Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín

Điểm trung bình 4/5 ( 364 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của người bệnh. Do đó, bệnh cần được điều trị càng sớm càng tốt. Dưới đây là thông tin về địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng để mọi người tham khảo.

 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh đường tình dục, được gây ra bởi virus HPV. Virus này có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy vào cơ địa của từng người. Bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh nhưng phổ biến hơn cả vẫn là nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản.

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế đang thực hiện khám chữa sùi mào gà nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín, cũng chất lượng. Để đảm bảo nhận được kết quả khám chữa hiệu quả, bạn nên chọn những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, đáp ứng được những tiêu chí sau:

Cơ sở y tế được cấp phép

Bạn nên chọn những cơ sở y tế đã được các cơ quan chức năng cấp phép giám sát mọi hoạt động y tế. Mọi thông tin khám chữa bệnh đều rõ ràng, minh bạch, bệnh nhân được đảm bảo quyền lợi theo đúng tính pháp lý.

Cơ sở y tế có máy móc hiện đại

Trang thiết bị y tế có ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm chẩn đoán bệnh và hiệu quả điều trị bệnh cũng như thời gian khám chữa. Do đó, bạn nên chọn những phòng khám sùi mào gà uy tín có hệ thống máy móc y tế hiện đại, công nghệ cao.

Cơ sở y tế có bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh phổ biến, để khám và chữa bệnh hiệu quả cần đến những bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Bạn nên chọn những nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, trình độ cao, tận tâm với nghề.

Cơ sở y tế có phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín phải có phương pháp chữa bệnh tiên tiến, mang đến hiệu quả như ý. Không nên lựa chọn những nơi chữa bệnh bằng phương pháp truyền thống, máy móc lạc hậu với nhiều hạn chế.

Cơ sở y tế có chi phí công khai

Một địa chỉ khám chữa sùi mào gà đáng tin cậy là nơi công khai chi phí minh bạch, không mập mờ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều bệnh nhân.

Cơ sở có dịch vụ y tế tốt

Bạn nên chọn những phòng khám sùi mào gà có dịch vụ y tế chất lượng, bảo mật thông tin cá nhân, không tiết lộ ra bên ngoài. Bên cạnh đó, để thuận tiện thăm khám bệnh thì bạn nên chọn những cơ sở y tế làm việc ngoài giờ hành chính.

Tôi bị sùi mào gà muốn điều trị cần tư vấn

 

Khi nào thì cần đi khám bệnh sùi mào gà?

Bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm từ người này sang người khác khi quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở, lây truyền từ mẹ sang con, dùng chung đồ cá nhân. Bệnh nếu không được khám chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Vậy khi nào thì nên đi khám chữa sùi mào gà? Các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên khám bệnh xã hội, bệnh sùi mào gà khi quan hệ tình dục không biện pháp bảo vệ, tiếp xúc với người nhiễm bệnh.

Đặc biệt, nếu bạn gặp phải những triệu chứng bệnh sùi mào gà dưới đây thì cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám.

  • Bộ phận sinh dục mọc mụn thịt, u nhú màu hồng tươi, màu trắng, màu da. Cụ thể mụn mọc ở thân, đầu dương vật, bìu, rãnh bao quy đầu, lỗ sáo ở nam giới và ở âm đạo – âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung ở nữ giới.
  • Khi bệnh mới xuất hiện, nốt mụn thịt có kích thước nhỏ từ 1 – 3mm, mọc rải rác, đơn lẻ, không gây đau ngứa, khó chịu.
  • Một thời gian sau bệnh phát triển nặng hơn, những nốt mụn sẽ gia tăng về cả số lượng lẫn kích thước. Mụn mọc nhiều hơn, mọc thành đám nhỏ hình hoa mào gà, súp lơ gây mất thẩm mỹ. Mụn bị va chạm dễ vỡ chảy mủ gây ẩm ướt, ngứa ngáy và đau rát.
  • Người bệnh cảm thấy đau rát khi đi tiểu, khi quan hệ tình dục và còn bị chảy máu khi quan hệ.
  • Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sụt cân, giảm ham muốn tình dục.

Tôi có những biểu hiện trên cần tư vấn

 

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Nghệ An

Nếu bạn chưa biết địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín ở đâu tại Nghệ An? thì có thể tin tưởng tìm đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để khám chữa bệnh. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh Nghệ An cấp phép và giám sát hoạt động với nhiều lĩnh vực đa dạng trong đó có điều trị bệnh xã hội điển hình là bệnh sùi mào gà.

Trong suốt quá trình hoạt động vừa qua, phòng khám được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín để khám chữa bệnh. Bởi nơi đây đã đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp như:

Xây dựng cơ sở khang trang, trang thiết bị hiện đại tiên tiến

Phòng khám đầu tư được cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi, có phòng chờ, phòng bệnh, phòng phẫu thuật được vô trùng thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ. Giúp người bệnh có quá trình khám chữa bệnh thoải mái, an tâm, tránh lây nhiễm chéo.

Về trang thiết bị, máy móc y tế phòng khám chủ yếu nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Tất cả đều đảm bảo kỹ thuật, được kiểm tra định kỳ về độ an toàn, được sát khuẩn thường xuyên trước khi thực hiện. Nhằm hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh được thuận tiện, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Có được đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là cơ sở y tế có được thế mạnh về nguồn nhân lực dồi dào. Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, học tập và tốt nghiệp trường y danh tiếng, đã từng công tác khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế tuyến tỉnh, tuyến trung ương. Đặc biệt các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đều có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về bệnh và ứng dụng được các phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Không chỉ có tài, các bác sĩ còn giàu lòng y đức, tâm huyết với nghề, quan tâm hỗ trợ bệnh nhân tận tình trong quá trình khám chữa bệnh.

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Ứng dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Luôn cập nhật những tinh hoa của nền y học hiện đại, Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã áp dụng thành công phương pháp quang động lực ALA – PTD trong điều trị sùi mào gà. Sau khi áp dụng và thực hiện theo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sau điều trị của bác sĩ, hầu hết tất cả người bệnh đều nhận được kết quả như mong muốn.

Phương pháp quang động lực ALA – PDT là bước đột phá mới trong điều trị sùi mào gà.

Nguyên lý hoạt động là: sử dụng chất cảm quang đặc biệt và các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy tác động đến những khu vực có xuất hiện tổn thương do mụn sùi gây ra nhằm ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô, triệt tiêu những mụn sùi đã mọc và chuẩn bị mọc đồng thời tiêu diệt virus HPV.  Tăng cường miễn dịch để làm lành tổn thương và sớm hồi phục bệnh.

Ưu điểm: 

  • Ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô da và khối u xơ, tiêu diệt virus và giúp người bệnh miễn dịch với virus lâu dài.
  • Thời gian điều trị chỉ khoảng 15 – 30 phút cho một lần điều trị.
  • Độ an toàn cao, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu, tránh gây tổn hại tới các mô xung quanh.
  • Ngăn ngừa tái phát, hiệu quả tích cực, sức khỏe sớm hồi phục.

Giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Chi phí niêm yết công khai minh bạch

Hoạt động khám chữa bệnh tại tuân thủ theo quy định của Bộ y tế, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, bảng giá được xây dựng theo đúng bảng giá tiêu chuẩn, hợp lý của Bộ. 

Từng khoản phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được bóc tách rõ ràng và thông báo chi tiết đến người bệnh trước khi điều trị, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo bệnh nhân. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí. 

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Lựa chọn phòng khám bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ y tế tốt. Nhân viên y tế được đón tiếp chu đáo, hỗ trợ làm thủ tục thăm khám gọn lẹ chỉ mất 5 – 10 phút, người bệnh không phải chờ đợi lâu.

Không gian khám chữa bệnh kín đáo, riêng tư, chính sách bảo mật tốt, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được giữ kín.

Quy trình khám chữa bệnh diễn ra chuyên nghiệp, đơn giản. Dịch vụ tư vấn online và tư vấn miễn phí qua điện thoại hoạt động liên tục miễn phí 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ đặt lịch khám và nhận nhiều ưu đãi lớn.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ