gà? 

Theo các chuyên gia bệnh xã hội, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa bệnh sùi mào gà khi có những dấu hiệu bất thường như:

  • Quan hệ tình dục không an toàn với những người nghi ngờ bị mắc sùi mào gà.
  • Bộ phận sinh dục nổi mụn thịt, u nhú có màu hồng, màu da bất thường
  • Xuất hiện mụn thịt kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ không đau, không ngứa, nằm rải rác ở bộ phận sinh dục.
  • Mọc mụn thịt kích thước lớn, mọc thành từng đám nhỏ hình hoa mào gà, hình súp lơ, dễ vỡ khi bị va chạm, chảy nước gây ngứa ngáy, đau rát vùng kín. Bị đau, chảy máu mỗi khi quan hệ tình dục.

Tôi có những biểu hiện trên cần tư vấn online

Ngay khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường của bệnh sùi mào gà kể trên, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa bệnh kịp thời. Bởi bệnh sùi mào gà nếu không được khám chữa kịp thời và điều trị bệnh hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ác tính bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm, vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng đến thai nhi… rất nguy hiểm.

 

Chữa sùi mào gà ở đâu tốt? – Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Bệnh sùi mào gà có tốc độ lây nhiễm nhanh và dễ tái nhiều lần. Do đó, để khám chữa bệnh hiệu quả người bệnh cần được lựa chọn được những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều  địa chỉ y tế đang thực hiện khám và điều trị bệnh sùi mào gà nhưng để chọn ra được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải dễ dàng. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những cơ sở y tế được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Dưới đây là những thế mạnh vượt trội:

Được cấp phép công khai, minh bạch

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được sở y tế cấp giấy phép hoạt động, sau khi được kiểm tra kiểm duyệt về chế độ an toàn khi thăm khám điều trị.

Xây dựng được cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại

-Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, có phòng chờ, phòng bệnh, phòng phẫu thuật tách lập riêng biệt, vệ sinh sạch sẽ, vô trùng thường xuyên. Nhằm giúp người bệnh khám chữa bệnh được thoải mái, an tâm hơn.

-Không gian khám chữa bệnh trong lành, các thiết bị được vô trùng cẩn thận tránh lây nhiễm chéo.

-Về trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,… Tất cả đều đảm bảo tính kỹ thuật, công nghệ cao, được sát khuẩn an toàn trước khi thực hiện. Nhằm hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh được thuận tiện, an toàn, mau chóng.

Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm

Bác sĩ tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều là những người ưu tú, học tập và tốt nghiệp tại trường y danh tiếng, đã từng làm việc ở những cơ sở y tế tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đều có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về bệnh và các phương pháp chữa bệnh sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn.

Không chỉ có tài, cá bác sĩ còn giàu lòng y đức, tâm huyết với nghề, quan tâm hỗ trợ bệnh nhân hết mình trong quá trình khám chữa bệnh.

Tư vấn về bệnh sùi mào gà với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Ứng dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến vào điều trị bệnh hiệu quả

Luôn cập nhật những tinh hoa của y học hiện đại, hiện nay phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã áp dụng thành công công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại.

Điều trị sùi mào gà có tốn kém không thưa bác sĩ

Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, loại bỏ virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị loại bỏ sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị đúng các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.
  • Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT hạn chế đau, chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

Chi phí chữa bệnh niêm yết công khai

Hoạt động khám chữa bệnh tuân thủ theo quy định của Bộ y tế ban hành, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, bảng giá được xây dựng theo bảng giá tiêu chuẩn, hợp lý. Từng khoản phí khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được bóc tách rõ ràng và thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi khám điều trị, phù hợp với điều kiện kinh tế bình quân của người lao động.

Hiện phòng khám có nhiều ưu đãi áp dụng khi bệnh nhân đặt lịch khám online như: miễn phí khám lâm sàng, giảm 30% chi phí chữa sùi mào gà

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh gọn

  • Lựa chọn phòng khám đa khoa y học Nghệ An bệnh nhân sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế tốt. Nhân viên y tế đón tiếp chu đáo, tận tâm, hỗ trợ làm thủ tục thăm khám chỉ mất 5 – 10 phút, không phải chờ đợi mất thời gian.
  • Không gian khám chữa bệnh kín đáo, chính sách bảo mật thông tin tốt
  • Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đơn giản, chặt chẽ. Dịch vụ tư vấn online và tư vấn miễn phí qua điện thoại hoạt động liên tục 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám nhanh.
  • Phòng khám mở cửa từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả Chủ nhật và ngày Lễ. Điều này giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch thăm khám, điều trị bệnh kịp thời mà không làm ảnh hưởng nhiều đến lịch trình cá nhân.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã chứng minh chất lượng phòng khám không phải là những lời quảng cáo sáo rỗng với mục đích điều hướng dư luận, lôi kéo bệnh nhân mà bằng những lời phản hồi tích cực từ chính những bệnh nhân đã và đang điều trị tại phòng khám.

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ chữa sùi mào gà ở Nghệ An uy tín. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ