Dương vật nổi mụn mủ : Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dương vật nổi mụn mủ khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây có thể là dấu hiệu nhận biết nhiều bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống và khả năng sinh sản. Cùng tìm hiểu dương vật nổi mụn mủ là bệnh gì? Cách chữa như thế nào? trong bài viết dưới đây.

Tiết lộ dương vật nổi mụn mủ là bệnh gì?

Hiện tượng dương vật nổi mụn mủ kèm theo nhiều biểu hiện bất thường như ngứa ngáy, chảy mủ, đau rát,…có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tùy vào từng bệnh mà bạn mắc phải bạn sẽ gặp những biểu hiện khác nhau.

Do mụn rộp sinh dục

Tình trạng dương vật nổi mụn mủ xuất hiện ở nam giới chính là triệu chứng điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục. Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội lây nhiễm nhanh chóng qua đường tình dục do virus HSV gây ra.

Virus HSV khi xâm nhập vào trong cơ thể thì tại một số vị trí nhiễm bệnh, đặc biệt là ở dương vật, nam giới sẽ xuất hiện những vết loét mụn nước nhỏ, mụn trắng bên trong có chứa dịch lỏng.

Nốt mụn xuất hiện bất thường ở dương vật thường tập trung lại thành từng cụm, gây ngứa ngáy và có xu hướng vỡ ra gây chảy máu, chảy mủ hôi và gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

Dương vật nổi mụn mủ do sùi mào gà

Nam giới thấy dương vật nổi mụn mủ có thể là dấu hiệu cảnh báo quý ông đang mắc bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội được gây ra bởi virus HPV và chủ yếu lây lan khi quan hệ không an toàn, quan hệ với nhiều người.

Sau 2 – 9 tháng ủ bệnh, người bệnh sẽ thấy thân, đầu dương vật, rãnh bao quy đầu, bìu, tinh hoàn mọc mụn sùi.

Ban đầu mụn có kích thước nhỏ li ti, mọc rải rác trên dương vật, không gây đau, gây ngứa.

Tuy nhiên, nếu để bệnh phát triển thì bệnh nhận sẽ thấy mụn sùi mọc nhiều hơn với kích thước lớn, liên kết với nhau thành từng đám hình súp lơ, hình hoa mào gà. Mụn lúc này có mủ dễ vỡ khi bị va chạm, gây viêm loét, đau rát, ngứa ngáy và chảy máu, gây đau khi quan hệ tình dục.

Tôi có triệu chứng nghi ngờ bị sùi mào gà – tôi cần tư vấn

Do viêm quy đầu

Đây là căn bệnh nam khoa phổ biến mà nhiều nam giới có thể mắc phải ít nhất một lần sau đời. Bệnh là tình trạng dương vật bị vi khuẩn, nấm tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh khiến dương vật quy đầu mọc mụn li ti sau có mủ kèm theo những biểu hiện như:

-Bao quy đầu sưng tấy, nóng rát, đau đớn, ngứa ngáy khó chịu.

-Dương vật chảy mủ bất thường có màu lạ có mùi hôi.

-Đau rát khi quan hệ tình dục, đau buốt khi đi tiểu.

Hiện tượng dương vật mọc mụn nhỏ màu trắng do bệnh gì thì đều nguy hiểm. Nó ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống, thậm chí là tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, ác tính dương vật,…Vì thế nam giới cần thăm khám và điều trị bệnh nhanh.

Khám nam khoa tổng quát chi phí chỉ từ 368K

Cách điều trị dương vật nổi mụn mủ hiệu quả

Nam giới gặp phải hiện tượng dương vật nổi mụn mủ hãy đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. Sau đó, tùy thuộc vào từng bệnh sẽ đưa ra cách chữa trị hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa dương vật mọc mụn nhỏ màu trắng hiệu quả, an toàn thì có thể đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là cơ sở y tế chất lượng được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.

Lựa chọn phòng khám bệnh nhân sẽ được khám chữa trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ sẽ chẩn đoán chuẩn xác bệnh và điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa hiện đại.

Mỗi một bệnh lý khiến dương vật nổi mụn mủ lại có cách chữa bệnh riêng như:

-Với mụn rộp sinh dục: Bệnh được chữa bằng Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT

Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus HSV. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, không bỏ sót mầm bệnh.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể, loại bỏ được nốt mụn rộp sinh dục.

Kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Nhận ưu đãi giảm 30% chi phí chữa bệnh khi đặt mã khám trước

-Với sùi mào gà: Bệnh được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT.

Công nghệ ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt có tác dụng hấp thụ ánh sáng chiếu xạ. Tiếp sau đó sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương làm ngăn chặn sự sinh sôi của những nốt sùi.

Song song đó công nghệ ALA-PDT còn hỗ trợ loại bỏ virus HPV khiến cho các nốt sùi dần dần trở nên khô lại và bắt đầu tự rụng. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Thời gian điều trị bao lâu thưa bác sĩ

-Với viêm quy đầu: Căn bệnh này được chữa bằng công nghệ viba.

Công nghệ viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. 

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm được phục hồi.

 

 Chi phí điều trị dương vật nổi mụn mủ

Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, chi phí điều trị dương vật nổi mụn nhỏ màu trắng hợp lý, được công khai minh bạch. Toàn bộ chi phí đều được niêm yết theo quy định của Bộ y tế.

Để hỗ trợ chi phí cho người bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online.

-Phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí

Bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân một số câu hỏi có liên quan đến tình trạng bệnh, hoạt động quan hệ tình dục gần đây, tiểu sử bệnh,…Sau đó sẽ kiểm tra bên ngoài dương vật để xem xét tình trạng mụn.

-Khám quy đầu chảy mủ chỉ từ 368K

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh nam khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

-Phí điều trị giảm 30%

Phó điều trị phụ thuộc vào từng bệnh lý khiến dương vật mọc mụn mủ.

Giảm 30% chi phí điều trị khi đặt lịch khám online TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, môi trường khám chữa bệnh khép kín, sạch sẽ, đảm bảo tính riêng tư. Thông tin cá nhân hồ sơ bệnh lý được bảo mật. Thời gian khám chữa bệnh từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Tại phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Bác sĩ với kinh nghiệm dày dặn sẽ chẩn đoán chuẩn xác bệnh gây mụn cóc ở vùng kín và điều trị hiệu quả, không biến chứng.

Quá trình khám chữa bệnh được hỗ trợ bởi trang thiết bị máy móc hiện đại. Toàn bộ máy móc được nhập khẩu chính hãng, được đổi mới và đồng bộ liên tục, đảm bảo không có sai sót.

Qua những thông tin về dương vật nổi mụn mủ, các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn có thắc mắc và cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua 1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dấu hiệu mang thai – chậm kinh, test ra 2 vạch

Chậm kinh thử que ra 2 vạch có em bé hay không? Điều mà không ít chị em băn khoăn nhất là với những người trong lần đầu làm mẹ....

Dương vật nổi mụn li ti là bị bệnh gì? Tìm hiểu ngay

Dương vật nổi mụn li ti khiến cánh mày râu lo lắng không biết nguyên nhân do đâu, sức khỏe gặp vấn đề gì? Có trường hợp do sinh lý...

Thai lưu thường xảy ra ở tuần thứ mấy?

Thai lưu thường xảy ra ở tuần thứ mấy? là thắc mắc của đông đảo chị em. Theo các chuyên gia thì hiện tượng thai lưu thường xảy ra từ...

Thai lưu dưới 20 tuần

Theo thống kê cứ 200 ca mang thai thì có 1 thai lưu. Rất nhiều mẹ bầu gặp phải tình trạng thai lưu dưới 20 tuần, nhưng không hiểu vì...

Nhận biết thai ngừng phát triển

Thai ngừng phát triển hay còn gọi sảy thai sớm, lưu lại trong tử cung, không phát triển thành thai trưởng thành. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông...

Hút thai 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng

Hút thai 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng bằng cách nào hiệu quả? Là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Thực tế tùy thuộc vào tuổi thai, sức...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ