Các hình ảnh của bệnh sùi mào gà

Hình ảnh của bệnh sùi mào gà là nỗi ám ảnh của bất cứ ai khi mắc bệnh. Nhất là khi các triệu chứng của bệnh xuất hiện ở vị trí nhạy cảm như cơ quan sinh dục. Tuy nhiên, thời gian ủ bệnh của virus HPV tương đối lâu từ 2 tuần – 9 tháng. Chính vì thế mà người bệnh rất khó phát hiện khi bệnh ở giai đoạn đầu. Cùng tìm hiểu các hình ảnh của bệnh sùi mào gà qua chia sẻ dưới đây.

CÁC HÌNH ẢNH CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà còn được gọi là mụn cóc sinh dục, là một bệnh được gây ra bởi virus Human Papillomavirus (HPV) với các chủng phổ biến như 6, 11, 16, và 18. Bệnh này có khả năng lây truyền qua nhiều cách khác nhau, bao gồm quan hệ tình dục, tiếp xúc da với các vết thương hoặc sưng đỏ trên da, thậm chí có trường hợp lây truyền từ mẹ sang con. Việc lây truyền virus HPV cũng có thể xảy ra thông qua sự tiếp xúc trực tiếp hoặc việc sử dụng chung các vật dụng cá nhân

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới giai đoạn đầu

Các triệu chứng sùi mào gà ở nữ giới trong giai đoạn đầu có thể bao gồm:

• Xuất hiện nốt mụn mềm, u nhú li ti màu hồng: Các nốt sùi thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục, bao gồm môi lớn, môi bé, khu vực âm đạo, tầng sinh môn, xung quanh hậu môn và cổ tử cung.
  • Không ngứa, không gây đau, không chảy máu hay tiết dịch: Các tổn thương ban đầu thường không gây ra sự khó chịu, ngứa, hoặc đau, và chúng thường không có triệu chứng như chảy máu hay tiết dịch.
  • Sự phát triển nhanh trong môi trường âm đạo ẩm ướt: Trong môi trường âm đạo ẩm ướt, bệnh có thể tiến triển nhanh chóng, và các nốt sùi có thể tập trung thành các mảng lớn. Chúng có hình dáng giống như mào gà hoặc súp lơ. Mặc dù chúng không gây đau hoặc ngứa, nhưng có thể dễ chảy máu và chứa dịch mủ.
  • Đau và chảy máu khi quan hệ tình dục: Một trong những triệu chứng khá phổ biến là đau và chảy máu khi quan hệ tình dục.

Cảnh báo 7 nguy hiểm khi bị sùi mào gà

Hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam

Sau thời gian ủ bệnh, nam giới có thể trải qua những triệu chứng sau đây:

• Xuất hiện các nốt sùi nhỏ: Vùng da nhiễm bệnh thường xuất hiện các nốt sùi nhỏ, có kích thước từ 1 đến 2mm. Các nốt này thường có màu hồng và mọc đơn lẻ.
  • Nốt sùi mọc đơn lẻ, rải rác: Các nốt sùi thường mọc đơn lẻ và xuất hiện rải rác trên da. Trong giai đoạn đầu, chúng thường không gây đau hoặc ngứa, và có thể không gây ra bất kỳ triệu chứng nào khác.
  • Vị trí xuất hiện của nốt sùi: Các nốt sùi ở giai đoạn đầu thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật và bìu.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn mãn tính

Các nốt sùi mọc tập trung thành các mảng lớn, hình dáng như mào gà, súp lơ. Các nốt không gây đau, gây ngứa nhưng dễ chảy máu, có dịch mủ.

Việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe sinh dục định kỳ và thăm bác sĩ khi có bất kỳ triệu chứng hay thay đổi nào trong vùng kín là quan trọng để phát hiện và điều trị sùi mào gà càng sớm càng tốt.

Giai đoạn bệnh chuyển nặng và có nguy cơ bùng phát, triệu chứng rõ nét với nhiều nốt sùi kích thước to.

Hình ảnh các nốt u nhú phát triển nhanh, nốt sùi tăng dần về kích thước và có hình dạng giống mào gà hoặc hoa súp lơ. Nốt sùi nếu bị va đập hoặc va chạm mạnh có thể vỡ ra, chảy máu, chảy mủ.

Các nốt sùi mọc nhiều có thể phát triển thành những cụm lởm chởm. Kích thước của các nốt sùi phát triển nhanh. Trong giai đoạn này bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức dữ dội kèm cảm giác đại tiện khó khăn.

Vết thương có thể bị nứt vỡ và mất nhiều thời gian để lành. Nốt sùi có mùi hôi hám là dấu hiệu để nhận biết giai đoạn phát triển của bệnh.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG CÔNG NGHỆ ALA – PDT

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của nền y học việc điều trị sùi mào gà không quá khó khăn. Công nghệ quang động lực ALA – PDT là giải pháp cứu cánh dành cho những bệnh nhân bị sùi mào gà. Không chỉ giúp tiêu diệt virus HPV mà còn có khả năng loại bỏ nốt mụn sùi nhanh.

Nguyên lý điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT

Nguyên lý trong điều trị sùi mào gà bằng Phương pháp ALA-PDT như sau:

• Loại bỏ mụn sùi nhanh: Cho dù mụn sùi lớn hay nhỏ, mọc tại các vị trí khó phát hiện, sâu bên trong cơ quan sinh dục…Thì công nghệ ALA-PDT vẫn có thể loại bỏ tổn thương hiệu quả mà không ảnh hưởng tới các khu vực lân cận.
  • Ức chế sự phát triển của virus HPV: Công nghệ ALA-PDT đang áp dụng mang lại hiệu quả trong ức chế chuỗi gen, cắt đứt chuỗi liên kết của virus gây bệnh, làm suy yếu virus và từ từ loại bỏ ra khỏi cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Phục hồi niêm mạc hiệu quả: Song song với triệt tiêu loại bỏ mụn sùi và virus thì phương pháp ALA-PDT còn có thể sản sinh hệ miễn dịch, tạo rào cản bảo vệ các mô tế bào. Tái tạo niêm mạc từ sâu bên trong, mang đến tính thẩm mỹ cao, tránh biến chứng.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT bao nhiêu

Ưu điểm của kỹ thuật ALA – PDT chữa sùi mào gà

So với các phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống phương pháp ALA – PDT có nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như:

Độ an toàn cao

Với kỹ thuật dùng ánh sáng huỳnh quang trong quá trình điều trị. Không dùng dao kéo truyền thống nên trong quá trình ít xảy ra biến chứng. Ít chảy máu, không ảnh hưởng đến các phần da lành tính khác. Vì thế bảo toàn được chức năng của các bộ phận bị virus HPV tấn công.

Hiệu quả điều trị cao

Các phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống chỉ có thể điều trị tức thời. Còn ALA-PDT có nguyên lý hoạt động hiện đại, thấm sâu vào bên trong giúp tiêu diệt virus HPV gây bệnh. Không để lại biến chứng nguy hiểm trong và sau khi điều trị.

Ngoài ra phương pháp còn được cải tiến để kích thích cơ thể sản sinh sức đề kháng, nâng cao hiệu quả điều trị.

Hồi phục bệnh sớm

Phương pháp ALA-PDT điều trị bệnh sùi mào gà bằng cách định vị chuẩn xác vị trí của virus gây bệnh, khoanh vùng bị thương tổn. Vì thế, sẽ loại trừ và phá vỡ đối các tổ chức mô đích mầm bệnh thích hợp. Không làm tổn thương đến các tổ chức xung quanh. Không tác dụng phụ, không ảnh hưởng và tổn hại đến bất kì tổ chức sinh lí thông thường khác.

Phương pháp điều trị truyền thống chiếm thời gian dài, hồi phục chậm. Nhưng với kỹ thuật ALA – PDT thì việc chẩn đoán và phân tích chuẩn xác các loại hình biến dạng của mầm bệnh. Từ đó điều trị bệnh nhanh, hiệu quả. Giúp người bệnh sẽ không phải chịu bệnh lý trong thời gian dài.

Không quá đau, tính thẩm mỹ cao

Sử dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu kết hợp dưỡng chất đặc trị. Giúp phá hủy cấu trúc gene của virus HPV. Tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương tận sâu bên trong cơ thể mà không gây cảm giác quá đau. Bên cạnh đó cũng không để lại sẹo xấu sau khi loại bỏ nốt mụn sùi.

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ CHẤT LƯỢNG

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh xã hội và đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An được xem là một trong những phòng khám chữa sùi mào gà uy tín.

Đến với phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An nam giới có thể yên tâm, bởi:

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được phòng khám Đa khoa Y Học Nghệ An được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Người bệnh sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online như:

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 368K. Giảm 50% chi phí điều trị sùi mào gà. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám luôn đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Hầu hết máy móc y khoa tại Phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Các chuyên gia y tế cho biết, sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng. Giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh sùi mào gà đúng và rút ngắn thời gian điều trị.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có sự am hiểu sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa sùi mào gà. Từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, vận dụng linh hoạt phương pháp chữa bệnh tiên tiến giúp người bệnh thoát khỏi những ám ảnh do bệnh sùi mào gà gây ra.

Tư vấn cách chữa sùi mào gà với bác sĩ Khoa

Đăng ký bác sĩ Diên xét nghiệm phát hiện bệnh sùi mào gà

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ

Cơ sở khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An khang trang, đầy đủ tiện nghi. Môi trường y tế được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, phục vụ tận tâm. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

Đồng thời, người bệnh có thể yên tâm khi mọi thông tin, hồ sơ bệnh án. Bởi tất cả sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đảm bảo tính riêng tư, an toàn, bí mật cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc nắm được các hình ảnh của bệnh sùi mào gà. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 63 8858 – 0972 69 8858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.