Cách chữa u nhú sinh dục hiệu quả

Điểm trung bình 4/5 ( 347 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

U nhú sinh dục chữa như thế nào? Đâu là cách chữa u nhú sinh dục hiệu quả? là vấn đề được nhiều người quan tâm khi không may bị u nhú sinh dục. Nếu bạn cũng đang đau đầu về tình trạng này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 

Tư vấn cách chữa u nhú sinh dục theo từng bệnh lý

U nhú sinh dục là hiện tượng phổ biến mà nam nữ giới đều có thể mắc phải. Đây có thể là biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh lý lây qua đường tình dục, bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. 

Chính vì vậy, để có cách chữa u nhú sinh dục hiệu quả, bạn cần xác định đúng nguyên nhân bệnh lý. Không nên tự ý điều trị bệnh tại nhà để tránh bệnh trầm trọng hơn, tái phát nhiều lần.

1.Cách chữa u nhú sinh dục do sùi mào gà

Trường hợp phát hiện u nhú sinh dục dưới dạng mụn thịt do sùi mào gà, u nhú mọc thành từng đám dễ vễ gây đau rát, ngứa ngáy sẽ được chữa bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT. Đây là phương pháp ngoại khoa hiện đại được áp dụng phổ biến hiện nay.

Nguyên lý hoạt động:

Phương pháp ALA-PDT là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chính xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Giúp ngăn cản u nhú sinh dục phát triển, tiêu diệt virus HPV gây bệnh và loại bỏ u nhú. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Ưu điểm: 

  • An toàn, ít gây đau: Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình điều trị tốn ít thời gian, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.
  • Hiệu quả tích cực: Mang đến hiệu quả như ý, loại bỏ các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sớm hồi phục, hạn chế bệnh tái phát.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tăng cường miễn dịch, kích thích tế bào mới hình thành, hạn chế để lại sẹo.

Bạn nghi ngờ bị sùi mào gà cần được hỗ trợ nhấn TẠI ĐÂY

2.Cách chữa ú nhú sinh dục do mụn rộp sinh dục

Nếu u nhú sinh dục là mụn nước có mủ, có đầu trắng, dễ vỡ gây đau ngứa thì đây là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Căn bệnh này sẽ được chữa trị bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

Nguyên lý hoạt động 

Liệu pháp này làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập nhanh. Vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virus. Giúp tách biệt virus ra khỏi tổ chức cơ thể.

Thông qua trao đổi chất giúp bài trừ virus ra ngoài, ngăn ngừa virus tàn lưu trong cơ thể. Trong khi bài trừ độc tố sẽ kích thích cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch phòng ngừa virus tái viêm nhiễm.

Phục hồi tổ chức bệnh, đạt được mục đích điều trị tổng thể. Sau một thời gian ngắn sẽ vừa có thể loại bỏ được các triệu chứng trên bề mặt vừa bài trừ virus. Loại bỏ mầm mống bệnh, giúp bề mặt da trơn nhẵn.

Ưu điểm: 

  • Nâng cao sức sống của kháng thể, kích hoạt hệ thống miễn dịch, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào khác.
  • Mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp tới ổ bệnh và chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, khiến thuốc có thể mau chóng đạt được hiệu quả điều trị.
  • Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục.
  • Sau khi điều trị, chú ý quan hệ tình dục an toàn, mới có thể xóa bỏ virus HSV, đạt được mục đích khôi phục bệnh.

3.Cách chữa u nhú sinh dục do viêm âm đạo

U nhú sinh dục có thể là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo. Bệnh khiến vùng kín nổi u nhú, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, đau rát, khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi, đau khi quan hệ. Căn bệnh này được chữa bằng Kỹ thuật OZONE.

Nguyên lý hoạt động:

Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh viêm âm đạo. Phương pháp này tránh gây tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị như ý, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm:

  • Diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi
  • An toàn, ít gây đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, hạn chế bệnh tái phát.

4.Cách chữa u nhú sinh dục do viêm bao quy đầu

Nam giới bị u nhú vùng kín, u nhú nhỏ, đỏ, li ti có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm bao quy đầu. Khi mắc bệnh cánh mày râu bị sưng, ngứa, đau rát bao quy đầu, bao quy đầu chảy mủ, đau khi quan hệ, tiểu buốt.

Bệnh viêm bao quy đầu gây ra u nhú vùng kín được chữa bằng Công nghệ Viba. Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu sử dụng công nghệ Viba là sự kết hợp linh hoạt giữa đông – tây y kết hợp vật lý trị liệu (sóng ngắn). 

Phương pháp này không chỉ giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét. Ngoài ra, quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp viêm nhiễm được điều trị và sớm phục hồi.

Ưu điểm:

  • Mất ít thời gian điều trị, sớm hồi phục: Chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • An toàn: Tránh gây tổn thương cho bộ phận sinh dục và không gây đau đớn.
  • Hiệu quả: Giúp không chỉ điều trị mà còn ngăn chặn tái phát hiệu quả.

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bao tiền thưa bác sĩ?

 

Điều trị u nhú sinh dục bao nhiêu tiền?

Không chỉ quan tâm đến cách chữa u nhú sinh dục nhiều người còn băn khoăn không biết điều trị u nhú sinh dục có đắt không? hết bao nhiêu tiền? Với vấn đề này các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết, chi phí chữa u nhú sinh dục phụ thuộc vào từng bệnh lý.

Đến với phòng khám đa khoa y học Nghệ An, người bệnh có thể yên tâm, mọi chi phí được niêm yết công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi thăm khám. Bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị.

Tham khảo các khoản phí tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An:

1.Phí thăm khám lâm sàng

Khi đến thăm khám đầu tiên bác sĩ sẽ hỏi bạn một số câu hỏi như:

  • Các triệu chứng bất thường đang mắc phải.
  • Tình trạng hôn nhân, đã quan hệ tình dục chưa?
  • Tiền sử bệnh

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành quan sát bên ngoài bộ phận sinh dục để đánh giá u nhú.

2.Phí xét nghiệm

U nhú sinh dục là triệu chứng của nhiều bệnh lý. Do đó, để chẩn đoán bệnh bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo ở nam, dịch âm đạo ở nữ, xét nghiệm mẫu vật là các u nhú,…

Phòng khám triển khai các gói khám bệnh nam khoa, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa chỉ 368K với nhiều hạng mục đa dạng.

Đăng ký gói khám nam khoa TẠI ĐÂY

Đăng ký gói khám phụ khoa TẠI ĐÂY

Đăng ký gói khám bệnh xã hội TẠI ĐÂY

3.Chi phí điều trị

Chi phí chữa u nhú sinh dục sẽ phụ thuộc vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh, bệnh càng nặng chi phí càng cao. Do đó, bạn nên thăm khám càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí.

Để giảm gánh nặng kinh tế cho người bệnh, phòng khám đã giảm 30% chi phí điều trị bệnh cho những bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Đặt lịch hẹn hôm nay để nhận ưu đãi

 

Địa chỉ khám chữa u nhú sinh dục uy tín tại Nghệ An

Chất lượng của cơ sở y tế có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả khám chữa bệnh. Nếu muốn có cách chữa u nhú sinh dục an toàn, đạt kết quả như ý thì bạn nên chọn cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đa khoa y học Nghệ An.

Phòng khám là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa hiệu quả cùng những dịch vụ chất lượng. Áp dụng cách chữa u nhú sinh dục hiện đại, điều trị đúng bệnh, đúng cách, ít gây đau, hạn chế bệnh tái phát.

Ngoài ra, phòng khám còn có những thế mạnh khác mà bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn như:

  • Có giấy phép kinh doanh được cấp bởi Sở y tế tỉnh Nghệ An và được giám sát bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú, tốt nghiệp các trường y danh tiếng, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm bác sĩ khám u nhú sinh dục chính xác, chẩn đoán đúng nguyên nhân và điều trị an toàn.

Bác sĩ đang online liên hệ tư vấn về u nhú sinh dục TẠI ĐÂY

Liên hệ tư vấn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

  • Đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện ích và các phòng chức năng. Bên trong bố trí khoa học hệ thống máy móc, dụng cụ y tế. Toàn bộ máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài giúp bác sĩ xét nghiệm chuẩn xác, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Triển khai dịch vụ y tế chất lượng cao, xây dựng môi trường y tế thông thoáng, sạch sẽ. Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ làm thủ tục thăm khám gọn lẹ, tiết kiệm thời gian.
  • Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật cẩn thận. Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, người bệnh có thể thu xếp thời gian để khám chữa bệnh thuận tiện, tránh ảnh hưởng đến công việc.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về cách chữa u nhú sinh dục. Nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 638 858 / 0972 698 858  để bác sĩ chuyên khoa giải đáp kịp thời, chi tiết.

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Lý giải: Nguyên nhân chim nổi mụn trắng

Chim nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh lý...

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ chớ xem thường

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ