Chữa mụn rộp vùng kín

Điểm trung bình 5/5 ( 340 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn rộp vùng kín là tình trạng phổ biến gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Vậy chữa mụn rộp vùng kín như thế nào? Chữa ở đâu hiệu quả? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

 

Chữa mụn rộp vùng kín bằng cách nào?

Mụn rộp vùng kín là bệnh gì? Mụn rộp vùng kín là bệnh mụn rộp sinh dục. Đây là căn bệnh xã hội phổ biến khiến vùng kín nam nữ nổi mụn rộp, mụn nước.

Bệnh gây ra bởi virus herpes simplex (HSV), thường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục.

Khi mắc bệnh:

  • Ở vùng kín nữ giới sẽ xuất hiện những nốt mụn nổi li ti thời điểm ban đầu, các nốt mụn mọc lẻ tẻ, sau đó mọc thành mảng, thành chùm và lan ra khắp cơ thể, gây mất thẩm mỹ cũng như phiền toái, sợ hãi cho nhiều chị em.
  • Ở nam giới xuất hiện mụn rộp ở dương vật gây đau rát, sưng đỏ, sau một thời gian mưng mủ, sẽ vỡ ra, lở loét và lan rộng. Mụn rộp ở nam giới thường xuất hiện ở các vị trí như dương vật, hậu môn, vùng bìu, niệu đạo, bao quy đầu….

Bệnh mụn rộp vùng kín nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh.

Vậy chữa mụn rộp vùng kín như thế nào hiệu quả? Hiện nay có nhiều phương pháp được áp dụng để chữa mụn rộp. Tuy nhiên, người bệnh không nên tự ý điều trị bằng thuốc hay các biện pháp dân gian để tránh làm bệnh nặng hơn.

Bị mụn rộp vùng kín người bệnh nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, xác định đúng bệnh. Sau đó áp dụng cách chữa phù hợp.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT là biện pháp chữa mụn rộp vùng kín được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả lẫn độ an toàn hiện nay. Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị đều nhận được kết quả như ý.

Nguyên lý hoạt động: 

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm:

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

Tôi bị mụn rộp vùng kín cần hỗ trợ điều trị

 

Chữa mụn rộp vùng kín bao nhiêu tiền?

Ngoài phương pháp chữa mụn rộp vùng kín hiệu quả thì chi phí cũng là vấn đề được người bệnh quan tâm. Nắm được chi phí chữa mụn rộp vùng kín sẽ giúp người bệnh chuẩn bị tài chính tốt hơn và yên tâm khám chữa bệnh.

Hiện nay, mỗi một cơ sở y tế sẽ có mức giá điều trị mụn rộp vùng kín khác nhau. Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An, các khoản phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh được niêm yết công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi khám chữa bệnh.

Các khoản phí chữa mụn rộp vùng kín là:

1/Chi phí thăm khám lâm sàng ban đầu: Miễn phí

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng bằng cách hỏi một số câu hỏi về triệu chứng mà bệnh nhân đang mắc phải, hoạt động tình dục gần đây, tiểu sử bệnh,…Tiếp đó là kiểm tra bộ phận sinh dục để xem có mụn rộp hay không.

2/ Chi phí xét nghiệm

Bệnh mụn rộp vùng kín sẽ được chẩn đoán và xác định mức độ bệnh sau khi bệnh nhân thực hiện một số yêu cầu xét nghiệm cần thiết. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ yêu cầu làm các xét nghiệm phù hợp và có thể chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm đối với tình trạng bệnh phức tạp. Mọi chi phí đều được niêm yết nên bệnh nhân có thể an tâm.

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An có Gói khám bệnh xã hội 368K với nhiều hạng mục khám, xét nghiệm đa dạng như:

  • Khám nam khoa (phụ khoa) cơ bản
  • Kiểm tra lâm sàng sùi mào gà
  • Kiểm tra giang mai
  • Sàng lọc HIV
  • Kiểm tra vi khuẩn lậu
  • Kiểm tra lâm sàng HSV
  • Tư vấn lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa.

3/ Chi phi chữa mụn rộp vùng kín

Bệnh mụn rộp vùng kín ở giai đoạn nặng sẽ có chi phí cao hơn giai đoạn nhẹ. Như vậy, chi phí điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh. Bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết chi phí chữa bệnh sau khi đã thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán bệnh.

Nếu bệnh nhân đặt lịch khám trước sẽ được giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Chi phí khám mụn rộp vùng kín quan trọng nhưng đừng quá quan tâm đến chi phí mà bỏ lỡ thời gian khám chữa bệnh khiến bệnh nặng hơn sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Hay ham rẻ chọn cơ sở y tế không uy tín dễ bị “tiền mất tật mang”.

 

Chữa mụn rộp vùng kín ở đâu Nghệ An?

Một cơ sở y tế khám chữa bệnh hiệu quả với chi phí phải chăng đang là điều mà người bệnh bị rộp vùng kín tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhận được những giá trị trên thì có thể đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến khi bị các bệnh xã hội.

Không chỉ có chi phí khám bệnh hợp lý, khám bệnh mụn rộp vùng kín tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn có những ưu điểm nổi bật như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An nơi có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia, bác sĩ giỏi về điều trị các bệnh lý xã hội, đã có nhiều năm công tác tại những bệnh viện nổi tiếng, có khả năng phân tích và đánh giá tình trạng bệnh lý chính xác. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu và thành thạo kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại, mang đến hiệu quả tích cực.

Liên hệ tư vấn, đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám đầu tư xây dựng một cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi với các phòng như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng điều trị,…

Trang thiết bị đều được nhập khẩu hiện đại, luôn cập nhật các phương pháp điều trị tân tiến. Nhờ vào đó mà việc khám và chữa bệnh sẽ được diễn ra chính xác, chẩn bệnh và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Tất cả các cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị y tế trong quá trình khám chữa cho bệnh nhân đều được khử trùng, đảm bảo, tránh tình trạng lây nhiễm chéo các bệnh khác trong quá trình bệnh nhân đến khám.

Cung cấp dịch vụ y tế tốt

Phòng khám luôn linh hoạt trong thời gian khám cho bệnh nhân để giúp giảm thiểu tình tại quá tải trong các bệnh viện. Được mở cửa từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày và cả dịp lễ, tết. Với thời gian làm việc này người bệnh có thể yên tâm khám mà không cản trở bất kỳ công việc hay lịch học của bản thân.

Các căn bệnh xã hội nói chung hay bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng đều là các bệnh nhạy cảm. Tâm lý chung của tất cả mọi người khi mắc bệnh đều xấu hổ, khó nói và thậm chí nhiều người sẽ giấu giếm tình trạng bệnh của mình.

Hiểu được nỗi lòng của bệnh nhân, phòng khám luôn đảm bảo giữ kín thông tin của khách hàng, không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng ra ngoài. Đảm bảo tinh thần thoải mái, an toàn của người bệnh khi đến khám. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục giấy tờ đơn giản, gọn lẹ.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến việc chữa mụn rộp vùng kín. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Lý giải: Nguyên nhân chim nổi mụn trắng

Chim nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh lý...

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ chớ xem thường

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ