Cách chữa viêm nhiễm cô bé

Điểm trung bình 5/5 ( 356 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Viêm nhiễm vùng kín là bệnh lý mà chị em nào cũng có nguy cơ gặp phải. Đây là những bệnh lý có thể gây ảnh hưởng sức khỏe cũng như khả năng sinh sản nếu không được khám chữa kịp thời. Vậy liệu có cách chữa viêm nhiễm cô bé hiệu quả hay không? Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp.

 

Nguyên nhân gây viêm nhiễm cô bé

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm ở cô bé như chị em như bị dị ứng hóa chất và băng vệ sinh, mất cân bằng môi trường âm đạo, rối loạn nội tiết tố, mặc quần lót quá chật, do bị viêm âm đạo hay các bệnh phụ khoa như:

Viêm nấm âm đạo: Nấm Candida phát triển quá mức là nguyên nhân chính gây ra tình trạng ngứa âm đạo. Ngoài ra trùng roi, vi khuẩn, ký sinh trùng, … cũng là một trong những thủ phạm gây viêm nhiễm. Dấu hiệu của bệnh tùy vào nguyên nhân gây ra như khí hư bất thường, có màu trắng và lợn cợn như bã đậu, có mùi hôi tanh, đau rát khi quan hệ, ngứa ngáy,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Cả hai bệnh phụ khoa này đều có triệu chứng điển hình là ngứa vùng kín, đau thậm chí ra máu khi quan hệ, rối loạn kinh nguyệt,… 

Tôi có triệu chứng cần được tư vấn thưa bác sĩ

Viêm phần phụ: Là hiện tượng viêm nhiễm ở buồng trứng, vòi trứng, dây chằng rộng ở quanh tử cung. Triệu chứng viêm phần phụ phổ biến là đau bụng dưới, sốt cao, khí hư bất thường, có mùi hôi tanh khó chịu, rối loạn kinh nguyệt, cơ thể mệt mỏi, chảy máu âm đạo bất thường, tiểu buốt.

Viêm vùng chậu: Là tình trạng viêm nhiễm ở các bộ phận sinh sản như tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng. Căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh sản nên dễ dẫn đến vô sinh. Bệnh khiến chị em bị đau bụng dưới, khí hư ra nhiều có màu trắng, nâu, có lẫn máu, rối loạn kinh nguyệt, đau khi quan hệ, sốt.

Những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa trên nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả thì sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe sinh sản. Do đó, chị em cần có kế hoạch, thăm khám phụ khoa định kỳ hay kiểm tra sức khỏe sớm khi có dấu hiệu bất thường.

Bạn đang có triệu chứng viêm nhiễm vùng kín. Nhấn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

 

Cách chữa viêm nhiễm cô bé hiệu quả

Viêm nhiễm cô bé có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó, để có cách chữa viêm nhiễm cô bé hiệu quả bạn cần đến cơ sở y tế thăm khám, xác định nguyên nhân. Nếu do bệnh lý thì mỗi bệnh lý sẽ được điều trị bằng phương pháp phù hợp.

Lưu ý: Bệnh nhân không nên tự ý điều trị tại nhà khi chưa được bác sĩ thăm khám để tránh tác dụng phụ, tình trạng viêm nhiễm ngày càng trầm trọng hơn.

Tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, tình trạng viêm nhiễm cô bé do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ra sẽ được điều trị bằng những phương pháp ngoại khoa sau:

Kỹ thuật OZONE – chữa viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung

Nguyên lý của phương pháp: Bác sĩ sẽ đưa OZONE vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, OZONE có thể tiêu diệt được 99.98% vi khuẩn, bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

Ưu điểm của điều trị viêm âm đạo bằng ozone

Diệt khuẩn nhanh và không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi

Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Ozone có hoạt tính mạnh nên sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn có hại, virus như E.coli, tụ cầu vàng, nấm Candida…

An toàn, không gây ra đau đớn

Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây cảm giác đau đớn, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.

Nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Thời gian điều trị bao lâu thưa bác sĩ

 

Oxygen O3 chữa viêm phần phụ

Oxygen O3 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi đến các tế bào viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại âm đạo, vùng chậu… Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặc dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Việc sử dụng ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh, diệt khuẩn, nấm cực tốt trong thời gian ngắn giúp phục hồi các mô bị tổn thương mà vẫn đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Y học Nghệ An được biết đến là trung tâm y tế uy tín, chất lượng với kinh nghiệm điều trị hiệu quả và an toàn cho nhiều ca bệnh viêm phần phụ với:

Liệu pháp chẩn đoán lâm sàng: Ngoài các bước khám viêm phần phụ các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả xét nghiệm, siêu âm, nội soi để xác định tình trạng bệnh và áp dụng liệu trình điều trị phù hợp.

Phác đồ điều trị bằng kháng sinh: Sau thăm khám bác sĩ kê đơn các loại thuốc đặt âm đạo, thuốc uống, thuốc tiêm để giảm triệu chứng, loại trừ mầm bệnh hiệu quả cũng như khôi phục tổn thương.

Ngoại khoa trị liệu: Khi phát hiện viêm phần phụ diện rộng, cần thực hiện cách chữa bệnh ít xâm lấn bằng tia laser, sóng cao tần, quang trị liệu trực tiếp tại các vị trí viêm.

Điều trị bằng O3 Oxygen: Kỹ thuật oxy xanh có công hiệu tiêu viêm nhanh chóng tại các tế bào phần phụ mắc bệnh đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và miễn dịch tự nhiên.

Kỹ thuật RFA – chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

Ưu điểm của phương pháp RFA

Công nghệ RFA trong điều trị viêm lộ tuyến dựa trên cơ sở tiếp thu những điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của phương pháp cũ. Chính vì vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng RFA mang lại những hiệu quả đáng kể.

  • Không khó chịu, không chảy máu, không để lại sẹo.
  • Tiêu diệt, phá hủy chuẩn xác vùng tổn thương viêm nhiễm mà không gây ảnh hưởng đến các mô lành tính, không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh.
  • Tăng hiệu quả điều trị tới 99% sau 1 lần điều trị duy nhất vượt trội hơn hẳn phương pháp đốt điện và áp lạnh.
  • Thời gian chỉ từ 3-5 phút cho 1 lần thủ thuật, người bệnh không cần nằm viện điều trị lâu, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.
  • Quá trình phục hồi nhanh, hạn chế biến chứng và tái bệnh. 

Điều trị bệnh giảm 30% chi phí khi đặt mã khám tại đây

PHỤC HỒI TỬ CUNG HẬU THỦ THUẬT

Nhằm bảo vệ khả năng sinh sản cho các chị em một cách tốt nhất, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An áp dùng công nghệ phục hồi tử cung sau thủ thuật loại bỏ lộ tuyến cổ tử cung, công nghệ này  có thể mang lại nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố
  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng
  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo
  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi điều trị polyp cổ tử cung
  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau
  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng 

Phục hồi chức năng cổ tử cung sau chữa trị miễn phí

 

Địa chỉ điều trị viêm nhiễm cô bé uy tín

Nếu bạn có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh viêm nhiễm cô bé thì có thể đến Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để bác sĩ khám chữa kịp thời. Phòng khám chuyên khám chữa các bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh Y học Nghệ An cấp phép và giám sát mọi hoạt động y tế, đảm bảo tính pháp lý.

Không chỉ khám chữa viêm nhiễm cô bé hiệu quả bằng các phương pháp ngoại khoa như Kỹ thuật OZONE, phương pháp RFA, Oxygen O3 phòng khám còn có nhiều thế mạnh vượt trội như:

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực phụ khoa, đã xử lý thành công nhiều ca bệnh viêm nhiễm từ nhẹ đến nặng, mang đến sức khỏe tốt cho người bệnh.

Đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được chuyên gia hàng đầu giải đáp

 

Đầu  cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Giúp bác sĩ khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả hơn. Không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, các phòng chức năng được vô trùng cẩn thận, không ảnh hưởng đến kết quả điều trị, tránh nhiễm trùng.

Chi phí khám chữa bệnh viêm nhiễm được công khai, niêm yết theo quy định, bảng giá hợp lý được bác sĩ tư vấn chi tiết. Khi nhận được sự thống nhất, đồng ý của bệnh nhân, bác sĩ mới điều trị bệnh. Kèm theo đó là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp người bệnh tiết kiệm chi phí.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. 

Nhận ưu đãi ngay tại đây

Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, phục vụ bệnh nhân nhiệt tình. Mô hình khám chữa 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 phòng mang đến sự thoải mái cho người bệnh. Không gian kín đáo bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Cách chữa viêm nhiễm cô bé mà chị em có thể tham khảo. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đau bụng dưới khi tiểu

Đau bụng dưới khi tiểu là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng mỗi khi đi tiểu tiện. Mặc dù đây là hiện tượng không hiếm gặp...

Đau bụng dưới ra máu  ra máu 

Đau bụng dưới ra máu là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng đi kèm theo hiện tượng chảy máu vùng kín. Hiện tượng này thường gặp...

ĐAU RÁT ÂM ĐẠO DẤU HIỆU CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Đau rát âm đạo là tình trạng không hiếm gặp đối với chị em phụ nữ, nó khiến chị em khó chịu, gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt....

Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín

Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín như thế nào? Viêm nhiễm vùng kín là những căn bệnh ở nữ giới dễ mắc phải cũng như thường tái...

Sưng ngứa đỏ vùng kín

Sưng ngứa đỏ vùng kín khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Tình trạng này có thể xuất phát từ nguyên nhân sinh lý bình thường, hoặc vùng...

Bị viêm phụ khoa có mang thai được không

Bị viêm phụ khoa có mang thai được không? là thắc mắc của đông đảo chị em phụ nữ khi không may bị viêm nhiễm. Theo các bác sĩ chuyên...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ