Nguyên nhân bị sùi mào gà ở nam giới

Điểm trung bình 4/5 ( 357 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Xã hội càng phát triển khiến tư tưởng tình dục có phần phóng khoáng hơn. Điều này là một trong những con đường nhanh nhất khiến cho các bệnh xã hội có xu hướng ngày càng gia tăng trong đó có bệnh sùi mào gà. Vậy nguyên nhân nào khiến cho nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà? Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để có lời giải đáp.

 

Điểm danh những nguyên nhân khiến nam giới bị mắc sùi mào gà

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết: Sùi mào gà là một trong những bệnh nhiễm khuẩn do virus HPV gây ra. 

Vậy nguyên nhân nào khiến nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà? Theo như các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An chia sẻ, virus HPV có tỷ lệ sống khi ra ngoài môi trường khá lâu, nên rất dễ lây nhiễm cho người khác. Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị mắc bệnh sùi mào gà:

Sùi mào gà có tự khỏi được không?

Quan hệ tình dục không an toàn

Việc nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều bạn tình mà không sử dụng biện pháp bảo vệ là nguyên nhân chính khiến cho virus có cơ hội xâm nhập và gây bệnh.

Ngoài ra, nếu quan hệ quá thô bạo khiến cho vùng kín bị trầy xước, tổn thương thì nguy cơ nhiễm bệnh càng lớn.

Mắc bệnh do tiếp xúc với vết thương hở

Khi nam giới bị các vết thương dù rất nhỏ cũng nên cẩn thận bởi virus HPV có thể thông qua các vết thương hở ở da xâm nhập vào cơ thể. Sau vài ngày nếu gặp điều kiện thuận lợi sẽ phát triển nhanh chóng.

Đây cũng là nguyên nhân khiến không ít nam giới vô tình bị nhiễm bệnh sùi mào gà.

Mắc sùi mào gà do sử dụng chung đồ dùng cá nhân

Các nốt sùi khi va chạm, có sự ma sát với quần áo sẽ bị vỡ nốt mụn ra, dịch nhầy sẽ bám vào quần áo, khăn mặt, khăn tắm, bồn tắm, bồn cầu… sẽ mang theo mầm bệnh.

Khi nam giới có sức đề kháng kém tiếp xúc với những vật dụng này cũng sẽ khiến virus HPV xâm nhập qua niêm mạc mắt, miệng, hậu môn.

Lây qua đường truyền máu

Đặc biệt là trong trường hợp nhận máu từ người mắc bệnh cũng có thể lây bệnh sùi mào gà

Đó là những nguyên nhân gây sùi mào gà mà cánh mày râu không nên chủ quan. Việc nắm được nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp nam giới có biện pháp phòng tránh hữu hiệu. Khi có những dấu hiệu của bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 

Khi nào nên đi khám sùi mào gà?

Vậy khi nào cần đi khám sùi mào gà? Bạn nên đi khám sùi mào gà khi có quan hệ tình dục không biện pháp bảo vệ với người nhiễm bệnh hay có tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh.

Đặc biệt, bạn nên đi khám sùi mào gà ngay khi có những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh dưới đây:

-Bộ phận sinh dục, hậu môn xuất hiện các nốt sần với bề mặt sùi, màu hồng hoặc màu đỏ nhạt. Các nốt mụn sùi mọc ở dương vật, rãnh bao quy đầu, quy đầu, niệu đạo của nam.

-Ban đầu, các nốt sần này nhỏ và ít, không gây cảm giác đau và ngứa, sau sẽ mọc lên ngày càng nhiều, nằm gần nhau tạo thành từng đám có hình dạng giống như mào gà.

-Các nốt sẩn này có thể bị cọ sát khi vận động, gây viêm hoặc gây tiết dịch và lở loét ở các vùng xung quanh. Vùng kín ngứa ngáy, đau rát, thậm chí là chảy máu.

-Có cảm giác đau buốt, nóng rát khi đi tiểu, bị đi tiểu khó, tiểu gấp.

-Các nốt mụn sùi bị vỡ ra, gây đau đớn, chảy máu khi quan hệ tình dục.

-Các biểu hiện toàn thân như mệt mỏi, suy nhược, giảm ham muốn, sốt, nổi nhiều hạch,…

Bạn có biểu hiện trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở Nghệ An uy tín?

Khi có những dấu hiệu mọc mụn thịt, mụn sùi xuất hiện ở xung quanh miệng, bộ phận sinh dục, hậu môn thì người bệnh có thể đến ngay Phòng khám đa khoa y học Nghệ An để tiến hành thăm khám và khắc phục bệnh nhanh hơn. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh khó nói như các vấn đề nam khoa, phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục (sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…), chăm sóc sức khỏe sinh sản,…. 

Khi lựa chọn khám chữa sùi mào gà tại Nghệ An, bệnh nhân sẽ được cảm nhận rất nhiều ưu điểm mà số ít cơ sở y tế nào có được như:

Chi phí khám chữa sùi mào gà hợp lý

Chi phí khám chữa sùi mào gà tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An được đánh giá vô cùng hơp lý. Theo nhiều người bệnh đánh giá khi khám chữa bệnh tại Nghệ An mức chi phí khám chữa, xét nghiệm của cơ sở này không cao hơn quá nhiều so với các bệnh viện công lập, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh.

Cụ thể, khi đặt mã khám trước người bệnh sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí như:

>>Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh xã hội nguy hiểm. Đăng ký ngay

Đội ngũ bác sĩ khám bệnh chuyên môn tốt

Các bác sĩ đang thực hiện khám chữa sùi mào gà tại Nghệ An đều là những người đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, danh tiếng. Không chỉ có chuyên môn cao và kinh nghiệm mà bác sĩ tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn được đánh giá là rất tâm lý, nhiệt tình hỗ trợ người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh, thấu hiểu những khó khăn mà người bệnh sẽ gặp phải trong quá trình khám chữa sùi mào gà.

Đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến, an toàn

Trong trường hợp xác định bị mắc sùi mào gà, người bệnh sẽ được tiến hành điều trị bằng phương pháp hiện đại ALA – PDT an toàn. Đây là phương pháp không đau đớn, loại trừ mầm bệnh hiệu quả, quá trình điều trị không để lại sẹo xấu, đồng thời phòng ngừa bệnh tái bệnh tối đa.

Nhận mã khám ưu tiên + ưu đãi khi khám chữa sùi mào gà>>>NHẤN NGAY

Nguyên lý trong điều trị sùi mào gà bằng Phương pháp ALA-PDT như sau:

Loại bỏ mụn sùi nhanh: cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục… thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.

Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái lại.

Phục hồi niêm mạc hiệu quả: song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân

Quy trình thăm khám nhanh gọn, bảo mật thông tin cao

– Thủ tục đăng ký khám tại phòng khám diễn ra khá đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

– Quá trình khám chữa diễn ra chỉ 1 bác sĩ – 1 người bệnh và 1 y tá, đảm bảo tính riêng tư.  Toàn bộ thông tin bệnh lý,thông tin cá nhân mà người bệnh cung cấp trong quá trình đăng ký khám, điều trị bệnh đều được bảo mật tuyệt đối trên hệ thống.

– Phòng khám có thăm khám linh hoạt, làm việc cả ngoài giờ hành chính từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, không có ngày nghỉ. Tuy nhiên mức phí khám ngoài giờ không thay đổi so với khám trong giờ hành chính.

– Việc trả kết quả thăm khám sùi mào gà mau chóng, chuẩn xác.

 Cơ sở vật chất khang trang, hạ tầng tiện nghi, hiện đại

Phòng khám có được không gian phòng chờ, phòng khám bệnh sạch sẽ, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho người bện khi đến khám chữa bệnh.

– Nơi đây có đầy đủ các phòng khám nội khoa ban đầu, phòng xét nghiệm, siêu âm, tiểu phẫu đạt chuẩn, Toàn bộ đều có đầy đủ các thiết bị hiện chuyên dụng đại đem lại hiệu quả, độ chuẩn xác cao trong quá trình điều trị.

– Bên cạnh việc thăm khám trực tiếp thì phòng khám đã triển khai dịch vụ tư vấn triệu chứng sùi mào gà, cách xử lý khi có dấu hiệu bị sùi mào gà qua tổng đài miễn phí 24/7.

Trên đây là những chia sẻ về Nguyên nhân bị sùi mào gà ở nam giới. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ