Bị chậm kinh và ra khí hư màu nâu

Điểm trung bình 4/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường của các bạn gái khi đến độ tuổi sinh sản, bất cứ dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt nào đều sẽ liên quan phản ánh vấn đề sức khỏe của chị em, trong đó hiện tượng bị chậm kinh và ra khí hư màu nâu khiến các bạn gái lo lắng bất an. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy tham khảo nội dung qua bài viết dưới đây.

 

Nguyên nhân bị chậm kinh và ra khí hư màu nâu

Thông thường chu kỳ kinh của phụ nữ sẽ giao động từ khoảng 28 – 35 ngày. Nếu kinh nguyệt trễ hơn khoảng 7 ngày trở lên là dấu hiệu của chậm kinh.

Khí hư bình thường có màu trắng trong, không mùi, hơi dính, hơi dai. Khí hư thường ra nhiều khi mang thai, trước kỳ kinh nguyệt hay thời điểm rụng trứng.

Bị chậm kinh và ra khí hư màu nâu là những vấn đề bất thường mà chị em cần chú ý. Đây có thể là dấu hiệu mang thai nhưng cũng có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Nguyên nhân không phải do bệnh lý

Đầu tiên nếu chậm kinh và ra khí hư màu nâu diễn ra trong thời gian ngắn, không có biểu hiện gì bất thường thì có thể do:

  • Dấu hiệu mang thai: Ra máu nâu là hiện tượng diễn ra trong những ngày đầu mang thai, là dấu hiệu báo thai đã thụ thành công, sau 3 – 4 ngày hiện tượng này sẽ biến mất.
  • Tâm trạng bất ổn: Căng thẳng, rối loạn cảm xúc có thể làm loãng lớp lót trong tử cung, làm chậm trễ chu kỳ kinh nguyệt, ảnh hưởng đến quá trình oxy hóa, thay đổi màu sắc của máu.
  • Suy giảm nội tiết tố: Nội tiết tố Estrogen là nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng dịch màu nâu tiết ra, chậm trễ chu kỳ kinh nguyệt.

Khí hư màu nâu đen kèm ngứa, hôi có phải bị bệnh không bác sĩ

Nguyên nhân bệnh lý khiến chậm kinh ra khí hư màu nâu

Tình trạng ra khí hư màu nâu chậm kinh kèm theo vùng kín ngứa ngáy, có mùi hôi là dấu hiệu cơ thể bạn đang mắc một số căn bệnh phụ khoa nào đó. Điển hình như:

Viêm âm đạo

Khí hư màu nâu, chậm kinh, ngứa vùng kín, khí hư vón cục, đôi thi có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo. Đây là căn bệnh phụ khoa được hình thành bởi sự xâm nhập của nấm, trùng roi, nấm.

  • Triệu chứng khác của bệnh là:
  • Vùng kín sưng đau.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt.
  • Chảy máu âm đạo, đau khi quan hệ.

Nghi ngờ chậm kinh ra khí hư do viêm nhiễm! Nhấn TẠI ĐÂY để bác sĩ tư vấn

 

Buồng trứng đa nang

Chậm kinh, rối loạn kinh nguyệt, khí hư màu nâu, có mùi hôi tanh là dấu hiệu của bệnh buồng trứng đa nang

Căn bệnh này thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nếu không điều trị sớm sẽ gây vô sinh – hiếm muộn.

Triệu chứng nhận biết là bệnh còn có:

  • Tóc rụng nhiều.
  • Da nhờn, nổi nhiều mụn trứng cá trên mặt.
  • Béo phì, tích mỡ ở eo, hông.
  • Hiện tượng rậm lông tay, chân, mặt, bụng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khi bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh sẽ thấy chậm kinh, chu kỳ kinh bị rối loạn, ra khí hư màu nâu ra nhiều, có mùi hôi nồng.

Bệnh là tình trạng tế bào lộ tuyến phát triển quá mức ra bên ngoài và bị vi khuẩn có hại tấn công gây viêm nhiễm. Nữ giới bị bệnh sẽ gặp phải những triệu chứng như:

  • Vùng kín ngứa ngáy.
  • Đau chảy máu khi quan hệ tình dục
  • Đau bụng dưới.
  • Chảy máu âm đạo bất thường, mệt mỏi, giảm ham muốn.

Khám phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K phát hiện nguyên nhân 

 

Khám chữa chậm kinh ra khí hư màu nâu ở Đa Khoa Y học Nghệ An

Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo chậm kinh ra khí hư màu nâu nếu không được điều trị hiệu quả thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vì thế, khi gặp phải hiện tượng này chị em đừng chủ quan hãy đi khám phụ khoa mau chóng.

Tại Nghệ An, Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là đơn vị chuyên khoa uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả cho nữ giới. Chị em bị chậm kinh ra khí hư màu nâu có thể yên tâm lựa chọn phòng khám. Bởi:

Phòng khám có bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, đã từng khám chữa bệnh phụ khoa ở nhiều cơ sở tuyến trung ương, tuyến tỉnh. Bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị hiệu quả bệnh khiến khí hư có màu nâu, chậm kinh.

Chẩn đoán chậm kinh ra khí hư màu nâu với bác sĩ

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Cơ sở vật chất xây dựng hiện đại, khang trang. Hệ thống máy móc công nghệ cao, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Đức, Mỹ,…Đảm bảo quá trình khám chữa bệnh không sai sót, mau chóng.

Công khai chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi

Chi phí khám chữa chậm kinh ra khí hư màu nâu tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An sẽ được công khai, niêm yết theo quy định. Bác sĩ sẽ trao đổi trước với chị em trước khi điều trị. Nhiều chương trình ưu đãi cũng được phòng khám áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Cụ thể như:

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Gói khám phụ khoa chỉ từ 368K
  • Giảm 30% chi phí chữa bệnh

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

Chất lượng dịch vụ y tế tốt

Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ, chuyên nghiệp, được thực hiện trong phòng kín, được vô trùng sạch sẽ.

  • Dịch vụ y tế tố, dịch vụ tư vấn hoạt động 24/7 miễn phí.
  • Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tốt.

 

Phương pháp chữa chậm kinh và ra khí hư màu nâu hiệu quả

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An hiện đang được khắc phục chậm kinh ra khí hư màu nâu an toàn. Tùy vào từng nguyên nhân khiến khí hư bất thường và chậm kinh mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa bệnh phù hợp như:

Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo

Phương pháp được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao. Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể loại bỏ được vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao. Ngăn chặn nguy cơ bị tái lại, loại bỏ những triệu chứng bất thường như ra khí hư màu nâu, chậm kinh. 

Lấy mã ưu đãi hôm nay>>>TIẾT KIỆM NGAY 30% CHI PHÍ

Phương pháp RFA chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bác sĩ chẩn đoán chậm kinh và ra khí hư màu nâu do viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được điều trị bằng phương pháp RFA. 

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. 

Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh khí hư bất thường. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến tình trạng bị chậm kinh và ra khí hư màu nâu. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ra dịch màu vàng có sao không

Hiện tượng vùng kín ra dịch màu vàng không hiếm gặp ở nữ giới. Nhất là các chị em trong độ tuổi sinh sản, có đời sống tình dục phóng...

Vùng kín bị ra dịch màu vàng

Vùng kín là một phần quan trọng của cơ thể phụ nữ, vì vậy bất kỳ vấn đề gì liên quan đến vùng kín đều cần được chú ý và...

Ra dịch trắng là hiện tượng gì

Vùng kín ra dịch nhầy màu trắng có thể là hiện tượng sinh lý bình thường. Tuy nhiên, không vì thế mà chị em chủ quan bởi đó cũng có...

Khí hư màu vàng là bệnh gì

Thông thường khí hư có màu trắng trong, hơi dai và không có mùi, nhưng khi khí hư chuyển sang màu vàng tức là biểu hiện bất thường, cảnh báo...

Khí hư loãng – dấu hiệu bệnh gì

Khí hư loãng khiến chị em lo lắng và hoang mang không biết mình bị làm sao. Sự thay đổi của khí hư này có thể là dấu hiệu cảnh...

Khí hư đặc cảnh báo bệnh gì

Khí hư đặc là hiện tượng phổ biến mà nhiều chị em đã và đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải căn...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ