Khám polyp trực tràng

Điểm trung bình 5/5 ( 368 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Polyp trực tràng là một bệnh rất thường gặp ở người trưởng thành, đặc biệt là người cao tuổi. Bệnh gây nhiều phiền toái trong cuộc sống, nguy hiểm hơn bệnh có thể dẫn tới ung thư nếu không phát hiện và chữa trị sớm. Tuy nhiên, nhiều người khó phát hiện được bệnh khi ở giai đoạn đầu. Chính vì thế mà đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám sớm là điều cần thiết. Khám polyp trực tràng như thế nào? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có thể trang bị những kiến thức cần thiết.

Khám polyp trực tràng như thế nào

Để loại bỏ polyp đại tràng, người bệnh có thể được chỉ định nội soi. Đây là phương pháp sử dụng ống soi mềm, đầu ống có gắn camera, đưa vào bên trong đại tràng. Thông qua hình ảnh thu được, các bác sĩ sẽ phát hiện được vị trí polyp cũng như những tổn thương khác (nếu có) trong đại tràng. 

Để thực hiện cắt polyp đại tràng, quy trình sẽ được tiến hành như sau:

Bước 1: Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ khai thác tình hình bệnh sử của bệnh nhân và đưa ra những chỉ định xét nghiệm, nội soi phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm: Tùy từng trường hợp, người bệnh được chỉ định một số xét nghiệm, trong đó có thông số về đông máu. Sau đó, người bệnh sẽ được hướng dẫn sử dụng thuốc hoặc một vài thủ thuật thụt tháo làm sạch đại tràng.

Bước 3: Làm sạch đại tràng: Người bệnh uống thuốc làm sạch đại tràng theo hướng dẫn của nhân viên y tế tại Phòng khám.

Bước 4: Nội soi tiền mê đại tràng: Quy trình nội soi đại tràng được diễn ra khép kín gồm:

Trước khi nội soi

  • Trước nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành khám hậu môn để kiểm tra tổn thương, sau đó nếu không có vấn đề gì bất thường bác sĩ sẽ cho bệnh nhân dùng thuốc để làm sạch đường ruột giúp thuận tiện cho việc nội soi. Bệnh nhân có thể được dùng thêm thuốc an thần và giảm đau. Đây là bước thiết yếu trong quy trình nội soi đại tràng để làm sạch đường ruột.
  • Dưới tác dụng của thuốc, bệnh nhân sẽ cảm thấy bớt căng thẳng và hơi buồn ngủ. Trường hợp nội soi đại tràng có gây mê thì bệnh nhân sẽ được khám tiền mê và tiêm thuốc gây mê. 

Trong quá trình nội soi

  • Người bệnh được hướng dẫn nằm nghiêng sang trái, co đầu gối lại hướng về phía trước ngực.
  • Một ống nội soi mềm, nhỏ gắn camera ở đầu sẽ được đưa vào cửa hậu môn của bệnh nhân rồi luồn vào đến trực tràng, đại tràng một cách nhẹ nhàng, chậm rãi. Bác sĩ cũng tiến hành bơm khí khí vào trong để làm căng đại tràng, giúp camera có thể dễ dàng ghi nhận được các tổn thương và truyền hình ảnh về máy tính để bác sĩ quan sát.
  • Trong quy trình nội soi đại tràng này, bệnh nhân có thể được yêu cầu thay đổi tư thế vài lần để ống nội soi được đưa vào hết ngóc ngách bên trong ruột già và ít gây đau hơn. Khi cần sinh thiết, bác sĩ sẽ thực hiện nhanh trong quá trình nội soi và bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau.
  • Toàn bộ quá trình nội soi kéo dài từ 7 đến 10 phút, nhanh hơn nếu được sự hợp tác tốt của bệnh nhân. Đối với một số trường hợp khó, bệnh nhân có thể được tiêm thêm thuốc an thần hay giãn cơ để bớt khó chịu. Cảm giác này chỉ kéo dài tối đa 1 giờ sau khi nội soi.

Bước 5: Sau khi nội soi

Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả nội soi để đưa ra những chẩn đoán xác định và hướng điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bệnh nhân nhanh phục hồi lại sức khỏe sau quá trình nội soi: chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi.

Đọc kết quả sau quy trình nội soi trực tràng, nếu trường hợp bị mắc bệnh polyp hậu môn….Sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp tương ứng.

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH POLYP TRỰC TRÀNG TẠI ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng. Hỗ trợ khám polyp trực tràng bằng thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến.

Phòng khám còn hội tụ được những thế mạnh khác như:

Cơ sở hạ tầng khang trang: 

Phòng khám với đầy đủ phòng chức năng bao gồm phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng….Giúp quá trình chẩn đoán bệnh polyp trực tràng được chuẩn xác. Xác định được tình trạng bệnh, phát huy được ưu điểm của phương pháp chữa trị giúp đạt kết quả như mong đợi.

 

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh polyp trực tràng được phòng khám đa khoa Y học Nghệ An niêm yết công khai theo quy định. Có sự công khai, minh bạch, rõ ràng. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh hậu môn – trực tràng tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh polyp trực tràng 

Cách nhận mã ưu đãi khám hậu môn – trực tràng tại đây

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn. Từng có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng. Chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh polyp trực tràng.

Nhận tư vấn cách chữa bệnh polyp trực tràng từ bác sĩ 

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết thiết bị máy móc hiện đại. Liên tục cập nhật và nâng cấp giúp bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân gây polyp trực tràng và hỗ trợ điều trị bệnh nhanh. Giảm thiểu nguy cơ xảy ra sai sót, biến chứng nguy hiểm trong và sau khi chữa trị. 

 

Dịch vụ y tế tiện ích

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Không thu thêm phụ phí khám ngoài giờ hành chính. Thủ tục hành chính đơn giản, hỗ trợ đặt lịch hẹn trước. Thông tin cá nhân được bảo mật kỹ lưỡng do đó người bệnh có thể an tâm chữa trị. 

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh polyp trực tràng. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

 

ĐIỀU TRỊ BỆNH POLYP TRỰC TRÀNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Sau khi thăm khám polyp trực tràng nếu bị mắc bệnh các bác sĩ của phòng khám đa khoa Y học Nghệ An sẽ ứng dụng phương pháp HCPT vào chữa trị. Giúp loại bỏ khối polyp nhanh, an toàn, không xảy ra biến chứng.

Nguyên lý của kỹ thuật

 

Kỹ thuật này sử dụng các tính năng chữa trị điện dung điện trường tần số cao, dao mổ điện tần số cao, cầm máu điện dung điện trường tần số cao, tổng hợp tính năng làm đông bằng điện tần số cao. Sau khi quy trình kết thúc, máy sẽ tự động báo ngắt.

 

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật HCPT

Khi điều trị polyp trực tràng bằng công nghệ HCPT sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian ngắn: điều khiển dễ dàng, thao tác bộ phận dễ dàng, không bị khô, không kết vảy, mạch máu lành nhanh, các vùng bệnh thừa có tốc độ hoại tử nhanh, nhanh khô, tự động rụng đi, đạt tới hiệu quả chữa trị như ý.
  • Độ chính xác cao: Sử dụng thị giác số hóa chính xác để định vị vùng bệnh, hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được tiến hành thuận lợi.
  • Phục hồi nhanh: Miệng vết thương sau phẫu thuật lành nhanh, không ảnh hưởng tới chức năng thường ngày của vùng hậu môn.
  • Ít gây cảm giác đau: Gây mê toàn bộ hoặc bộ phận vùng bệnh trong quá trình phẫu thuật nên cảm giác đau đớn người bệnh phải trải qua là vô cùng ít.
  • Tỉ lệ biến chứng thấp: Đã đem lại sự phục hồi khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân, thông qua điều tra và thống kê cho thấy tỷ lệ phát hiện bệnh nhân bị biến chứng cực thấp.
  • An toàn, xâm lấn tối thiểu: Toàn bộ quy trình phẫu thuật được kiểm soát qua hệ thống máy tính nghiêm ngặt, xâm lấn tối thiểu trong và sau phẫu thuật, an toàn, đáng tin cậy. >>> Tìm chuyên gia tư vấn. Click tư vấn miễn phí <<<

 

Kỹ thuật này giúp người bệnh tránh được những tổn thương do các biện pháp truyền thống như vết mổ lớn, gây đau đớn, lâu phục hồi và có thể tái phát lại. Do đó người bệnh có thể an tâm đến thăm khám và chữa trị tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc hiểu hơn về khám polyp trực tràng? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Polyp hậu môn có tự hết không

Polyp hậu môn là một dạng tăng sinh vùng niêm mạc hay mô mềm xuất phát từ hậu môn. Tuy nhiên căn bệnh này không có các triệu chứng điển...

Cắt polyp hậu môn có đau không

Polyp hậu môn là một bệnh lý thuộc nhóm hậu môn – trực tràng, do những khối lồi hình thành bị căng giãn quá mức của niêm mạc hậu môn....

Chi phí cắt polyp hậu môn

Polyp hậu môn là tình trạng nhiễm trùng tổ chức mô liên kết hoặc các tuyến dẫn đến hình thành ổ polyp quanh hậu môn. Các ổ áp xe có...

Nhận biết dấu hiệu polyp hậu môn

Polyp hậu môn là một trong những bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn trực tràng. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng hay gặp nhất ở...

Polyp hậu môn có nguy hiểm không

Polyp hậu môn là một dạng tăng sinh vùng niêm mạc hay mô mềm xuất phát từ hậu môn. Tuy nhiên căn bệnh này không có các triệu chứng điển...

Cắt polyp hậu môn

Polyp hậu môn là tên gọi chung để chỉ những khối u có kích thước khác nhau xuất hiện bên trong trong hậu môn. Nếu không loại bỏ khối polyp...

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ