Dương vật nổi mụn cơm

Điểm trung bình 4/5 ( 355 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Dương vật nổi mụn cơm trông chúng giống như những mụn thịt nhỏ hoặc có hình dạng giống như súp lơ. Những nốt mụn này khi sờ vào sẽ gây nên cảm giác gai, ráp, gây ngứa ngáy khó chịu và có thể chảy máu khi quan hệ. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này, các bạn có thể tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.

Dương vật nổi mụn cơm – nguyên nhân là do đâu?

Dương vật nổi mụn cơm trông chúng giống như những mụn thịt nhỏ hoặc có hình dạng giống như súp lơ. Những nốt mụn này khi sờ vào sẽ gây nên cảm giác gai, ráp, gây ngứa ngáy khó chịu và có thể chảy máu khi quan hệ. Nó có đường kính đôi khi chỉ là vài mm, cũng có các trường hợp nhân lên thành đám khá lớn.

Dương vật nổi mụn cơm có thể là do 1 số nguyên nhân bệnh lý sau:

Sùi mào gà

Tình trạng dương vật nổi mụn cơm là biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Bệnh được xác định do virus HPV gây ra và có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng trước khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên. Ở nam giới xuất hiện các mụn thịt u nhú li ti ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, da bìu, hậu môn, miệng,…Các nốt sùi có màu hồng, hình dẹt, đường kính khoảng 1-2mm. Một thời gian sau, các nốt sùi có nguy cơ mọc thêm và lan ra các bộ phận khác. Có thể mọc riêng lẻ hoặc liên kết lại với nhau thành từng mảng giống như hình mào gà. Các nốt sùi mềm, hơi ẩm ướt, khi vỡ xuất hiện mủ. 

Dương vật nổi mụn cơm do bệnh sùi mào gà

Hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật, gai sinh dục là một hiện tượng sinh lý xảy ra khi dương vật ẩm ướt thường xuyên và có chất cặn bã tích tụ lại. Khi dương vật nổi mụn cơm có thể do chuỗi hạt ngọc, nam giới thường gặp phải các dấu hiệu đặc trưng như sau:

  • Mụn li ti mọc nhiều ở rãnh quy đầu tạo nên một vòng tròn như xâu chuỗi vật.
  • Các hạt li ti màu trắng hay màu hồng nhạt với hình bầu dục, hình tròn.
  • Dương vật nổi mụn thịt mọc riêng lẻ và mọc đối xứng nhau.
  • Không khiến người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

Dương vật nổi mụn cơm có nguy hiểm không?

Mụn rộp sinh dục

Đây là căn bệnh xã hội do virus HSV gây nên, và lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như sau:

Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 2-7 ngày, nam giới sẽ bắt đầu có triệu chứng nổi mụn nước trên da dương vật, những mụn nước có kích thước nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê.

Đám mụn sẽ nhanh liên kết thành từng mảng. Khi vỡ ra hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch hoặc chảy nước có màu vàng, chảy máu kèm theo mùi hôi khó chịu.Lúc này, nếu cọ mạnh vào các nốt mụn thì sẽ vỡ ra và tạo thành vết loét khiến bạn đau đớn và dễ để lại sẹo xấu.

Mụn rộp sinh dục gây mụn cơm ở dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Dương vật nổi mụn cơm có thể do tình trạng viêm nhiễm nam khoa do vi khuẩn, virus nấm, trùng roi… gây nên. Bệnh hình thành với các triệu chứng sau:

Nổi mụn nước gây ngứa mọc ở dương vật, kèm theo cảm giác đau rát, sưng tấy, viêm loét và chảy dịch mủ có mùi hôi…

Tình trạng này kéo dài, có thể vi khuẩn sẽ tấn công đến các cơ quan lân cận, gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt… ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, dễ biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

Đăng ký tại đây nhận ưu đãi giảm 30% chi phí điều trị bệnh, 50% chi phí thực hiện thủ thuật

Phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn

Trước khi áp dụng phương pháp điều trị, bệnh nhân cần phải thực hiện xét nghiệm để có thể xác định đúng nguyên nhân, sau đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh, thì các phương pháp can thiệp ngoại khoa sẽ khác nhau. Chẳng hạn như:

Phương pháp ALA – PDT, điều trị bệnh sùi mào gà, hạt ngọc dương vật

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, loại bỏ được virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. 

Liệu pháp miễn dịch sinh học INT – điều trị bệnh mụn rộp sinh dục

Liệu pháp miễn dịch sinh học INT hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ được mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Địa chỉ điều trị dương vật nổi mụn cơm hiệu quả tại Nghệ An

1 trong những gợi ý hoàn hảo mà các quý ông nên lựa chọn thăm khám và điều trị dương vật nổi mụn cơm chính là phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An – địa chỉ khám, chữa bệnh vô sinh uy tín, hiệu quả

Lý do mà các bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa y học Nghệ An chính là:

Địa chỉ y tế hợp pháp

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An hiện nay là 1 trong những địa chỉ y tế tư nhân được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế Nghệ An.

Không những vậy, phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn là địa chỉ uy tín, tin cậy, giúp mang lại kết quả điều trị cao.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, mà tại đây còn có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám cũng như quá trình điều trị.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Phòng khám luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị cao và đặc biệt phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bệnh nhân.

Chi phí điều trị hợp lý

Các khoản chi phí đều được niêm yết, công khai theo đúng quy định

Trước khi điều trị, bệnh nhân đều được tư vấn, và hỏi ý kiến trước nên có thể chủ động được vấn đề tài chính.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thăm khám và điều trị riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế.

Tất cả các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển hiện đại. Nên giúp đỡ bác sĩ rất nhiều trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Dịch vụ y tế

Phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu và mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, với:

Thời gian làm việc linh hoạt: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Thủ tục nhanh gọn, giúp bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Trên đây là 1 số thông tin về tình trạng dương vật nổi mụn cơm cũng như gợi ý địa chỉ y tế uy tín, hiệu quả, an toàn, các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua 1900 638 858 / 0972 698 858 các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám y học Nghệ An luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân 24/7.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ngứa vùng kín nam

Ngứa vùng kín ở nam giới là hiện tượng khá phổ biến. Tình trạng này xuất hiện là nỗi niềm khó nói ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đến...

Mụn liti ở vùng kín nam cảnh báo bệnh gì?

Nếu một ngày bạn nhận thấy vùng kín xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti thì cũng không nên xem thường. Bởi đó có thể là dấu hiệu cảnh...

Nguyên nhân cậu nhỏ mọc mụn

Cậu nhỏ mọc mụn có thể là mụn đỏ, mụn thịt hoặc mụn nước khiến nam giới lo lắng không biết mình bị làm sao. Theo các chuyên gia đây...

Cách trị dương vật nổi mụn

Cách trị dương vật nổi mụn là như thế nào? Để có phương pháp chữa bệnh hiệu quả bạn cần thăm khám xác định đúng nguyên nhân. Mỗi nguyên nhân...

Dương vật nổi mụn rộp là bị gì? khắc phục như thế nào?

Dương vật nổi mụn rộp là bị gì? Đây là nỗi lo lắng của nhiều nam giới hiện nay. Bởi tình trạng nổi mụn rộp ở quy đầu dương vật...

Dương vật nổi mụn thịt cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Dương vật nổi mụn thịt là tình trạng phổ biến, thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Cánh mày râu gặp phải hiện tượng này đừng chủ...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ