Tiết lộ nguyên nhân bị sùi mào gà ở vùng kín

Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, mụn cóc sinh dục với biểu hiện dễ nhận thấy là những nốt sùi mềm (mụn cóc sinh dục) trên bộ phận sinh dục. Các mụn cóc này giống như những cục thịt nhỏ hoặc khối u phát triển thành cụm giống như súp lơ. Người bệnh sẽ có cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Cùng tìm hiểu nguyên nhân bị sùi mào gà ở vùng kín để có thể chủ động phòng tránh.

NGUYÊN NHÂN BỊ SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN

Bệnh sùi mào gà ở vùng kín là tình trạng xuất hiện những mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Bệnh do virus HPV (Human Papilloma Virus – hay còn gọi là virus gây u nhú ở người) gây nên. Bệnh lây chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, virut này cũng có thể lây qua một số đường tiếp xúc gián tiếp không qua quan hệ tình dục. Bệnh sùi mào gà thường là một nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trông giống như cây súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó có thể nhìn thấy.

Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà

– Xuất hiện các nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục

– Nhiều mụn thịt có cuống nhỏ nằm sát nhau có hình như bông súp lơ

– Bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu

– Chảy máu khi quan hệ tình dục

Mọc mụn cóc ở môi lớn, môi bé có phải bị sùi mào gà

Vị trí xuất hiện nốt mụn sùi mào gà

Ở cả nam và nữ bệnh xuất hiện ở vùng sinh dục ngoài và hậu môn

Đối với nam giới: Bệnh thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu niệu đạo trước…

Đối với nam giới: Sùi mào gà thường gặp ở âm vật, âm hộ, cổ tử cung, môi lớn môi bé… Ngoài ra sùi mào gà ở phụ nữ còn xuất hiện ở toàn bộ bộ phận sinh dục, bẹn, quanh xương chậu…

Nguyên nhân bị sùi mào gà ở vùng kín

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, xảy ra ở cả nam và nữ thuộc mọi lứa tuổi. Theo các chuyên gia cho biết: nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở vùng kín chủ yếu là do quan hệ tình dục không lành mạnh.

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây ra bệnh sùi mào gà. Có nhiều người mắc bệnh sùi mào gà do quan hệ tình dục bừa bãi. Việc quan hệ không chỉ đơn giản là quan hệ qua âm đạo mà kể cả hình thức tình dục qua đường miệng, quan hệ qua hậu môn cũng lây nhiễm bệnh. Vì vậy khi một người dùng miệng mình để kích thích cơ quan sinh dục của người bệnh hoặc ngược lại cũng đề có nguy cơ lây nhiễm như nhau.

Nguyên nhân do quan hệ tình dục với người mắc bệnh, các nốt sùi bên bộ phận sinh dục bị cọ xát. Khi đó các virus gây bệnh dễ dàng bám vào bộ phận sinh dục của đối phương và phát triển ở cơ thể mới.

Để đảm bảo vệ sinh cũng như không lấy bệnh các bác sĩ khuyến cáo: Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là cách phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà gây ra. Vệ sinh sạch sẽ, lối sống lành mạnh để ngăn ngừa bệnh tật. Đảm bảo đời sống tình dục an toàn để phòng ngừa bệnh sùi mào gà

Ngoài ra, bị sùi mào gà ở vùng kín cũng có thể do:

Lây từ mẹ sang con

Khi phụ nữ mang thai cổ tử cung có chứa virus gây bệnh. Thai nhi đi qua cổ tử cung và âm đạo của mẹ, chúng sẽ tiếp xúc với virus này qua các tổn thương sùi dẫn đến con khi sinh ra có thể bị sùi mào gà.

Đang mang thai bị sùi mào gà phải làm sao

Sùi mào gà lây qua vết thương hở

Khi tiếp xúc với những vết thương tại nơi chứa virus gây, những vùng da nhạy cảm trên cơ thể mình, thì có nguy cơ rất cao bị nhiễm sùi mào gà.

Ngoài ra bệnh sùi mào gà còn có thể lây qua đường ăn uống, các vật dụng cá nhân như: bồn tắm, quần lót, bồn tắm, bàn chải đánh răng.., đều chứa virus HPV gây bệnh. Vì vậy mọi người cần chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không dùng chung đồ dùng và động chạm vào vết bị sùi mào gà

ĐỊA CHỈ TIN CẬY KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ

Không chỉ đi đầu trong ứng dụng phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà. Phòng khám đa khoa y học Nghệ An còn hội tụ được những thế mạnh khác giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả như mong đợi:

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An sở hữu cho mình các chuyên gia bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao, với thái độ làm việc chuyên nghiệp, dựa vào đó các bác sĩ đã thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà tại khu vực Nghệ An và các tỉnh lân cận. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đến đây điều trị bệnh sùi mào gà.

Bác sĩ tư vấn về bệnh sùi mào gà miễn phí TẠI ĐÂY

Để phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả cao. Phòng khám luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang. Với đầy đủ các hệ thống phòng ban và thiết bị y tế, máy móc hiện đại.

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám cũng đều được thu đúng với mức giá quy định. Ngoài ra trước khi tiến hành điều trị bạn sẽ được các bác sĩ thông báo rõ ràng, minh bạch để bạn được nắm rõ, nếu bạn đồng ý mới tiến hành thực hiện. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám và nhận ưu đãi

Khi điều trị bệnh tại phòng khám bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, vì thủ tục thăm khám tại đây được rút ngắn, tiến hành nhanh. Giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

Hiện tại phòng khám đang cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí qua số hotline của phòng khám, mọi băn khoăn thắc mắc của người bệnh về bệnh lý sùi mào gà sẽ được các chuyên gia bác sĩ tiếp nhận và đưa ra những giải đáp chuẩn xác.

Nếu bạn là người ở xa và có tính chất công việc bận rộn không thể đến trực tiếp phòng khám đăng ký lịch thì vẫn có thể chủ động đặt lịch hẹn khám trước qua hệ thống chat tư vấn trực tuyến hay qua số hotline của phòng khám vô cùng thuận tiện.

Khi chữa sùi mào gà tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì toàn bộ những thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật một cách cẩn thận. Không tiết lộ ra bên ngoài dưới mọi hình thức.

Cách chữa sùi mào gà ở vùng kín tân tiến

Một yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả điều trị sùi mào gà đó là lựa chọn đúng phòng khám uy tín và phương pháp chữa trị tiên tiến. Mách bạn phòng khám đa khoa y học Nghệ An – một địa chỉ chuyên khoa bệnh xã hội uy tín, chất lượng tốt. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng công nghệ quang động lực ALA – PDT giúp chữa trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả.

Nguyên lý điều trị bệnh

Nguyên lý hoạt động của phương pháp là nhờ sử dụng ánh sáng, oxy và chất cảm quang tác động trực tiếp vào tổ chức gây bệnh sùi mào gà. Từ đó tổ chức tế bào gây bệnh được phá hủy hoàn toàn, các nốt sùi mào gà được loại bỏ hiệu quả. Đồng thời, phương pháp điều trị còn giúp sức khỏe sớm hồi phục những tế bào bị tổn thương.

Ưu điểm của công nghệ ALA – PDT

Ngoài ra, phương pháp ALA – PDT còn giúp khắc phục những nhược điểm của các phương pháp điều trị khác đem lại nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

• Quá trình điều trị diễn ra nhanh, không gây đau, không gây chảy máu cho người bệnh.
  • Loại bỏ hoàn toàn các mụn sùi mào gà, không gây tác dụng phụ.
  • Phương pháp điều trị cho tổn thương nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ nên không để lại sẹo sau điều trị.
  • Sau điều trị giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe.
  • Giúp nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát sau điều trị.

Tìm hiểu quy trình, chi phí chữa sùi mào gà TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh sùi mào gà. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc biết được nguyên nhân bị sùi mào gà ở vùng kín? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858 / 0972 698 858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến. Tránh để bệnh chuyển nặng sẽ khiến việc điều trị gặp khó khăn.