Nổi mụn cóc ở vùng kín nam cảnh báo bệnh lý gì?

Điểm trung bình 5/5 ( 354 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Tình trạng mụn cóc có lẽ là biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Căn bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua việc quan hệ tình dục, nhất là quan hệ tình dục không an toàn. Triệu chứng cơ bản là các nốt sùi, mọc nhô lên trên bề mặt da, thường có màu hồng, gai gai, giống như hoa mào gà hay súp lơ.

Nổi mụn cóc ở vùng kín nam nguyên nhân do đâu?

Bị nổi mụn cóc ở vùng kín là tình trạng phổ biến mà rất nhiều nam gặp phải. Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh ở vùng kín, mỗi nguyên nhân là một bệnh lý khác nhau làm cho người bệnh cảm thấy lo lắng, bất an. Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa y học Nghệ An thì hiện tượng nổi mụn ở vùng kín như:

Sùi mào gà

   Tình trạng mụn cóc, mụn thịt có lẽ là biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Căn bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua việc quan hệ tình dục, nhất là quan hệ tình dục không an toàn. Triệu chứng cơ bản là các nốt sùi, mọc nhô lên trên bề mặt da, thường có màu hồng, gai gai, giống như hoa mào gà hay súp lơ. Chúng không mọc lẻ tẻ mà thường mọc chụm với nhau thành từng đám, nếu để lâu chúng có thể chứa mủ và dịch bên trong, nếu vỡ ra gây tổn thương lan rộng.

Ngoài triệu chứng mọc mụn thịt, nốt sần sùi ở vùng kín, sùi mào gà còn khiến hệ thống miễn dịch của bạn yếu dần đi, thường xuyên chán ăn, mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngoài ra, bạn còn gặp khó khăn khi đi tiểu, đau khi quan hệ tình dục.

Sùi mào gà ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của cả hai giới, gây nguy cơ cao vô sinh – hiếm muộn, thậm chí nhiều người phải chung sống với bệnh cả đời (nếu không điều trị đúng phương pháp).

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Chuỗi hạt ngọc dương vật

   Chuỗi hạt ngọc dương vật là những đốm nhỏ li ti có nước ở trong, xuất hiện ở rãnh quy đầu. Chúng thường xếp thành một hoặc nhiều hàng cùng với kích cỡ dao động từ 1-3mm.

Hiện tượng này thường xuất hiện tại đấng mày râu trong độ tuổi 20-30 và các người không cắt da bao quy đầu. Các đốm nhỏ sẽ có màu giống màu da hoặc sẫm hơn, không ngứa, không tác động đến sức khỏe, tuy nhiên lại khiến cho bệnh nhân thiếu tự tin, ngại giao tiếp.

Triệu chứng của bệnh bao gồm:

  • Nốt mụn nhỏ màu trắng hoặc hồng.
  • Mọc thành từng hàng riêng lẻ với đỉnh nhọn, đối xứng nhau.
  • Có hình bầu dục hoặc hình tròn.
  • Bề mặt trơn láng, nhẵn bóng.
  • Không gây ra đau hay ngứa ngáy khó chịu gì.

Điều trị an toàn hiệu quả nổi mụn cóc ở vùng kín nam ở đa khoa y học Nghệ An

Nếu bạn còn đang phân vân chưa chọn được cho mình một cơ sở y khoa uy tín nhằm điều trị tình trạng nổi mụn cóc ở vùng kín nam thì phòng khám đa khoa y học Nghệ Ansẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Phòng khám hiện đang là điểm đến quen thuộc của nam giới trên địa bàn cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Đến với , các quý ông có thể cảm nhận được một không gian thoáng đãng và vô cùng tiện nghi kết hợp cũng đội ngũ y bác sĩ trình độ cao sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị của bạn có thể diễn ra nhanh, an toàn và vô cùng hiệu quả.

   Phòng Khám Đa Khoa y học Nghệ An hiện đang là một trong những lựa chọn y tế đáng tin cậy nhất dành cho tất cả người bệnh tìm đến thăm khám điều trị nổi mụn cóc ở vùng kín nam bởi nhiều lý do như:

Phương pháp điều trị hiện đại tân tiến

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa y học Nghệ An đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại. Tùy theo bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Phương pháp quang động lực ALA – PTD điều trị sùi mào gà, hạt ngọc dương vật

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt hiệu quả virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. 

Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.

Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.

Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chuẩn xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.

Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra khó chịu, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh chóng tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Nguyên lý trong điều trị sùi mào gà bằng Phương pháp ALA-PDT như sau:

Loại bỏ mụn sùi nhanh: cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục… thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.

Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái lại.

Phục hồi niêm mạc hiệu quả: song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

ĐẶT LỊCH TẠI ĐÂY khám bệnh ngay hôm nay để sở hữu ưu đãi lên đến 50%

Chi phí hợp lý, công khai

     Chữa nổi mụn cóc hay bất cứ bệnh lý nào tại phòng khám đều được niêm yết giá công khai. Từng hạng mục kiểm tra, xét nghiệm được bác sĩ giải thích chi tiết. Phòng khám cam kết có hóa đơn rõ ràng.

Khi người bệnh đăng ký khám online hoặc đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám sẽ được những quyền lợi và ưu đãi điều trị có giá trị như:

       + Giảm lên đến 30% chi phí điều trị hoặc 50% thủ thuật khi đăng ký khám online.

       + Gói khám nam khoa nhiều hạng mục ưu đãi

Để nhận ưu đãi của gói khám như trên vui lòng đăng ký mã khám TẠI ĐÂY

Một số ưu thế khác

– Cơ sở vật chất khang trang: Máy móc y khoa hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp chẩn đoán bệnh chuẩn xác và mau chóng. Môi trường y tế đạt chuẩn, được vô trùng thường xuyên.

– Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ đã từng công tác tại bệnh viện lớn và chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân.

– Dịch vụ y tế chất lượng: Quy trình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tăng sự thoải mái và giúp người bệnh không phải lo ngại. Đội ngũ y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn chi tiết từng bước thăm khám và hỗ trợ chu đáo.

– Bảo mật tốt thông tin cá nhân của người bệnh. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, mở cửa làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Trên đây là 1 số thông tin về tình trạng nổi mụn cóc ở vùng kín nam có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc và cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn và hỗ trợ.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Lý giải: Nguyên nhân chim nổi mụn trắng

Chim nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh lý...

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ chớ xem thường

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ