Chia sẻ về cách chữa mụn mọc ở vùng kín

Điểm trung bình 5/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Mụn mọc ở vùng kín do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó nguy hiểm hơn cả là do các bệnh lý viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục. Vậy cách chữa mụn mọc ở vùng kín như thế nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Cách chữa mụn mọc ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín mặc dù không phải là tình trạng quá nghiêm trọng, tuy nhiên có một số trường hợp cần điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Chính vì vậy, người bệnh không nên chủ quan khi phát hiện mụn mọc ở vùng kín.

Thông thường mọc mụn ở vùng kín (mụn thịt, mụn mủ, mụn nước, mụn cứng) có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý như viêm âm đạo, viêm bao quy đầu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật. Sau khi thăm khám, tùy vào từng bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn cách chữa phù hợp.

1.Cách chữa mụn mọc ở vùng kín do viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo bị vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công. Khi mắc bệnh chị em sẽ thấy âm đạo nổi mụn nhỏ trắng hoặc đỏ ở vùng kín. Kèm theo âm đạo sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có màu lạ, có mùi hôi, đau khi quan hệ.

Nếu phát hiện mọc mụn ở vùng kín do viêm âm đạo sẽ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE.

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi
  • An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

Giảm 30% phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

2.Cách chữa mụn mọc ở vùng kín do viêm bao quy đầu

Bệnh nhân bị viêm bao quy đầu có thể gặp phải triệu chứng bao quy đầu mọc mụn li ti, mụn đỏ, mụn vỡ ra gây viêm loét. Bên cạnh đó, bệnh còn khiến bao quy đầu sưng tấy, gây đau rát, ngứa ngáy, dương vật chảy mủ, đau khi quan hệ, đi tiểu buốt.

Cách chữa mụn mọc ở vùng kín do viêm bao quy đầu là Công nghệ Viba. 

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

3.Cách chữa mụn mọc ở vùng kín do sùi mào gà, hạt ngọc dương vật

Mọc mụn thịt ở vùng kín nam và nữ do sùi mào gà gây ra. Sùi mào gà do virus HPV gây ra, mụn thịt mọc ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé ở nữ, dương vật, bìu, bao quy đầu ở nam. Mụn sùi mào gà mọc đơn lẻ sau đó mọc thành đám như mào gà, súp lơ, mụn dễ vỡ gây đau rát, ngứa ngáy.

Hạt ngọc dương vật khiến bao quy đầu nam giới mọc mụn thịt nhỏ, mụn mọc thành hàng đối xứng nhau ở rãnh bao quy đầu, không gây đau rát, ngứa ngáy.

Bệnh sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật được chữa bằng quang động lực ALA – PDT. Phương pháp ALA – PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm:

  • Ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô da và khối u xơ, tiêu diệt virus và giúp người bệnh miễn dịch với virus lâu dài.
  • Thời gian điều trị chỉ khoảng 15 – 30 phút cho một lần điều trị.
  • Độ an toàn cao, ít gây đau đớn, hạn chế chảy máu, tránh gây tổn hại tới các mô xung quanh.
  • Ngăn ngừa tái phát, hiệu quả tích cực, sức khỏe sớm hồi phục.

Tôi nghi ngờ bị sùi mào gà cần hỗ trợ tư vấn điều trị

4.Cách chữa mụn mọc ở vùng kín do mụn rộp sinh dục

Mụn mọc ở vùng kín dưới dạng mụn nước, bên trong chứa dịch là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Bệnh do virus HSV gây ra, bệnh khiến vùng kín mọc mụn nước, mụn mọc rải rác hoặc thành chùm, mụn dễ vỡ gây viêm loét.

Cách chữa mụn mọc ở vùng kín do mụn rộp sinh dục là Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT. 

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm:

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

 

Đến Phòng khám đa khoa y học Nghệ An chữa mụn mọc ở vùng kín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa mụn mọc ở vùng kín hiệu quả, an toàn thì có thể tin tưởng đến với Phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa mụn mọc ở vùng kín chất lượng được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

Cách chữa mụn mọc ở vùng kín tại phòng khám được áp dụng đúng bệnh, mang đến hiệu quả như mong muốn, khiến bệnh nhân hài lòng.

Lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là:

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm

Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An bạn sẽ được khám tận tình bởi các bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ luôn có tâm với về, đặt cái tâm của mình vào mỗi bệnh nhân. 

Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An đều có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. Với nhiều năm kinh nghiệm các bác sĩ sẽ phán đoán chuẩn xác căn bệnh và đưa ra cho người bệnh phương án điều trị tối ưu.

Bác sĩ chuyên khoa đang online liên hệ tư vấn đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Bạn bị mọc mụn ở vùng kín nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám được đầu tư xây dựng một cách hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi với các phòng như phòng chờ, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng điều trị,…

Trang thiết bị đều được nhập khẩu hiện đại, luôn cập nhật các phương pháp điều trị tân tiến. Nhờ vào đó mà việc khám và chữa bệnh sẽ được diễn ra chính xác, chẩn bệnh và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Chi phí công khai, hợp lý

Người bệnh sẽ luôn yên tâm vì khi đến với phòng khám đa khoa y học Nghệ An. Mọi chi phí khám chữa bệnh sẽ đều được phòng khám công khai, giá cả hợp lý theo đúng mức giá được quy định. Mọi chi phí sẽ được thông báo với người bệnh trước khi người bệnh được tiến hành điều trị. 

Đặc biệt, khi đặt lịch khám online, người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Tôi muốn nhận ưu đãi cần hỗ trợ

Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An mang đến dịch vụ y tế chất lượng, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học. Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn làm thủ tục gọn lẹ.

Phòng khám luôn linh hoạt trong thời gian khám cho bệnh nhân để giúp giảm thiểu tình tại quá tải trong các bệnh viện. Được mở cửa từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày và cả dịp lễ, tết. Với thời gian làm việc này người bệnh có thể yên tâm khám mà không cản trở bất kỳ công việc hay lịch học của bản thân.

Phòng khám luôn đảm bảo giữ kín thông tin của khách hàng, không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của khách hàng ra ngoài. Đảm bảo tinh thần thoải mái, an toàn của người bệnh khi đến khám.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách chữa mụn mọc ở vùng kín. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết. 

CHẨN ĐOÁN NGUYÊN NHÂN NỔI CỤC Ở VÙNG KÍN

Đặc điểm các cục vùng kín mà bạn đang gặp phải
Bạn thấy có kèm theo dấu hiệu nào?
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mụn áp xe ở vùng kín: Những thông tin cần biết

Mụn áp xe vùng kín không chỉ khiến bạn vô cùng đau đớn, sốt, người mệt mỏi,… Nhiều trường hợp thậm chí mụn áp xe lan rộng gây nguy cơ...

Bệnh mọc mụn ở vùng kín

Mọc mụn ở vùng kín có thể xảy ra ở cả nam và nữ. Các nốt mụn có thể gây đau đớn hoặc không, nóng rát, có màu đỏ hoặc...

Nổi cục ở cổ tử cung có sao không?

Nổi cục ở vùng kín đặc biệt là cổ tử cung đó là dấu hiệu bất thường mà chị em không nên chủ quan. Bởi đó có thể là dấu...

Nổi hạch ở vùng kín nữ giới là do đâu? Cách chữa thế nào?

Hạch vùng kín, hay hạch bạch huyết là một bộ phận của hệ miễn dịch. Hạch vùng mu và hạch quanh môi lớn phụ trách điều tiết dịch bạch huyết....

Nổi hạch ở môi bé và môi lớn là bị bệnh gì?

Nổi hạch ở vùng nhạy cảm hoặc nổi cục cứng tại vùng nhạy cảm là triệu chứng thường gặp ở bạn gái Hiện tại. Do vùng kín những chị em...

Thận trọng 2 bên mép vùng kín nổi mụn

Hiện tượng 2 bên mép vùng kín bị nổi mụn không chỉ gây ngứa rát khó chịu mà còn khiến nữ giới vô cùng tự ti. Không ít người chỉ...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ