Dương vật nổi mụn cóc cảnh báo biến chứng khó lường

Điểm trung bình 4/5 ( 352 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dương vật nổi mụn cóc chắc chắn là tình trạng khiến không ít nam giới lo lắng vì không biết mình đang mắc phải bệnh lý gì. Các chuyên gia nam khoa cho biết đây là một triệu chứng bất thường có thể là dấu hiệu cảnh báo của một số căn bệnh phức tạp mà các quý ông nên cẩn trọng.

Nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn cóc

Bị nổi mụn cóc ở cậu nhỏ là tình trạng phổ biến mà rất nhiều nam giới gặp phải.

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn cóc ở cậu nhỏ, mỗi nguyên nhân là một bệnh lý khác nhau làm cho người bệnh cảm thấy lo lắng, bất an. Theo các bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa y học Nghệ An thì hiện tượng dương vật nổi mụn cóc thường có hai trường hợp là do:

Nguyên nhân sinh lý

Trường hợp nổi mụn mụn cóc xuất phát từ yếu tố sinh lý thường là biểu hiện của viêm nhiễm do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là việc vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục.

  • Bị kích ứng da do dị ứng với các chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh, sữa tắm, nước xả vải… Các triệu chứng của bệnh thường là: vùng da tiếp xúc bị ngứa, đỏ, sưng, nổi ban hoặc nổi mụn ngứa.
  • Do thói quen mặc đồ lót chật khiến vùng kín ra nhiều mồ hôi không có chỗ thoát nên tạo môi trường ẩm ướt khiến vi khuẩn có hại phát triển và gây bệnh.

Nguyên nhân bệnh lý

Mụn cóc cậu nhỏ

Bệnh viêm bao quy đầu

Tình trạng viêm bao quy đầu thường do vi khuẩn, nấm mốc và tạp trùng gây nên. Triệu chứng của bệnh thường là ngứa ngáy, mẩn đỏ, sưng tấy vùng kín. Nếu ở nam giới, bạn chưa cắt dài hay hẹp bao quy đầu chính là điều kiện lý tưởng cho bựa sinh dục, cặn bẩn gây nên viêm nhiễm và mụn nhọt.

Chia sẻ ngay vấn đề bạn gặp phải cùng bác sĩ Tại Đây

Sùi mào gà

Tình trạng dương vật nổi mụn cóc có lẽ là biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Căn bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua việc quan hệ tình dục, nhất là quan hệ tình dục không an toàn. Triệu chứng cơ bản là các nốt mụn sùi mụn cóc, mọc nhô lên trên bề mặt da, thường có màu hồng, cóc gai, giống như hoa mào gà hay súp lơ. Chúng không mọc lẻ tẻ mà thường mọc chụm với nhau thành từng đám, nếu để lâu chúng có thể chứa mủ và dịch bên trong, nếu vỡ ra gây tổn thương lan rộng.

Ngoài triệu chứng mọc mụn cóc ở cậu nhỏ, sùi mào gà còn khiến hệ thống miễn dịch của bạn yếu dần đi, thường xuyên chán ăn, mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngoài ra, bạn còn gặp khó khăn khi đi tiểu, đau khi quan hệ tình dục.

Sùi mào gà ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, gây nguy cơ cao vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nhiều người phải chung sống với bệnh cả đời (nếu không điều trị đúng phương pháp).

Nhận mã khám ưu tiên + ưu đãi khi khám mụn ở cậu nhỏ >>>NHẤN NGAY

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là những đốm nhỏ  cóc li ti có nước ở trong, xuất hiện ở rãnh quy đầu. Chúng thường xếp thành một hoặc nhiều hàng cùng với kích cỡ dao động từ 1-3mm.

Hiện tượng này thường xuất hiện tại đấng mày râu trong độ tuổi 20-30 và các người không cắt da bao quy đầu. Các đốm nhỏ sẽ có màu giống màu da hoặc sẫm hơn, không ngứa, không tác động đến sức khỏe, tuy nhiên lại khiến cho bệnh nhân thiếu tự tin, ngại giao tiếp.

Triệu chứng của bệnh bao gồm:

  • Nốt mụn cóc màu trắng hoặc hồng.
  • Mọc thành từng hàng riêng lẻ với đỉnh nhọn, đối xứng nhau.
  • Có hình bầu dục hoặc hình tròn.
  • Bề mặt trơn láng, nhẵn bóng.
  • Không gây ra đau rát hay ngứa ngáy khó chịu gì

Dương vật nổi mụn cóc có nguy hiểm không?

Đầu tiên, mụn cóc ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Mụn gây đau, người bệnh không thể hoạt động như thường, cuộc sống bị ảnh hưởng.

Tình trạng mọc mụn cóc chính là dấu hiệu cảnh báo các bệnh nam khoa nguy hiểm, dương vật đứng trước sự tấn công mạnh mẽ của vi khuẩn, nấm, tạp trùng,… Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể ảnh hưởng tới chức năng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới.

Bị dương vật nổi mụn cóc phải làm gì?

Hiện nay rất nhiều nam giới bị mụn cóc ở dương vật đã tự ý điều trị bằng các loại thuốc không theo đơn hay các phương pháp dân gian chưa được kiểm chứng. Thực tế đã có không ít trường hợp đến thăm khám trong tinh trạng tổn thương nặng, viêm loét vì tự ý điều trị tại nhà.

Chính vì vậy, chuyên gia khuyên khi bị mụn cóc ở vùng kín thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra, xác định nguyên nhân và điều trị với phương pháp tiên tiên tiến.

Tại Nghệ An, phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã hỗ trợ khám chữa mụn cóc ở vùng kín thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Đạt được kết quả cao trong khám chữa bệnh là nhờ:

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Tùy từng bệnh lý khiến vùng kín nổi mụn cóc, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp, an toàn như:

Phương pháp quang động lực ALA – PDT chữa bệnh sùi mào gà. 

Công nghệ ALA – PDT hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt có tác dụng hấp thụ ánh sáng chiếu xạ. Tiếp sau đó sẽ sản sinh ra oxy hoạt lực tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương làm ngăn chặn sự sinh sôi của những nốt sùi.

Song song đó công nghệ ALA-PDT còn hỗ trợ loại bỏ virus HPV khiến cho các nốt sùi dần dần trở nên khô lại và bắt đầu tự rụng. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng như đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.
  • Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chuẩn xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.
  • Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra đau đớn, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh chóng tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Nhận ưu đãi giảm 30% chi phí khi đặt mã khám trước tại đây

Công nghệ viba chữa viêm bao quy đầu

Công nghệ viba là sự kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. 

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. 

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm được phục hồi.

 Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

Thời gian điều trị nhanh: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.

An toàn: Không gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây ra đau.

Hiệu quả lâu dài: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Bác sĩ chuyên khoa trình độ cao

Tại phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Bác sĩ với kinh nghiệm dày dặn sẽ chẩn đoán chuẩn xác bệnh gây mụn cóc ở vùng kín và điều trị hiệu quả, không biến chứng.

 Hệ thống máy móc hiện đại

Quá trình khám chữa bệnh được hỗ trợ bởi trang thiết bị máy móc hiện đại. Toàn bộ máy móc được nhập khẩu chính hãng, được đổi mới và đồng bộ liên tục, đảm bảo không có sai sót.

Chi phí công khai minh bạch

Chi phí được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. Để tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân phòng khám triển khai ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch khám online TẠI ĐÂY >>

-Gói khám bệnh xã hội 368K

-Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Gói khám giúp phát hiện sớm các bệnh nam khoa nguy hiểm. Đăng ký ngay!

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là địa chỉ y tế tin cậy được người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến. Bệnh nhân bị mọc mụn cóc ở vùng kín đừng e ngại hãy đến phòng khám để được hỗ trợ kịp thời.

Qua những thông tin về dương vật nổi mụn cóc các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn có thắc mắc và cần được giải đáp có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua 1900 638 858 / 0972 698 858  để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngứa vùng kín nam

Ngứa vùng kín ở nam giới là hiện tượng khá phổ biến. Tình trạng này xuất hiện là nỗi niềm khó nói ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đến...

Mụn liti ở vùng kín nam cảnh báo bệnh gì?

Nếu một ngày bạn nhận thấy vùng kín xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti thì cũng không nên xem thường. Bởi đó có thể là dấu hiệu cảnh...

Nguyên nhân cậu nhỏ mọc mụn

Cậu nhỏ mọc mụn có thể là mụn đỏ, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây...

Cách trị dương vật nổi mụn

Cách trị dương vật nổi mụn là như thế nào? Để có phương pháp chữa bệnh hiệu quả bạn cần thăm khám xác định đúng nguyên nhân. Mỗi nguyên nhân...

Dương vật nổi mụn rộp là bị gì? khắc phục như thế nào?

Dương vật nổi mụn rộp là bị gì? Đây là nỗi lo lắng của nhiều nam giới hiện nay. Bởi tình trạng nổi mụn rộp ở quy đầu dương vật...

Dương vật nổi mụn cơm

Dương vật nổi mụn cơm trông chúng giống như những mụn thịt nhỏ hoặc có hình dạng giống như súp lơ. Những nốt mụn này khi sờ vào sẽ gây...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ