Nổi mụn cứng ở vùng kín nam

Điểm trung bình 4/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nổi mụn cứng ở vùng kín nam là tình trạng không hề hiếm gặp. Đặc biệt tình trạng nổi mụn cứng ở vùng kín có thể dễ dàng nhận ra trong quá trình vệ sinh cá nhân hàng ngày, khi thấy bản thân xuất hiện những nốt mụn lạ. Có rất nhiều bệnh lý đáng lo ngại từ việc nổi mụn vùng kín hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

NỔI MỤN CỨNG Ở VÙNG KÍN NAM LÀ BỆNH GÌ?

Cụ thể việc xuất hiện các mụn cứng bất thường ở vùng kín sẽ là báo hiệu cho những bệnh lý mà nam giới có thể gặp phải như là:

Sùi mào gà

Cô nhỏ bị nổi mụn cứng, u nhú, mụn thịt thì có khả năng bạn đang bị bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra và lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn.

-Ban đầu, các nốt mụn, u nhú li ti màu hồng xuất hiện tại cơ quan sinh dục như thân, đầu dương vật, rãnh bao quy đầu, bìu, tinh hoàn hoặc thậm chí xung quanh cả hậu môn.

-Sau một thời gian, các nốt mụn bắt đầu tập trung thành mảng lớn giống như mào gà hoặc súp lơ. Lúc bình thường vùng kín nổi mụn không đau nhưng khi quan hệ tình dục sẽ gây đau và chảy máu.

Bạn thấy cậu nhỏ nổi mụn cứng nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục là bệnh nhiễm trùng do virus HSV gây nên. Con đường lây nhiễm mụn rộp sinh dục chủ yếu là con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Khi mắc bệnh sau 2 – 7 ngày nam giới sẽ thấy cậu bé bị nổi mụn cứng, mụn nước. Ban đầu vùng kín nổi mụn mủ trắng li ti, quanh nốt mụn có dấu hiệu tấy đỏ, mọc lẻ tẻ. Sau một thời gian dài, các nốt mụn có xu hướng lan rộng tạo thành từng mảng giống như chùm nho và vỡ ra chảy dịch. Lúc này, bắt đầu cảm thấy vùng kín luôn ẩm ướt và bỏng rát.

Hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật, gai sinh dục là một hiện tượng sinh lý xảy ra khi dương vật ẩm ướt thường xuyên và có chất cặn bã tích tụ lại. Khi dương vật nổi mụn cơm có thể do chuỗi hạt ngọc, nam giới thường gặp phải các dấu hiệu đặc trưng như sau:

Mụn li ti mọc nhiều ở rãnh quy đầu tạo nên một vòng tròn như xâu chuỗi vật.

Các hạt li ti màu trắng hay màu hồng nhạt với hình bầu dục, hình tròn.

Dương vật nổi mụn thịt mọc riêng lẻ và mọc đối xứng nhau.

Không khiến người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

>>> Dương vật nổi mụn cứng có nguy hiểm không?

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Trước khi áp dụng phương pháp điều trị, bệnh nhân cần phải thực hiện xét nghiệm để có thể xác định đúng nguyên nhân, sau đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh, thì các phương pháp can thiệp ngoại khoa sẽ khác nhau. Chẳng hạn như:

Phương pháp ALA – PDT, điều trị bệnh sùi mào gà, hạt ngọc dương vật

Phương pháp này là một cách điều trị bệnh bằng việc sử dụng ánh sáng để tiêu diệt các tế bào tổn thương một cách chuẩn xác và giảm thiểu tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh. Phương pháp này có có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho người bệnh tăng khả năng phục hồi, hạn chế việc tái phát bệnh.

Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT ít gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

ĐẶT LỊCH TẠI ĐÂY khám bệnh ngay hôm nay để sở hữu ưu đãi lên đến 50%>>

Chữa mụn sinh dục do mụn rộp sinh dục – Liệu pháp miễn dịch gene 

 Nguyên lý hoạt động của liệu pháp này đó là làm cho nhân tử đặc hiệu xâm nhập vào sâu vào bên trong dây thần kinh và các vị trí vùng bệnh, và nơi tiềm ẩn virut. Giúp tách biệt virut ra khỏi tổ chức cơ thể.

Phương pháp này nâng cao khả năng miễn dịch. Tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc. Sau khi điều trị sẽ xóa bỏ các triệu chứng mụn rộp ở bộ phận sinh dục. Nguy cơ tái phát thấp.

Tìm hiểu thời gian điều trị bao lâu TẠI ĐÂY

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ Nổi mụn cứng ở vùng kín nam HIỆU QUẢ TẠI NGHỆ AN

1 trong những gợi ý hoàn hảo mà các quý ông nên lựa chọn thăm khám và điều trị Nổi mụn cứng ở vùng kín nam chính là phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An.

Lý do mà các bạn nên lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An chính là:

Địa chỉ y tế hợp pháp

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An hiện nay là 1 trong những địa chỉ y tế tư nhân được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế Nghệ An.

Không những vậy, phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An còn là địa chỉ uy tín, tin cậy, giúp mang lại kết quả điều trị cao.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám không chỉ quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi về kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, mà tại đây còn có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám cũng như quá trình điều trị.

>>> Đặt lịch khám nổi mụn cứng ở vùng kín nam với bác sĩ Khoa ngay tại đây

>>> Đăng ký chuẩn đoán dương vật nổi mụn với bác sĩ Diên ngay tại đây

Phương pháp điều trị tiên tiến

Phòng khám luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị cao và đặc biệt phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

Chi phí điều trị hợp lý

Các khoản chi phí đều được niêm yết, công khai theo đúng quy định

Trước khi điều trị, bệnh nhân đều được tư vấn, và hỏi ý kiến trước nên có thể chủ động được vấn đề tài chính.

 Khi đặt lịch khám online người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

Nhanh tay nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Phòng khám được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thăm khám và điều trị riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế.

Tất cả các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển hiện đại. Nên giúp đỡ bác sĩ rất nhiều trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Dịch vụ y tế

Phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu và mang đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, với:

Thời gian làm việc linh hoạt: từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần

Thủ tục nhanh gọn, giúp bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về Nổi mụn cứng ở vùng kín nam. Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline 1900 63 8858 – 0972 69 8858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

 

CHẨN ĐOÁN TÌNH TRẠNG MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Tình trạng nổi mụn ở dương vật đang gặp phải?
Các triệu chứng kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cậu nhỏ nổi mụn có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Bị mọc mụn ở chim có sao không

Sự xuất hiện của các nốt mụn ở dương vật khiến cho nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi nốt mụn sẽ tăng lên về số lượng và...

Mụn ngứa bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ chuyên nam khoa cảnh báo rằng triệu chứng mọc mụn ngứa ở bao quy đầu là những dấu hiệu bệnh nguy hiểm. Khi thấy có những triệu...

Lý giải: Nguyên nhân chim nổi mụn trắng

Chim nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh lý...

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ chớ xem thường

Nổi mụn trắng ở cậu nhỏ khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các...

Quy đầu nổi mụn trắng cảnh báo bệnh gì?

Quy đầu nổi mụn trắng khiến nhiều nam giới lo lắng, gặp bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt. Tình trạng này phần lớn là dấu hiệu của các bệnh...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ