Đi tiểu buốt có mủ vàng cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Tiểu buốt có mủ là tình trạng đau buốt, khó chịu kèm chảy mủ khi đi tiểu. Nước tiểu khi đó có màu đục hoặc như có mủ kèm theo. Trong một số trường hợp, sau khi đi tiểu, người bệnh còn thấy mủ trắng đọng lại ở âm đạo (nữ giới) hoặc dương vật (nam giới). Đi tiểu buốt có mủ vàng đừng lơ là bởi rất có thể bạn đang phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Để biết đi tiểu buốt có mủ vàng mắc bệnh gì? Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để có lời giải đáp.

BẠN CÓ BIẾT ĐI TIỂU BUỐT CÓ MỦ VÀNG MẮC BỆNH GÌ?

Khi nhận thấy hiện tượng tiểu buốt kèm theo hiện tượng chảy dịch mủ có màu vàng. Người bệnh cần tìm hiểu và xác định nguyên nhân gây bệnh. Có rất nhiều bệnh lý khi mắc kèm theo triệu chứng tiểu buốt ra mủ, phổ biến nhất là:

Đi tiểu buốt có mủ vàng – Bệnh lậu

Bệnh lậu được xem là một căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra và lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục. Khi bị các loại song cầu khuẩn tấn công, triệu chứng bệnh thường sẽ thường xuất hiện sau 2 – 9 ngày.

Khi mắc bệnh lậu,người bệnh sẽ thấy đầu niệu đạo sưng đỏ, có cảm giác đau buốt và tình trạng mủ vàng đọng lại ở trên dương vật khi đi tiểu, nhất là vào buổi sáng sớm.

Trường hợp bệnh nặng hơn sẽ thấy nước tiểu có kèm theo máu, đầu dương vật có vết loét tròn. Lúc này, người bệnh lậu cần điều trị sớm để tránh lây nhiễm cho bạn tình cũng như phòng tránh các biến chứng nguy hiểm bao gồm cả bệnh ác tính.

Đi tiểu buốt có mủ vàng – Viêm niệu đạo

Nam giới bị viêm niệu đạo chủ yếu là do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn khiến các loại vi khuẩn như: Candida, Chlamydia, Trichomonas… tấn công gây viêm nhiễm. Viêm niệu đạo sẽ khiến người bệnh thường xuyên gặp tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt tiểu khó, tiểu ra mủ. Đồng thời, gặp khó khăn khi quan hệ tình dục do dương vật tăng tiết dịch, đau nhức thậm chí chảy máu.

Đi tiểu buốt có mủ vàng – Viêm bàng quang

Viêm bàng quang cũng là một trong những bệnh về đường tiết niệu thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân gây bệnh là do bàng quang bị tấn công bởi các loại nấm và vi khuẩn chủ yếu là E. coli. Bàng quang bị viêm, nhiễm trùng sẽ khiến người bệnh đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt kèm theo dịch mủ màu vàng hoặc xanh chảy ra từ niệu đạo khi tiểu tiện. Nếu để bệnh kéo dài sẽ xảy ra tình trạng căng tức vùng bụng dưới, tiểu ra máu rất khó chịu.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

Đi tiểu buốt có mủ vàng – Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt do các loại nấm, vi khuẩn có hại gây nên và là căn bệnh xảy ra ở nam giới trung niên và cao tuổi. Các loại nấm và vi khuẩn này xâm nhập vào tuyến tiền liệt, tấn công và phá hủy các tế bào khiến tuyến tiền liệt không thể hoàn thành nhiệm vụ bài tiết lượng nước thải ra ngoài môi trường.

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt dễ gặp tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt kết hợp cùng với các dịch mủ màu trắng tiết ra ở niệu đạo. Nếu bệnh nặng trở nặng thì còn có hiện tượng tiểu ra máu, gây cản trở quá trình quan hệ tình dục do dương vật sưng, tấy đỏ.

Đi tiểu buốt có mủ vàng – Viêm bao quy đầu

Nam giới khi bị các tác nhân có hại xâm nhập gây viêm loét bao quy đầu cũng sẽ có tình trạng đi tiểu buốt có mủ vàng. Do nước tiểu khi thoát ra sẽ gây nóng rát, kèm theo chảy mủ dương vật.

Cánh mày râu cũng có thể sẽ gặp các triệu chứng như:

• Xuất hiện các nốt mụn đỏ li ti ở đầu dương vật
  • Lỗ sáo có hiện tượng bị sưng tấy đỏ
  • Đau nhức dương vật khi cương cứng hoặc xuất tinh

Viêm âm đạo ở nữ

Nữ giới khi bị tình trạng tiểu buốt, chảy dịch mủ vàng cũng có nhiều khả năng do viêm âm đạo. Do đường âm đạo và niệu đạo nằm liền kề với nhau nên khi bị viêm cũng sẽ khiến chị em có cảm giác đau buốt, nóng rát mỗi khi tiểu tiện. Kèm theo đó là tình trạng dịch mủ chảy ra nhiều bất thường, có màu vàng, mùi hôi.

Bạn có những triệu chứng trên nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

ĐỊA CHỈ UY TÍN THĂM KHÁM KHI BỊ TIỂU BUỐT CÓ MỦ VÀNG

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để khám chữa khi có biểu hiện đi tiểu buốt có mủ vàng. Nhờ hội tụ được những thế mạnh nổi trội sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả như mong đợi.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám có cơ sở vật chất khám chữa bệnh rộng rãi, với đầy đủ các hệ thống phòng khám bệnh đầy đủ như: Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm…Tất cả các phòng ban đều được vệ sinh sạch sẽ và đạt theo tiêu chuẩn quy định.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An là một trong những địa chỉ khám chuyên khoa những bệnh xã hội uy tín bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm trong công tác tại bệnh viện lớn.

Các bác sĩ trực tiếp tham gia quá trình thăm khám và điều trị bệnh lý gây tình trạng đi tiểu buốt có mủ vàng. Do đó người bệnh có thể yên tâm về hiệu quả chữa bệnh.

Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

Trang thiết bị y tế hiện đại

Tại phòng khám đa khoa y học Nghệ An luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản…Đảm bảo vô trùng sạch sẽ trước và sau khi đưa vào thực hiện kiểm tra và điều trị bệnh. Từ đó cho ra kết quả xác định đi tiểu buốt có mủ vàng do bệnh gì gây ra nhanh và chính xác nhất.

Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý

Với mức chi phí điều trị bệnh ổn định và luôn được công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của bộ y tế. Các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp mọi khoản chi phí cho bệnh nhân có thể nắm rõ. Nhiều chương trình ưu đãi cũng sẽ được áp dụng giúp giảm bớt áp lực về chi phí cho bệnh nhân. Miễn phí khám lâm sàng, tặng gói khám tổng quát 368K. Đồng thời, giảm ngay 30% chi phí điều trị đi tiểu buốt có mủ vàng. Đặt lịch ngay tại đây

Dịch vụ y tế tận tình, chu đáo

Khám chữa niệu đạo chảy mủ tại phòng khám người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng như thân thiện với người bệnh bệnh. Mặt khác, đội ngũ nhân viên y tế thường xuyên tham gia những lớp trao đổi kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân.

Đồng thời tại phòng khám còn có dịch vụ tư vấn online miễn phí, mọi thắc mắc về bệnh. Sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân.

CHỮA TIỂU BUỐT CÓ MỦ VÀNG BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ

Như đã phân tích ở trên chúng ta có thể thấy rằng tình trạng đi tiểu buốt có mủ vàng xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Để chữa trị hiệu quả người bệnh cần tìm được nguyên nhân, nắm được mức độ bệnh.

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa y học Nghệ An sẽ tiến hành làm xét nghiệm kiểm tra xác định được vì sao bị tiểu buốt ra mủ vàng. Đồng thời lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp.

Tại Phòng khám đa khoa y học Nghệ An một số phương pháp điều trị bệnh lý khiến tiểu buốt có mủ vàng thường gặp như:

Công nghệ NE – 9100D chữa viêm đường tiết niệu

Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả, các bước sóng sẽ khu trú đúng vị trí viêm nhiễm, hiệu quả giảm viêm ngay sau lần đầu điều trị.

Tiêu viêm sâu vào các ngóc ngách tế bào nhiễm bệnh, khu trú tại vùng tổn thương.

Bởi sóng ngắn sẽ làm tăng sinh tế bào tại tổ chức viêm, có tác dụng chống viêm rất tốt.

Giảm sưng nề và tụ máu tại vùng tổn thương, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, hỗ trợ nhanh hồi phục chức năng.

Công nghệ Viba chữa viêm bao quy đầu

Kết hợp linh hoạt giữa Đông – Tây y với vật lý trị liệu (sóng ngắn).

Làm giảm quá trình tổng hợp protein và trao đổi chất của virus và vi khuẩn mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Các sóng ngắn từ thiết bị siêu ngắn hiện đại giúp giảm viêm và lành vết thương do viêm loét.

Đẩy nhanh quá trình tự đào thải chất độc và tăng cường hệ miễn dịch giúp sớm phục hồi.

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA chữa lậu

Nhờ kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp định vị, định tính, định lượng được lậu cầu. Loại bỏ được tình trạng bỏ sót mầm bệnh.

Công nghệ DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh.

Tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, phục hồi sau chữa trị nhanh, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị đi tiểu buốt có mủ vàng. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp người bệnh thận trọng hơn với tình trạng đi tiểu buốt có mủ vàng. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858  sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST NHANH BỆNH LẬU

Bao nhiêu % bạn có thể bị bệnh lậu? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Triệu chứng bạn đang gặp phải là gì?
Một số dấu hiệu khác kèm theo
Các triệu chứng xuất hiện bao lâu?
Gần đây bạn có quan hệ tình dục an toàn không?.

Sau khi quan hệ ra dịch màu vàng

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu vàng là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Đi tiểu ra dịch màu vàng

Hãy hết sức cảnh giác với tình trạng đi tiểu ra mủ màu vàng bởi đâu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe...

Đi tiểu buốt có mủ trắng là bệnh gì?

Đi tiểu ra mủ trắng là một trong những dấu hiệu điển hình của các bệnh tiết niệu, bàng quang, niệu đạo. Nguy hại hơn có đến 90 % trường...

Chảy mủ sau quan hệ có sao không?

Chảy mủ sau quan hệ là tình trạng phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tình trạng này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn...

Sau khi quan hệ ra dịch màu xanh

Sau khi quan hệ tình dục ra dịch màu xanh là tình trạng không hiếm gặp ở nữ giới. Chị em cũng không nên xem nhẹ bởi đây có thể...

Ngứa vùng kín ra dịch trắng