Bệnh giang mai và sùi mào gà

Điểm trung bình 5/5 ( 344 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Trong số những căn bệnh xã hội thì sùi mào gà và giang mai là hai trong những căn bệnh có mức độ nguy hiểm cao và ảnh hưởng rất nhiều cho người bệnh. Vậy thì sự khác biệt giữa sùi mào gà và giang mai là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Sự khác biệt giữa sùi mào gà và giang mai

Bệnh sùi mào gà và giang mai có những điều khác biệt mà bệnh nhân nên biết về tác nhân gây bệnh, thời gian ủ bệnh, biểu hiện bệnh và những ảnh hưởng của bệnh cụ thể là:

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà do virus Human papilloma virus (HPV) gây ra, xuất hiện những u nhú trên da và niêm mạc ở người bệnh.

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh trong khoảng 3 tuần đến 9 tháng.

 Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà: Xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm. Những tổn thương đĩa dẹt hình tròn nhỏ, có màu hồng có bề mặt thô ráp. Khi phát triển thành những mảng rộng có dạng hoa mào gà hoặc súp lơ ẩm ướt dễ chảy mủ. Nốt sùi có chứa mủ, dễ chảy máu, chạm vào không thấy đau nhưng khiến người bệnh thấy khó chịu kèm theo bị sốt.

Ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà: Bệnh có thể gây ra ác tính âm đạo, tử cung ở nữ giới và dương vật, vòm họng ở nam giới. Gây cảm giác đau đớn khi quan hệ, nếu thai phụ mắc bệnh khi mang thai sẽ lây bệnh cho thai nhi.

Chia sẻ ngay vấn đề bạn gặp phải cùng bác sĩ Tại Đây

Bệnh giang mai

 Bệnh giang mai là do một loại vi khuẩn có hình xoắn giống như lò xo hay còn gọi là xoắn khuẩn giang mai gây nên.

Thời gian ủ bệnh giang mai không rõ ràng trong khoảng từ 10 đến 90 ngày.

 Dấu hiệu bệnh giang mai: Xuất hiện các vết loét hay còn gọi là săng giang mai có hình tròn hoặc bầu dục, có màu đỏ, nhẵn, người bệnh sẽ không thấy đau đớn hay ngứa, không làm mủ, hạc nổi dày đặc hai bên bẹn, cứng nhưng không đau .Mỗi giai đoạn sẽ có những biểu hiện khác kèm theo.

Ảnh hưởng của bệnh giang mai: Gây hại đến trung khu thần kinh, tổn hại đến mạch máu, phá hủy hệ xương khớp nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Với những thông tin trên người bệnh cần chú ý nhận biết để sớm phát hiện bệnh. Đặc biệt quan trọng nhất là bệnh nhân nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và xác định đúng bệnh và chữa trị kịp thời, nhằm hạn chế những nguy hiểm của bệnh gây ra cho sức khỏe.

Khám bệnh xã hội tổng quát chỉ từ 368K

 

Cách điều trị sùi mào gà và giang mai

Hiện nay, một số kỹ thuật sử dụng các thiết bị hiện đại có khả năng giúp loại bỏ nhanh các triệu chứng của bệnh, nổi bật có thể kể đến đó là phương pháp quang động lực ALA- PTD chữa sùi mào gà và liệu pháp miễn dịch tổng hợp chữa bệnh giang mai.

Quang động lực ALA- PTD chữa sùi mào gà

Công nghệ quang động học ALA – PDT được nhận xét đánh giá là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, an toàn, hiệu quả rất cao tính đến thời điểm hiện tại. Với nguyên lý sử dụng sự tương tác giữa ánh sáng, oxy và chất cảm quang nhằm loại bỏ hoàn toàn các u nhú, mụn sùi, tiêu diệt hiệu quả virus HPV. Sau 3 ngày điều trị các nốt u nhú, mụn sùi mào gà sẽ biến mất và được thay thế bằng các lớp da mới. Phương pháp công nghệ quang động học ALA – PDT có thể khắc phục được hết những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Quá trình điều trị diễn ra trong thời gian ngắn, bệnh nhân không cần phải tiến hành điều trị nhiều lần.

Mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao, chỉ sau 8 tiếng điều trị virus HPV sẽ bị tiêu diệt hoàn, sau 3 ngày các u nhú, mụn sùi sẽ biến mất, đây là ưu điểm mà những phương pháp điều trị sùi mào gà khác vẫn chưa đạt được.

Công nghệ ALA – PDT giúp định vị chuẩn xác các tế bào nhiễm bệnh, vì vậy trong quá trình điều trị không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành xung quanh.

Quá trình điều trị bằng công nghệ ALA – PDT không gây ra đau, không gây chảy máu, giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng sau điều trị.

Với công nghệ ánh sáng hiện đại, kích thích sự phân chia tế bào khỏe mạnh, qua đó giúp vùng da bị bệnh nhanh chóng tái tạo một lớp da mới khỏe mạnh, không để lại sẹo cho người bệnh.

Đặt mã khám trước nhận ưu đãi giảm 30% chi phí

Liệu pháp miễn dịch tổng hợp

Kỹ thuật này không chỉ giúp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả, an toàn mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó giúp quá trình điều trị kết hợp diễn ra thuận lợi, hiệu quả.

Sở dĩ, phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao là do:

Ưu điểm của liệu pháp miễn dịch tổng hợp

Giúp xâm nhập, tác động và tiêu diệt xoắn khuẩn một cách nhanh

Hồi phục nhanh các tổn thương, viêm nhiễm do mầm bệnh gây ra.

Phá hủy toàn bộ cấu trúc, nguồn dinh dưỡng của xoắn khuẩn gây bệnh

Đảm bảo an toàn, tối ưu trong việc xác định, hỗ trợ điều trị xoắn khuẩn giang mai.

Thời gian điều trị có lâu không?

Điều trị sùi mào gà giang mai ở đâu hiệu quả

Để điều trị giang mai và bệnh sùi mào gà hiệu quả, thì việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh là vô cùng quan trọng. Nhất là đối với căn bệnh nguy hiểm như bệnh sùi mào gà và giang mai thì cần thì cần phải phác đồ điều trị chuẩn xác và được thực hiện ở những cơ sở y tế có đủ điều kiện y khoa, nếu không rất dễ tái trở lại. 

Nếu bạn cũng đang có ý tìm kiếm một cơ sở phòng khám y tế tư nhân chất lượng có phác đồ điều trị sùi mào gà hiệu quả thì có thể tham khảo và lựa chọn phòng khám Đa khoa Y Học Nghệ An.

Đây là một địa chỉ y khoa đáng tin cậy, hàng năm phòng khám đã tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, trong đó có rất nhiều bệnh nhân đến điều trị bệnh sùi mào gà và giang mai.

Hiện phòng khám đang áp dụng điều trị thành công bệnh sùi mà gà bằng phương pháp quang động lực ALA – PDT, liệu pháp miễn dịch tổng hợp. Giúp nam giới chữa hiệu quả  bệnh nhanh, an toàn, không biến chứng, đặc biệt ko tái bệnh.

Phòng khám lại nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân không chỉ ở phương pháp chữa bệnh, mà còn ở nhiều điểm mạnh đang chú ý như:

Cơ sở hạ tầng và hệ thống thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám Đa khoa Y Học Nghệ An là một trong số ít những cơ sở y tế có hệ thống phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Phòng khám được đầu tư xây dựng tại địa thế rộng rãi, có đầy đủ các phòng chức năng để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng tốt nhất.

Tất cả các hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học  tiên tiến như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… Các trang thiết bị của phòng khám đều đã được sở y tế kiểm định và cấp phép sử dụng nhằm giúp việc chẩn đoán chuẩn xác.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm công tác cũng như tay nghề chuyên môn y học cao. Trước khi về công tác tại phòng khám , các bác sĩ đều có thời gian dài công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn. Đã thực hiện hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều ca nguy hiểm khi bệnh sùi mào gà gây biến chứng nặng.

Tự tìm hiểu 1 tiếng không bằng các chuyên gia tư vấn 1 phút <<<CLICK TẠI ĐÂY>>>

Mô tả triệu chứng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí

Chi phí chữa bệnh hợp lý

Chi phí khám và điều trị bệnh s được công khai minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân. Người bệnh khi đặt lịch khám online sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Gói khám bệnh xã hội ưu đãi
  • Giảm 30% chi phí khi điều trị bệnh

Đặt mã khám trước để nhận ưu đãi tại đây!

 Dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế chuyên nghiệp

– Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

– Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện.

– Thông tin bệnh nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tối đa.

– Thời gian làm việc linh hoạt, từ 7:30 đến 19:30 tất cả các ngày trong tuần.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về Bệnh giang mai và sùi mào gà. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hay muốn liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa để đặt lịch xin liên hệ Hotline: 1900 63 8858 – 0972 69 8858 để được bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.

BÀI TEST NHANH SÙI MÀO GÀ

Bao nhiêu % bạn có thể bị sùi mào gà? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Vấn đề bạn đang lo lắng bị lây nhiễm sùi mào gà là gì?
Bạn có quan hệ tình dục với người nghi ngờ bị mắc bệnh sùi mào gà chưa ?
Bạn có đang gặp triệu chứng nào dưới đây?
Độ tuổi của bạn?.

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bệnh sùi mào gà ở đầu khấc: Những thông tin cần biết

Đầu khấc hay đầu dương vật, quy đầu dương vật là bộ phận nhạy cảm rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây bệnh, trong đó phổ biến là...

Cách chữa hpv hiệu quả

Virus HPV là tác nhân gây ra bệnh sùi mào gà và nhiều căn bệnh nguy hiểm có ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người bệnh. Vậy làm...

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà tái phát

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là tình trạng tái lại nhiều lần. Vậy...

Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu triệu chứng thường rất mờ nhạt. Hoặc có thể sẽ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác nhau. Người bệnh chỉ...

Tiết lộ: Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Sùi mào gà là một bệnh xã hôi có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe và khả năng sinh sản...

Các bệnh dễ nhầm lẫn với sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh rất dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác....

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ